CHAP 27

435 22 0
                                    

"Engfa... Engfa..."

Tiếng gọi quen thuộc văng vẳng bên tai khiến mi tâm Engfa khẽ chớp. Nàng từ từ mở mắt. Những hình ảnh cứ mờ ảo trước mặt khiến nàng phải nheo mắt nhìn. Đây là...

Một màu trắng xóa đập vào mắt nàng, khuôn mặt vừa lo lắng vừa tươi cười của Faye từ từ hiện ra, tiếp theo là giọng của cô vang lên.

"Em tỉnh rồi sao? Em làm tôi sợ quá."

"Faye... đây là...?"

"Em quên rồi sao? Em đang bị thương, đây là ở trong bệnh viện."

"Bị thương?"

Mọi hình ảnh cứ như một thước phim quay chậm từ từ hiện lên trong đầu nàng. Hình ảnh lạnh lùng của người kia, nụ cười xa lạ khiến trái tim nàng đông cứng ngay cả khoảnh khắc cô ta chĩa súng vào nàng. Ánh mắt ấy tàn nhẫn và vô tình đến mức cả một đời này nàng đều không thể quên.

"Không..."

Engfa chấn động ôm đầu khiến Faye hoảng sợ phải kêu bác sĩ đến Sau khi chích cho Engfa một mũi thuốc an thần nàng dần chìm vào giấc ngủ say, nàng muốn ngủ mãi như thế này không bao giờ muốn tỉnh lại nữa, không bao giờ muốn đối mặt với hiện thực tàn khốc như vậy nữa. Lòng người thật đáng sợ, thật vô tình...thật quá đau, tim cứ như vậy bị bóp nghẹn hết lần này đến lần khác. Nàng mệt rồi.

____________

AUSTIN GIA

"EngEng..."

Charlotte cũng bậc tỉnh dậy, mồ hôi thấm đẫm áo. Trong mơ, cô cố sức đưa tay ôm lấy Engfa nhưng vô lực, Engfa cứ như một cánh bướm nhẹ nhàng và lay động vụt bay xa cô... MÃI MÃI...

"Chuẩn bị xe."

"Austin tỷ...chị đang bị thương..."

"Tôi nói chuẩn bị xe. Cậu đã không còn nghe lời tôi."

"Charlotte..."

"Cha... sao cha?"

"Ta hay tin con tự tổn thương mình. Chỉ vì một cô gái... đáng sao?"

Charlotte trầm ngâm, sắc mặt không rõ đang vui hay buồn chỉ biết cô đang suy nghĩ điều gì đó... rất nhiều, bỗng chốc cô ngước đầu nhìn người trước mắt, buông một câu hỏi khiến người kia sững sờ.

"Vậy nếu cha dùng cả sinh mạng và tiền tài một đời này để đưa mẹ trở về, cha có nguyện ý không?"

"Ta... haizzzz... ta biết ta không thể lay động được con. Được rồi con muốn tìm người ta không cản nhưng bây giờ thì không được. Con đang bị thương con muốn cô gái kia phải nhìn thấy cảnh này sao? Cô ta đã được Faye cứu rồi hiện giờ rất tốt nên vài ngày nữa hãy đi tìm."

"Nhưng..."

"Coi như ta xin con. Con đau lòng vì cô gái đó cũng như ta đau lòng vì con."

Charlotte nhìn gương mặt già nua của Chakrii Austin trước mắt, cả đời này ông là người đầu tiên yêu thương cô và mãi mãi cũng luôn lo lắng cho cô, yêu thương cô như vậy. Vã lại lời cha cô nói cũng đúng. Chắc chắn EngEng sẽ không muốn thấy cô như vậy, nghĩ thế cô bèn quay lại giường nằm kiên nhẫn chờ đợi đến khi vết thương lành hẳn cô sẽ đến đón nàng cùng với một món quà bất ngờ mà cô đã chuẩn bị cho nàng.

[LOTENG] GIAM CẦM TRÁI TIM (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ