Lời nói đầu
Tiếp nối series Đa Vũ Trụ, lần này Rang người và hồ ly sẽ đổi chỗ cho nhau.
Nội dung của những phần này sẽ không liên quan gì đến các fic Đa Vũ Trụ khác .
Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là lần này mình cùng với gabyxxo1706 Sẽ hợp tác với nhau, và nội dung cũng có sự liên kết .
Mình sẽ đảm nhận viết về Lee Rang ( con người) thiết lập theo fic Đường về nhà, ở chung chỗ với Lee Yeon bản gốc.
Còn bạn gaby thì ngược lại.
Hy vọng sẽ đem đến cho mọi người nhiều điều thú vị và những tiếng cười. Cùng những thông điệp muốn gửi gắm.
Xin trân trọng cảm ơn mọi người!!!
...
.....
[Theo thông tin từ các nhà thiên văn học, hôm nay vào lúc 20h. Sẽ xảy ra hiện tượng mặt trăng xanh.Một hiện tượng thiên nhiên kì thú, 40 năm mới xuất hiện một lần.
Sau ba ngày, hiện tượng này sẽ biến mất. Nếu bạn là người yêu thiên văn học đây chắc hẳn là một cơ hội vô cùng đáng giá để có thể chiêm ngưỡng điều tuyệt vời này.]
Những câu nói rõ ràng mạch lạc và trơn tru nhuần nhuyễn của nam biên tập viên trên bản tin truyền hình vừa truyền đến tai.
Lee Yeon ngồi trên sofa vừa nhâm ti tách cà phê buổi sáng. Vừa bỉu môi."Mặt trăng xanh?.Đài truyền hình dạo này cũng thích theo những xu hướng độc lạ đấy nhỉ?"
"Anh này... chẳng lẽ anh không tin ?" Lee Rang từ dưới bếp bước lên, tay cầm một đĩa trái cây đã được cắt tỉa đẹp mắt.
Lee Yeon nghe tiếng của người yêu nhỏ, ngước mắt lên nhìn bằng đôi mắt ôn nhu, môi mỉm cười dịu dàng. Đưa tay đón lấy đĩa trái cây và khẽ đặt nó xuống bàn."Hôm nay em muốn đi đâu? Lâu lắm chúng ta chưa ra ngoài chơi rồi!" Lee Yeon vòng tay ôm em trai vào lòng sau khi cậu đã yên vị ngồi xuống bên cạnh anh.
"Anh nghe trên ti vi nói rồi đấy, cùng đi ngắm mặt trăng nha"Lee Rang hăm hở nói, tay chỉ vào chiếc ti vi đã bị tắt tiếng tự bao giờ.
"Em vẫn tin mấy cái vớ vẩn đó sao?"
"Là thật đấy, phát trên truyền hình lẽ nào là giả! Đi đi anh. Đi nhé". Lee Rang nắm chặt cánh tay của anh trai lay thật mạnh, phụng phịu nằn nì.
"Được! Tối nay chúng ta cùng đi. Em chịu chưa". Lee Yeon xoa xoa mái đầu của em trai mỉm cười chiều chuộng.
Đối với anh mà nói, chỉ cần là điều người yêu anh muốn, nếu ở trong khả năng. Anh đều đáp ứng cho cậu.
Em trai anh yêu thiên văn học, mà mãi đến hôm nay anh mới biết. Thật sự là một thiếu xót không nhỏ.
Được anh trai đồng ý, Lee Rang vô cùng phấn khởi, cậu biết rõ, anh là vậy lúc nào cũng luôn yêu chiều những mong muốn của cậu.
Mỉm cười nhìn anh bằng đôi mắt hiền hoà, cậu ôm chầm lấy anh trai.
.....
19h45. Tại siêu thị mi ni cách chung cư khoảng gần 100 mét.
[...]
"Em đang ở quầy tính tiền, vẫn đang xếp hàng. Hôm nay hơi đông người anh à"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cross Fic] [Sự gặp gỡ kì lạ] 2Yeon-2Rang
FanfictionNhân vật chính: Lee Yeon (thiết lập theo nguyên tác, đôi chỗ ooc) Lee Yeon (thiết lập theo fic Đường Về Nhà) Thời lượng : Short fic, hài hước, vui vẻ. Sẽ có sự xuất hiện cùa Lee Rang ( con người) ở phần sau. Bìa : gabyxxo1706