Sáng sớm Minghao đã vào phòng Soonyoung để gọi cậu dậy chứ không phải để ngắm em bé của bạn ý đâu!! Đang mải nghịch mặt bạn bé thì Sundon tỉnh dậy
" Này!! cậu làm gì vậy???"
Minghao mỉm cười xoa đầu cậu nói:
" Tớ ngắm người yêu tớ không được hả?"
" H-hứ.."
" Thôi dậy đi hổ con, vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng nhé"Sundon vừa đi xuống đã ngửi thấy mùi thơm nức mũi, thấy bạn lớn đang làm Sundon cũng muốn ra giúp nhưng vừa ra thì bị bạn lớn đuổi ra ngoài.
" Đồ ăn tới rồi đâyyyy, hổ béo dậy ăn nhanhhh"
Nghe tới thế Sundon bật dậy nhìn đĩa bánh pancake mà Minghao chuẩn bị cho cậu , nó không chỉ thơm mà rất ngon mắt do được Minghao rưới mật ong thêm vài quả dâu trái cây yêu thích của Sundon và 1 chút đường bột không khác gì ngoài quán.Thấy bạn nhỏ nhìn mà Minghao không nhịn được cười.
" Không ai ăn của cậu đâu cậu ăn đi, tớ không muốn cho cậu ăn mì vào mỗi sáng đâu vì mì không tốt nên tớ làm bánh cho cậu nếu cậu thích sáng nào tớ cũng làm cho cậu, chỉ cần cậu thích" Minghao vừa nói vừa mỉm cười đưa đĩa bánh cho Sundon.
" Thật áaaa, cảm ơnnn cậu nhiều Minghaoooo, tớ yêu cậu nhấttttt"
Buổi sáng của hai bạn đáng yêu thế đấy còn mng như thế nào???Ăn xong Sundon đang nằm trên sofa xem điện thoại , Minghao cũng đã rửa bát xong ra thấy bạn nghịch điện thoại liền tới gõ đầu bé 1 cái.
" Bạn xem ít điện thoại thôi đấy nhé, không tốt cho mắt bạn đâu"
" Tớ biccc ruiiiiiii"
"Chiều nay bạn muốn đi đâu không Sundon?"
Sundon bỏ điện thoại xuống suy nghĩ một hồi rồi nói:
" Tớ muốn đi thuỷ cung, đi trung tâm thương mại, đi xem phimm, đi ăn lẩuuu"
" Được hổ béo chiều theo ý cậu hết" Minghao mỉm cười nhìn cậu. Thấy Minghao đồng ý cậu vui lắm , cậu thơm chóc một cái lên má bạn lớn rồi chạy lên phòng luôn. Cậu cứ thế mà để bạn lớn ngồi ngẩn ngơ cười vô tri vì được người yêu thơm lên má." Hổ béooooo dậy đi chơi nhanh" Minghao lay người Sundon
" Ưm.. đợi tớ một chút..."
" Nhanh lên đấy tớ không đợi lâu đâu"
10p sau Minghao lại nói vọng lên
" Hổ béo xongg chưaaa"
Sundon lật đật chạy xuống . Hôm nay cậu mặc một chiếc quần bò ngắn với chiếc áo phông trắng và thêm chiếc áo sơ mi xanh ở ngoài cậu đi thêm đôi giày New balance nhìn cậu đáng yêu lắmm , làm cho người ta ngẩn ngơ nhìn bé
" Đi thôi, gọi người ta xuống mà đứng đơ ra đấy làm gì hứ"
" Đây hổ béo hôm nay xinh thế, xinh thế này phải giữ kĩ thôi không có người bắt hổ béo của tớ đi mất"
" H-hổ béo cái gì cậu chê tớ béo à??"
" Tớ nói thế chứ giờ cậu gầy nhom phải béo lên hiểu chưa, đi thôi"Hai bạn gửi Tokkie sang nhà hàng xóm của Sundon nhờ bác ý trông hộ. Rồi hai bạn tíu tít đi với nhau.
Theo nguyện vọng của Sundon, hai bạn sẽ đi thuỷ cung trước. Lần cuối đi thuỷ cung của Sundon chắc phải từ rất rất lâu rồi, giờ cậu mới đi lại nhưng lần này cậu đi với một người quan trọng với cậu vì đây là người cậu yêu và người này cũng rất yêu thương cậu.Minghao chụp cho Sundon 1001 tấm , bức ảnh nào cũng đẹp hết.
" Người yêu tớ chụp kiểu nào cũng đẹp hết nhưng ở ngoài đẹp hơn"
" Thế ý cậu chê tớ à"
" Khôngg đối với tớ cậu lúc nào cũng đẹp hếtt"
" Bớt lại đii"
Minghao hỏi:
" Đi nãy giờ mệt chưa cậu ngồi nghỉ tớ đi mua nước xong đi trung tâm thương mại nhé?"
" Tuân lệnh sếpp"Hai bạn đã đến trung tâm thương mại. Bạn bé ghé vào tiệm quần áo đầu tiên, cậu muốn mua vài bộ cho Minghao. Người yêu cậu quá đẹp mặc bộ nào cậu cũng ưng hết Sundon rất muốn mua hết nhưng Minghao đã can ngăn nên cậu chỉ lấy 2,3 bộ thui.
Sau đó hai bạn ghé vào siêu thị mua một đống đồ để mai nấu nướng rồi ăn vặt. Một lúc sau hai bạn phải về nhà để cất đồ do quá nhiều. Minghao lấy xe của cậu ra chở Sundon đi xem phim.
Bộ phim này Sundon rất muốn xem vì nhiều bạn review phim này và rcm cho Sundon nên hôm nay có dịp cậu lôi cả Minghao đi luôn.
" Chị ơi cho em 2 vé xem phim Elemental ạ"
Đúng hai bạn đi xem Elemental , bình thường Minghao không thích đi xem phim đâu nhưng hôm nay người thương của cậu muốn đi xên cậu liền chở bạn đi luôn.
( Ai xem rui thì bic hay như thế nào r đúng khômmm nên tui không kể chi tiết ra nhé nma theo quan điểm của tui thì phim hay lắm rcm cho mng nhó)Suốt quãng đường đi đến quán lẩu yêu thích của hai bạn, Sundon cứ nói về bộ phim mãi , còn Minghao vừa nghe vừa tập trung lái xe. Cảm giác tự nhiên đường đi hôm nay nhanh hơn mọi hôm mới tý đã đến nơi rui.
Vừa bước đến quán Sundon
" CON CHÀO MẸ ẠAAA"
Bác quay ra nhìn:
" Ơ Sundon hả con lâu rồi mẹ không thấy mấy đứa qua ăn đấy nhá"
Sundon cười hì hì rồi nói :
" Dạ tụi con bận ôn thi quá hôm nay mới có thời gian rảnh ạ"Hai bạn cứ thế ngồi vào chỗ ngồi quen thuộc rồi nói chuyện tiếp
Ăn xong hai bạn ra về, Sundon cũng đã thấm mệt vừa đi vừa tựa vào vai Minghao nói:
" Minghao.. cảm ơn cậu đã đi chơi với tớ, hôm nay tớ vui lắm cũng là ngày ý nghĩa khi tớ được đi chơi với người mình thương và cậu cũng thương lại tớ, tớ cảm ơn Minghao nhiều, tớ y-yêu..."
Chưa kịp nói xong Sundon đã ngủ thiếp đi , Minghao chưa kịp nghe hết câu bé nhỏ của cậu đã ngủ gục trên lưng cậu cậu chỉ mỉm cười nói:
" Tớ cũng yêu cậu đồ ngốc, tớ cũng cảm ơn cậu vì đã đến với tớ, ngủ ngon"helo mọi ngườiiii lâu rui tui mới ngoiii lên tại dạo này tui bận quáaaaa, xin lũi mng nhaaa chúc mng đọc fic vui vẻ ạaa🫶🏻🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
đồ ngốc | haosoon|
SonstigesXu Minghao là cậu học sinh mới được chuyển đến ngôi trường Sebongie ở ngôi trường này cậu được gặp cậu bạn Mingyu cậu bạn thân từ hồi cậu ở Trung chuyển đến Hàn , nhưng rất tiếc cậu không được học chung lớp với Mingyu mà thay vào đó cậu được học chu...