[Sự Hiếu Kì Tai Hại] Chương 3. Góc nhỏ con tim

113 9 0
                                    


Tên yêu quái sau khi bị vờn qua vờn lại một hồi cũng đã thấm mệt.

Hắn biết nếu như kéo dài thêm nữa thì kết quả vẫn là sự thất bại. Hắn bạo gan ra lời khiêu khích.

"Cửu vỹ hồ, hôm nay ta đến đây vì hiếu kì muốn gặp em trai ngươi. Cứ ngỡ đâu là hắn vẫn còn lợi hại lắm, ai ngờ đã mất hết năng lực. Cả yêu quái hay con người mà cũng không nhận ra.

Nếu chuyện này mà được lan truyền ra ngoài thì chắc chắn sẽ có kịch hay để xem."

Vừa nói tên yêu quái thành tinh đó còn cười lên khanh khách, toan định quay lưng mà chạy biến đi.

Nhưng thật là không may vì hôm nay sẽ là ngày tàn của hắn.

Đại hồ ly rất nhanh mà biến hoá, một tia sáng màu lam xuất hiện, một thanh kiếm sắc nhọn có chuôi màu đỏ rực nằm gọn trong bàn tay trước đó còn trống rỗng của Lee Yeon, rồi lao thẳng về phía hắn với một tốc độ như xé gió.

Tên yêu quái gào lên một âm thanh thất thanh đầy đau đớn, dần dần lộ nguyên hình là một con chồn hôi bản địa.

Con chồn nằm lăn ra, thoi thóp, ngắc ngư một hồi rồi dần dần biến thành những hạt bụi li ti đen ngòm. Theo làn khói xỉ màu biến mất vào trong hư vô.

Đại hồ ly bấy giờ mới đưa tay ra thu hồi lại vũ khí. Thanh kiếm màu đỏ như thể có mắt mà trở về đúng chỗ, rồi loáng một cái lại biến mất như chưa từng xuất hiện.

Lee Rang bấy giờ cả thân người đều run lên cầm cập.

Cậu đã nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng, một người à không, một con chồn tinh đã bị giết.

Người ở đó, là là một yêu quái với sức mạnh phi thường. Liệu cậu có được toàn mạng để trở về với anh trai cậu hay không.

Có nằm mơ Lee Rang cũng không bao giờ có thể tưởng tượng ra rằng mình đang sống cùng với một tên yêu quái.

Là một Cửu vỹ hồ tu luyện thành tinh.

Nhưng trước giờ theo những gì cậu biết, hồ ly tinh trong truyền thuyết là giống cái. Còn hay gắn với những giai thoại không mấy hay ho lắm về chuyện đi quyến rũ hoa đã có chủ.

Còn đại yêu quái ở đó lại mang giới tính nam.

Khi vẫn đang miên man với những suy nghĩ đang bủa vây tâm trí mình, thì giọng nói quen thuộc lại vang lên bên tai.

"Này! Cậu vẫn ổn đấy chứ? Đứng dậy được không?"

Lee Rang ngẩng đầu nhìn lên thì thấy chính là anh trai mình, à không là một yêu quái có gương mặt giống anh mình như đúc.

Cậu cố gắng gượng dậy một cách khó khăn. Trong lòng bây giờ đã dấy lên chút ít sự đề phòng đối phương.

Lee Rang cuối cùng cũng đã có thể tự đứng dậy mà không cần đến bàn tay của ai đó đang chìa ra để giúp cậu.

"Anh... anh rốt cuộc là cái thứ gì vậy?, anh... không phải con người. Tại sao lại gạt tôi..."Cậu lắp bắp nói.

"Tôi vừa mới cứu mạng cậu đấy. Cậu cảm ơn tôi như vậy sao?" Đại hồ ly nổi cơn tự ái. 

[Cross Fic] [Sự gặp gỡ kì lạ] 2Yeon-2RangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ