Chương 6: GẶP NHAU CỨ NGỠ CHỈ LÀ TRONG MƠ

349 11 0
                                    


Tương Liễu thường có một giấc mơ dài. Trong giấc mơ, hắn vẫn ở trong doanh trại của quân Thần Vinh.

Hắn trằn trọc vì người trong lòng không thể ngủ ngon, mỗi khi sắp chìm vào giấc ngủ đều cảm thấy đau lòng.

Hắn không còn cách nào khác ngoài việc xoa dịu Cổ trong cơ thể

Cổ đực và cái, không phân biệt ưu tiên. Ai có tình cảm hơn thì có thể điều khiển được Cổ.

Từ lúc hắn chấp nhận để nàng trồng cổ vào người, hai con cổ trùng này đã nằm dưới sự kiểm soát của hắn.

Không phải hắn không nghĩ đến việc ở lại bên nàng trong thế giới phàm trần này. Nhưng hắn còn cha nuôi và hàng vạn chiến hữu đã kề vai sát cánh mấy trăm năm, hắn không thể làm điều đó.

Hắn đã dành hầu hết mọi thứ chỉ để tất cả họ sống lâu hơn một chút.

Hắn biết Chuyên Húc là xu hướng chung của cả Đại Hoang, được mọi người kỳ vọng, có dã tâm rất lớn, không ai hay bất cứ điều gì có thể ngăn cản Chuyên Húc thống nhất Đại Hoang.

Vậy nên bằng cách loại bỏ kẻ đó, họ có thể câu thêm thời gian? Nấn ná đến hơi thở cuối cùng, giống như một con kiến, biết rằng không đáng kể nhưng vẫn ẩn chứa một tia may mắn. Hắn có thể coi thường thành công hay thất bại, coi thường hiểu lầm, coi thường sự chia ly, nhưng hắn không thể buông bỏ hai mối quan hệ.

Ân dễ đền nhưng tình thì khó trả.

Cha nuôi của hắn không quan tâm sinh mạng của mình để cứu một yêu quái bị mọi người coi thường ghét bỏ, dạy nó đọc, dạy nó sự công bình, dạy nó làm người ngay thẳng. Ông ấy đối với hắn không chỉ có ân tình cứu mạng mà còn là tình thân.

Cũng có người xuất hiện trong cuộc sống cô độc của hắn, trêu chọc hắn, sợ hãi hắn nhưng chưa bao giờ coi thường hắn từ tận đáy lòng. Nàng khác biệt đến mức hắn cảm thấy yêu nàng, thương xót nàng, muốn đến gần nàng và muốn bảo vệ nàng. Yêu nhưng hắn phải bỏ cuộc hết lần này đến lần khác và đẩy nàng về phía một người nam nhân khác. Không phải là hắn không biết nàng buồn đến mức nào. Nhưng hắn nghĩ nỗi buồn ngắn ngủi này sẽ vơi đi theo thời gian.

Hắn là một yêu quái không cha không mẹ, bị lừa hy sinh mạng sống của mình vì niềm vui của người khác trở thành nô lệ trong đấu trường sinh tử. Sau khi trốn thoát, hắn gặp phải vòng xoáy và suýt chết nhưng được cha nuôi cứu. Nhưng hắn không dám tin người khác nữa. Hắn một mình chạy trốn về phương bắc xa xôi. Cuộc đời hắn đầy thăng trầm, hắn không bao giờ có con đường thứ hai ngoại trừ việc nỗ lực tiến về phía trước.

Tuy là một yêu quái bị coi thường nhưng lại có một trái tim nóng bỏng và tình yêu sâu sắc.

Hắn muốn đưa nàng đi ngắm gió trong và trăng sáng dạo chơi biển cả ngắm nhìn giao nhân. Hắn muốn đưa nàng đi khắp nơi cảm nhận thế gian phồn hoa

Nếu như là Tương Liễu không được thì hắn sẽ dùng thân phận Phòng Phong Bội đưa nàng đi. Không thể bên nàng nên hắn đã cố gắng hết sức để thực hiện mong ước cả đời của nàng.

YÊU DÀI LÂU   (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ