taste of heaven

4.8K 264 21
                                    

Warning: sếch, dân chơi x hàn kiều

✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩

"Jihoonie! Ra đây em bảo." Ryu Minseok ló đầu trước cửa hầm chứa rượu, nói vọng vào bên trong.

Jeong Jihoon đang bê một thùng rượu thượng hạng cần được ủ, sau khi dọn dẹp xong xuôi, hắn phủi bụi khỏi tay, bước từng bước cầu thang để đi lên, vừa đi vừa càm ràm không ngừng, "Ryu Minseok anh đã bảo em phải dùng kính ngữ rồi mà."

Ryu Minseok đang đứng ở quầy thu ngân để ghi chép sổ sách của ngày hôm nay. Trong miệng ngậm kẹo mút, phồng lên một bên trông muốn véo một cái, nhưng miệng xinh không chỉ để ngậm kẹo mà còn để chửi bậy nữa.

"Doanh thu tháng này lại giảm rồi! Lũ bợm nhậu chết tiệt đó! Lần sau chắc chắn phải cấm cửa bọn chúng." Hoàn toàn bỏ qua lời nhắc nhở của Jeong Jihoon, cậu tức giận không nhịn được mà đấm rầm rầm vào cái bàn đáng thương, khiến nó có chút xiêu vẹo.

Jeong Jihoon dường như đã quen với cảnh tượng này, đứng một bên chống nạnh, đợi Ryu Minseok hả giận xong mới tiếp tục: "Em muốn nói gì với anh thì nói mau lên đi, hôm nay anh phải sang quán bên cạnh có chút việc."

Ryu Minseok bày ra vẻ mặt khinh bỉ, ném ánh mắt phán xét cho Jeong Jihoon.

Ryu Minseok muốn nói, thảnh thơi như anh thì có việc quái gì. Rõ ràng nhà mình cũng có mà lại sang nhà người khác ăn chực, thật đúng là mất mặt. Nhưng e dè việc Jeong Jihoon chỉ cần dủi thẳng tay ra là đã có thể đấm thẳng mặt mình nên Ryu Minseok đành nuốt ngược lời vào trong.

Em thở dài, lấy kẹo mút ra khỏi miệng, "Tuần sau chúng ta sẽ tiếp một vị khách rất đặc biệt, đến lúc đó anh đừng có mà làm loạn đấy, nhớ xử sự cho phải phép. Người đó là bạn của anh Hyukkyu, anh mà tỏ thái độ gì là không xong với anh ấy đâu."

"Tưởng chuyện gì ghê gớm lắm chứ." Jeong Jihoon đảo mắt nhìn láo liên như chẳng thèm bận tâm, ngay khi Ryu Minseok vừa dứt lời, hắn liền choàng áo khoác lên người, đẩy cửa rời đi.

Ryu Minseok nhìn theo bóng lưng hắn, lắc đầu, có vẻ con mèo kiêu ngạo kia vẫn chưa biết tuần sau họ sẽ tiếp vị khách quan trọng như thế nào, hay nói, hắn không biết gì về danh tính của người ấy.

Tiếng chuông điện thoại kéo Ryu Minseok ra khỏi sự bận rộn giữa đống tài liệu, em nhấn nút nhận cuộc gọi, kẹp nó ở giữa vai và tai, giọng điệu thay đổi hoàn toàn so với lúc nói chuyện một cách đanh đá với người đồng nghiệp ban nãy.

"Minhyung à~. . . Sao cơ? Bạn đang ở gần chỗ em á? Được rồi đứng đó đi, em đến ngay đây." Nói rồi, Ryu Minseok giao lại công việc cho Choi Hyunjoon vừa đến thay ca rồi hí hửng chạy đi hẹn hò.

Jeong Jihoon đi từ tận sáng sớm lúc quán chưa mở cửa đến tận khi đèn đuốc đã tưng bừng, hắn cũng vừa vặn trở về vào khung thời gian đắt khách nhất của quán rượu.

Mấy cô nàng ngực cong mông thủ mặc váy ngắn củn cởn mang guốc kêu lộc cộc khi vừa nhìn thấy Jeong Jihoon bước thẳng vào quán mà chẳng cần phải xếp hàng hay kiểm tra toàn thân, các cô cứ ngỡ hắn là nhân vật gì ghê gớm lắm nên kéo nhau lĩnh kĩnh đến tiếp cận.

[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ