1. CUỘC SỐNG THƯỜNG NGÀY CỦA TƯƠNG LIỄUTrong vườn đào của Cửu Lê, một tia nắng xuyên qua cửa sổ trúc chiếu vào trong nhà, lưu chuyển ánh sáng và bóng râm uyển chuyển đung đưa.
Tương Liễu đang chải tóc cho Tiểu Yêu, hắn nhẹ nhàng túm tóc của Tiểu Yêu, buộc thành búi, sau đó cài chiếc kẹp tóc làm từ cành đào vào. Sau đó hắn giơ tay nâng mặt Tiểu Yêu lên, giúp nàng vẽ lông mày.
Đôi mày ngấn nước của Tương Liễu đầy trìu mến, hắn mỉm cười nhìn khuôn mặt hơi phúng phính của Tiểu Yêu.
Tiểu Yêu sờ lên cái bụng đã lớn của mình, nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm hoa đào.
Nhìn dãy núi dài bất tận phía xa, những bông hoa dâm bụt đang nhảy múa duyên dáng. Mây bồng bềnh trời xanh biếc.
"Phu nhân à, đã ba tháng trôi qua kể từ ngày thầy mo nhắc đến ngày sinh. Tại sao con trai ta vẫn chưa ra ngoài?"
"Ta đã nói với chàng rất nhiều lần, vì sao chàng lại chắc chắn là con trai của chàng?" Tiểu Yêu ôm bụng nói.
“Ta cá đó là con gái.”
"Nàng muốn đặt cược cái gì?"
"Ta cá... chàng sẽ trồng cho ta những cây dâu tằm xinh đẹp. Chàng cũng cần có tuyết rơi để chúng không quay hàng ngàn năm, và chúng sẽ kết trái cho tôi mỗi ngày."
Tương Liễu nói: “Bản năng của dã thú không bao giờ sai.”
Vừa dứt lời, Tiểu Yêu kêu lên một tiếng, nắm lấy tay áo của Tương Liễu, run rẩy không kiềm chế được.
Ngay lúc Tương Liễu muốn đỡ Tiểu Yêu lên, hắn không khỏi cảm thấy bụng mình đau dữ dội, như có một cỗ lực lượng nào đó xé nát cơ thể hắn.
"Miêu Phủ! Tai Trái!" Tiểu Yêu gần như hét lên với những người bên ngoài nhà.
Tương Liễu cố chịu đựng cơn đau dữ dội và bế Tiểu Yêu lên ghế dài.
Khi Miêu Phủ và Tai Trái vội vã đi tới, những gì họ nhìn thấy là Tiểu Yêu đang nằm trên giường ôm bụng đau đớn, còn Tương Liễu thì dựa vào giường ôm bụng đau đớn.
Miêu Phủ vội vàng đi tới an ủi hai người, an ủi bà bầu sắp sinh con, cũng an ủi chồng bà bầu.
Tiểu Yêu đau đớn từng đợt dâng lên, nhưng nàng lại cảm giác được một cỗ lực lượng kéo đi cơn đau, cơn đau liền không còn nữa. Tiểu Yêu biết đây là Tương Liễu tác dụng lên Cổ Tình Nhân, xua đi nỗi đau của nàng.
Người đàn ông trưởng thành phải chịu đựng nỗi đau sinh nở.
Nghĩ tới đây, Tiểu Yêu không khỏi bật cười. Chỉ nghĩ đến việc cười thôi là bụng nàng lại càng đau hơn. Tương Liễu ngã xuống chiếc ghế đẩu cạnh giường, nhăn mặt đau đớn, nhưng lại nhìn Tiểu Yêu cười ngốc nghếch.
"Đừng sợ, có ta ở đây."
"Thật tốt......"
Tai Trái mang một chậu nước gỗ lớn chứa đầy nước nóng và nhẹ nhàng đặt Tiểu Yêu vào đó.
Cậu ấy quay sang Tương Liễu nói: “Ta lấy cho huynh một xô nước nữa nhé?”
Tương Liễu nhịn đau nói: “Đừng nói nhảm nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU DÀI LÂU (Đã Hoàn)
FanficMột fic khác tiếp nối cái kết của trường tương tư (Fic đã hoàn) Dành riêng cho Liễu Yêu Đảng Vui lòng next nếu bạn cảm thấy không phù hợp Đoạn chương 9 TY mang thai mọi người đọc kèm với với chương Pháo Hoa rồi đọc tới đoạn cuối chương 9 Cảm ơn vì c...