......Ngẫu nhiên hạnh ngộ.........
[Năm 2021, thế giới của người và yêu]
"Sao chứ? Lại phải về quá khứ nữa? Lần này bà lại để thất lạc cái gì ở đó ?"
Lee Yeon không giấu được sự phật lòng, đứng khoanh tay ở phía trước chiếc bàn làm việc bằng gỗ dài với đầy ắp sổ sách giấy tờ than vãn.Anh đã bị gọi đi một cách bất ngờ khi đang có một cuộc hẹn với người yêu nhỏ Lee Rang lúc trời gần trưa.
Phía sau đó là một người phụ nữ trung niên đang ngồi ngả lưng trên chiếc ghế xoay, đưa tay hất hất cái gọng kính lão. Bà nhếch mếp cười lạnh.
"Cháu thôi cằn nhằn đi, ta cho cháu thoải mái bấy lâu nay rồi, còn muốn gì nữa""Được rồi, vậy bà muốn cháu làm gì?"
"Về năm 1984, tìm giúp ta chiếc đồng hồ ngưng đọng thời gian. Tại làng thần linh ở Seoul"
"Gì chứ? Bà toàn chứa chấp mấy thứ vớ vẩn"Lee Yeon bỉu môi nói. Nhưng tay vẫn không quên vặn nắm đấm của cánh cửa thời gian. Trước khi bước chân đi, còn không quên đưa tay vẫy chào khiêu khích vị thần quyền lực kia.
"Nhớ quay về trước 20h". Đoạt Y Bà với theo nói.
Cánh cửa thời gian đóng lại.
Nhưng cũng vừa lúc ấy, Huyền Y Ông từ bên ngoài bước vào, giương mặt không giấu được sự hốt hoảng cất tiếng.
"Này bà, Lee Yeon, nó nó đâu rồi?"
"Về năm 1984 tìm đồ giúp tôi. Sao? Có chuyện gì mà ông cứ cuống lên vậy?" Người phụ trung niên bình thản nói.
"Tôi quên chưa nói bà, là cánh cửa đó vừa bị hư hôm qua, tôi vẫn đang tìm cách sửa nó. Giờ thì ... rắc rối rồi"
Huyền Y Ông tay đập đập trán cất lời.Là người nắm giữ cánh cổng xuyên qua các thời đại đồng thời cũng là người giữ vai trò đưa các linh hồn bước qua dòng sông Tam Đồ. Đoạt Y Bà hiểu rõ, chuyện mà chồng bà vừa nói nghĩa là gì.
Một khi cánh cửa thời gian bị hư hỏng, các dòng thời gian bên trong sẽ bị đảo lộn.
Và việc một ai đó bước qua cánh cửa đó rất dễ xảy ra sự cố nhiễu đọng giữa các dòng thời gian ở quá khứ và tương lai.Cùng với sự đảo lộn giữa nhiều thế giới. Nếu chẳng may, không kịp tìm ra lối thoát, người lữ khách đó sẽ bị kẹt ở dòng thời gian đó mãi mãi.
[Thế giới loài người -2024]
"Chết tiệt, mình đang ở đâu đây? Sao lại chui ra từ trong tủ quần áo, bà già thật biết cách làm mình tức chết" Lee Yeon vừa lom khom đứng dậy, miệng vừa không ngừng lầm bầm.Sau một vài giây định thần, đại hồ ly mới bắt đầu đưa mắt quan sát nhìn một lượt nơi mà mình đang đứng.
Là một căn phòng ngủ rộng lớn với rất nhiều tiện nghi và thiết bị điện tử hiện đại mà ngay ở chính thời đại của anh bây giờ Lee Yeon cũng chưa hề nhìn thấy chúng.
Với kinh nghiệm hơn một ngàn năm sống của mình, cựu sơn thần có thể dám chắc đây không phải là năm 1984.
Rốt cuộc là đang có chuyện gì xảy ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cross Fic] [Sự gặp gỡ kì lạ] 2Yeon-2Rang
FanfictionNhân vật chính: Lee Yeon (thiết lập theo nguyên tác, đôi chỗ ooc) Lee Yeon (thiết lập theo fic Đường Về Nhà) Thời lượng : Short fic, hài hước, vui vẻ. Sẽ có sự xuất hiện cùa Lee Rang ( con người) ở phần sau. Bìa : gabyxxo1706