Nắng sớm chiếu vào mặt Morra khiến cô giật mình thức giấc, đập vào mắt là một bóng dáng xinh đẹp đang quay lưng về phía cô. Morra nhẹ giọng kêu.
"Engfa?"
"Cô dậy rồi hả? Tôi có mua một ít mì cho cô đây."
"Sao cô lại ở đây? Không đi học sao?"
"Không. Cô còn chưa xuất viện tâm trí nào để tôi đi học được."
"Đồ ngốc. Đã nói đâu phải lỗi của cô."
"Uhm...mặc kệ tôi đi. Cô mau dậy rửa mặt đi. Tôi ra ngoài hâm mì cho cô ăn."
"Ừm."
Engfa ngồi nhìn Morra ăn, nàng cười hỏi.
"Có ngon không? Chỗ này khi xưa đi học. Tôi vẫn rất thường cùng anh tôi ăn."
Nhắc đến anh trai mình, ánh mắt Engfa có chút đẫm hơi sương, Morra liền thu ngay vào mắt, hỏi.
"Cô sao vậy? không khỏe?"
"Không, không có gì. Ăn đi."
"Cô đã ăn chưa?"
"Tôi ăn rồi. À bác sĩ nói trưa nay cô có thể xuất viện. Tôi sẽ đi thu xếp dùm cô."
"Cám ơn cô."
"Không phải bây giờ chúng ta là bạn sao? Đừng khách sáo."
________
CÔNG TY CL
"Austin tỷ."
"Vào đi. Có chuyện gì?"
"Đã tìm ra vị trí của Sun cùng Lee tiểu thư."
Charlotte đặt hồ sơ trong tay xuống, nheo mắt nhìn Taemin, cô hỏi.
"Ở đâu?"
"Dạ ven ngoại ô thành phố."
"Thì ra trốn đến nơi hẻo lánh đó."
"Vâng, tụi em tra được khi Sun đưa Lee tiểu thư lại một bệnh viện tư khám thai, hồ sơ bệnh viện có lưu lại. Còn có ảnh chụp từ camera, đây ạ."
Charlotte siết chặt nắm tay, trong hình ảnh mờ mờ, cô dễ dàng nhận ra được người con gái mà cô đã yêu ba năm trời đang được Sun ân cần dìu tay bước vào bệnh viện.
"Austin tỷ, có cần trói họ về không?"
Charlotte chợt suy tư, nếu như lúc trước, cô sẽ không ngần ngại mà bắt đôi gian phu dâm phụ này về ngay để xử lý. Nhưng mà...Trong đầu cô chợt hiện lên thân ảnh thuần khiết kia, Charlotte đốt thuốc suy nghĩ, nếu bắt được anh trai nàng có phải nàng sẽ vĩnh viễn rời xa khỏi Austin gia không? Nếu một ngày về căn nhà đó không có nàng,cảm giác sẽ ra sao? Mùi hương ngọt ngào của nàng, ánh mắt to tròn trong suốt, cả nụ cười đẹp mê hồn cũng sẽ như ánh nắng ban mai vụt tắt đi sao?
"Austin tỷ."
Taemin đứng một bên khó hiểu hỏi Charlotte, thông thường Austin tỷ của họ sẽ lập tức đập bàn quát "Bắt ngay chúng về đây cho tôi" vậy mà bây giờ lại có chút suy tư như vậy...thật lạ.
"Không cần vội, thai đến tháng thứ mấy rồi?"
"Dạ nghe nói năm tháng rồi."
"Ừm đợi cho chúng sinh ra đứa nhỏ hãy bắt cả gia đình của chúng về. Tôi không thể đối với Haemee tuyệt tình đến vậy được. Kêu Daewoo cho người đi theo bám sát bọn họ. Còn cậu...Young Joon, Young Min đưa một nhóm người qua khu năm, ở đó đang có kẻ gây sự, dẹp hết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)
Fiksi PenggemarCover fic gốc: GIAM CẦM TRÁI TIM Tác giả: Ry Hoàng Thể loại: Bách Hợp,1x1 ngược, H+ ,hiện đại,he,báo thù... *Cảnh báo:truyện có chút cẩu huyết và hơi nhiều H,chống trẻ em dưới 18t,các mẹ bỉm sữa và các đường tăng tâm hồn trong sáng nha! (Truyện mình...