Chương 4.2: TÌNH YÊU CUỐI CŨNG SÁNG TỎ

431 14 8
                                    

Hai người rượt đuổi nhau dưới đáy biển, giống như Giao Nhân đang tán tỉnh bạn tình. Thủy triều dâng lên, Giao Nhân chạm vào vỏ sò, biển trời làm mai mối.

Một chiếc vỏ sò màu trắng lơ lửng cạnh hai người. Tương Liễu nắm lấy tay Tiểu Yêu vào trong vỏ sò, từ từ nổi lên mặt biển... Hôm nay không phải trăng thượng huyền cũng không phải trăng tròn. Ánh trăng nhẹ nhàng chiếu vào hai người, ánh sáng lưu chuyển.

Tiểu Yêu nhìn tình yêu trăm năm nàng mong đợi tìm lại được, nàng từ từ nhắm mắt lại, để Tương Liễu đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên vết bớt hoa đào trên trán, lông mày, môi và trái tim của nàng... Ngón tay thon dài trắng nõn của Tương Liễu lướt qua cổ và xương quai xanh của Tiểu Yêu, váy của Tiểu Yêu được cởi ra, trên tim Tiểu Yêu hiện lên một vết sẹo kinh hoàng. Vết sẹo đã tích tụ trong nhiều năm máu lấy từ trái tim, tuy dùng linh lực có thể chữa lành vết thương nhưng không thể che đậy được vết sẹo này... Tương Liễu đau lòng, cúi đầu lần nữa hôn thật lâu vào vết sẹo ở tim nàng. Một lúc sau, Tương Liễu ghé sát bên tai Tiểu Yêu, trầm giọng hỏi: “Tiểu Yêu, nàng có chắc mình sẽ không hối hận khi từ bỏ tình yêu của Đồ Sơn Cảnh dành cho nàng không?”

Tiểu Yêu chậm rãi mở mắt, trong mắt tràn đầy kiên quyết, nhưng giọng điệu lại cực kỳ ôn nhu: “Người mà Tây Lăng Cửu Dao ta muốn ở bên cả đời chính là chàng Cửu Mệnh Tương Liễu!” Nói xong, nàng vòng tay vào sau cổ Tương Liễu

Tương Liễu lúc này cảm thấy trái tim của hai người họ dường như đang cùng chung nhịp đập, kiên định mạnh mẽ và cuồng nhiệt.

Một loại cảm xúc xa lạ chưa từng xuất hiện trong lòng hắn, bên dưới hàng mi dài rậm rạp của hắn là yêu nhãn đỏ như máu, lá chắn kiềm chế lý trí cuối cùng của hắn cũng vỡ vụn, và lúc này hắn nghĩ chỉ cần hắn có được tình yêu của Tiểu Yêu, dù hắn có chết bao nhiêu lần nữa cũng không sao....

Hai cơ thể quấn vào nhau hòa làm một. Tương Liễu là yêu vương biển cả nhưng lại chưa từng có kinh nghiệm thân mật, những động tác của hắn rất thô lỗ mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Cô gái yêu hắn lúc này nằm trọn trong lòng hắn mềm mại mỏng manh, vì cơn đau xa lạ xen lẫn cảm xúc vui sướng lạ lẫm mà thân hình nàng run rẩy nhè nhẹ. Cả cơ thể và khuôn mặt nàng không biết rõ là vì xấu hổ hay động tình mà ửng hồng, một màu hồng rực rỡ rung động trái tim. Nam nhân mạnh mẽ cùng nữ nhân minh mị yêu nhiêu (*) đang cùng nhau thể hiện tình yêu cuồng nhiệt theo cách nguyên thủy nhất.... Ánh trăng chiếu một lớp ánh sáng nhàn nhạt mông lung lên hai cơ thể đang hòa hợp vào nhau bên trong vỏ sò nổi trên mặt biển.

Một lúc lâu sau, Tiểu Yêu nhẹ nhàng nằm trong lòng Tương Liễu, đôi tình nhân lần đầu tiên tận hưởng niềm vui sướng, dường như với họ cơn sóng tình yêu cuộn trào vừa rồi vẫn chưa đủ xoa dịu cảm giác trống trải của hai trái tim hàng trăm năm qua, họ lại quấn lấy nhau trao nhau tình yêu mãnh liệt nhất...

Thật xa bên kia bờ biển, những cơn sóng mạnh mẽ xô đập vào bờ cát đêm nay lại dịu dàng đẹp đẽ biết bao

Mao Cầu đang bay lang thang trên bầu trời, nhìn thấy Tương Liễu đang ôm Tiểu Yêu thận trọng nhảy lên lưng nó. Mao Cầu quay đầu cẩn thận ngửi mùi hương của hai người, ánh mắt trở nên nghiêm túc lạ thường... Tương Liễu trừng mắt nhìn nó, Mao Cầu kêu một tiếng nhỏ dang rộng đôi cánh hướng về phía bầu trời đêm....

YÊU DÀI LÂU   (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ