"Love is painful, all the love is painful
But pain is beautiful, it's same as you."Without you - G Dragon
✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩
Trên các bảng xếp hạng nhạc số có một bài nhạc rap về tình yêu chỉ vừa ra mắt chưa đầy 24 giờ đây thôi mà đã có thể bỏ xa những bài hát phổ biến khác của các idol kpop và các nhạc sĩ ra mắt cùng khoảng thời gian để lọt vào top 10 của các nền tạng nghe nhạc trong nước lẫn nước ngoài.
Lượt stream khủng khiếp, chính là điều mà mọi nghệ sĩ âm nhạc trong giới này đều mong ước đạt được.
"Scars - Chovy (Feat. Viper)"
Đĩa đơn mới nhất của rapper mà giới trẻ bây giờ rất ưa chuộng, lại vô cùng nổi tiếng và đẹp trai, Chovy. À cũng không hẳn là rapper, gọi hắn ta là người viết nhạc rap hay producer cũng được.
Vì sao ư? Vì rapper quái gì toàn đi feat dạo, nói là feat thế thôi chứ thử nhìn xem mấy bài hát của hắn ta có bài nào mà nghệ sĩ feat cùng không hát hết từ đầu đến cuối bài không, hắn thậm chí còn chẳng thèm góp giọng trong bất kì line nào.
Không phải là hắn không thể rap, thật ra rap rất bắt tai, cách luyến láy hay cách đổi vần đều vô cùng chuyên nghiệp.
Giống như chất giọng này của hắn sinh ra là để dành riêng cho việc làm rapper vậy. Chỉ là rapper Chovy đây không thích tự mình thu âm bài hát mà hắn viết ra thôi. Cho nên lựa chọn việc đi feat dạo, giao toàn bộ line rap cho các rapper khác tự xử lý.Dù sao Chovy cũng rất giỏi, viết nhạc nào nhạc đó nổi, chọn giọng lại rất phù hợp với phong cách của bài hát.
Một số rapper nhờ vào việc feat cùng Chovy mà trở nên nổi tiếng hơn, được giới trẻ biết đến nhiều hơn. Nhưng hắn cũng khá kén chọn, đến giờ cũng chỉ tin tưởng giao nhạc cho vỏn vẹn ba rapper hát thôi.
Người hâm mộ thể loại K-hiphop nói riêng hay âm nhạc nói chung đều mong muốn Chovy một lần nữa cất giọng trong những tác phẩm của mình. Bài hát cuối cùng họ được nghe giọng hắn đã là bài hát của năm năm về trước.
Đồng thời là bài hát mở đầu cho chuỗi nhạc rap sầu tình trứ danh của Chovy.
Chuỗi các album kể từ năm năm đổ lại đây của Chovy nổi tiếng không chỉ vì cách rap cuốn hút, beat độc lạ, mà phần nhiều là vì lời bài hát của hắn ta.
Diễn tả âm nhạc của Chovy những năm này chỉ có thể dùng một câu duy nhất, đó là "Cay vãi l**"
Không ai nghe nhạc của Chovy mà không biết đến tình sử phức tạp của hắn.
Nhưng chỉ duy nhất một mối tình có thể hành hạ tâm trí hắn suốt những năm tháng ấy. Hắn ám ảnh về mối tình ấy đến mức trong suốt năm năm đi tiếp trên con đường nghệ thuật cũng chỉ viết nhạc xoay quanh chuyện tình đã sớm kết thúc đó.
Ban đầu thì lời lẻ cực kì cay độc, thể hiện rõ hận thù của một thằng đàn ông với tình cũ như chó rách của mình. Dần dần hắn vẫn giữ lại được sự "cay" đó trong phong cách viết nhạc đặc trưng của mình, nhưng càng nghe về sau thì người nghe lại càng cảm nhận được có gì đó sai sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụt
FanfictionTổng hợp các one/two/threeshot ngẫu hứng về Mèo Cá Cơm, Mèo Cánh Cụt và tình yêu của họ (hầu hết là sếch). Tôn chỉ Mèo Cá-Mèo Cụt yêu nhau say đắm, không drama không plot twist. Lưu ý: có hint Guria, Vihends, Ruhends, ...(đang cập nhật thêm) Cân nhắ...