Warning: sếch (backseat play)
✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩
Hôm nay là một ngày khá đặc biệt đối với tuyển thủ đường giữa hai nhà Gen-T1.
Thật ra cũng chẳng phải chuyện gì ghê gớm như việc hai nhà hẹn cắm bàn phím đánh nhau trong game hay việc tham gia một hoạt động nào đó ở LoL Park. Hôm nay đặc biệt bởi vì là ngày hai con mèo giấu tên lén lút dắt nhau đi chơi trong kì nghỉ trước khi mùa giải mới diễn ra.
Lịch trình làm việc của Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon không giống nhau. Lúc anh bận thì hắn lại rất đỗi nhàn rỗi, đến khi anh rảnh thì đến lượt Jeong Jihoon bận bù đầu bù cổ. Nên rất khó để hai người có được một buổi hẹn hò riêng và dù đã yêu nhau hơn một năm rồi nhưng để mà nói thì số lần hai người họ cùng nhau dạo chơi chỉ đếm trên đầu ngón tay, thậm chí là không có.
Khó khăn lắm mới thống nhất được lịch trình của nhau để sắp xếp ra một ngày hẹn riêng. Cho nên hôm nay là một ngày quan trọng đối với cả Jeong Jihoon lẫn Lee Sanghyeok.
Jeong Jihoon đang ở kí túc xá, chỉnh trang lại bản thân sao cho trông thật tươm tất và đẹp trai. Hài lòng mỉm cười nhìn bộ dạng của mình trước gương, tự hỏi không biết khi Lee Sanghyeok nhìn thấy cậu sẽ phản ứng ra sao, càng nghĩ trong lòng càng hào hứng không thôi.
Tuy rằng mới hôm nọ cậu còn mò sang nhà Lee Sanghyeok để ôm ấp anh nhưng chỉ sau 24 giờ Jeong Jihoon đã thấy thèm mùi hương cơ thể của mèo ngoan nhà mình rồi, thật sự là thèm đến phát điên lên được.
Vui vẻ chụp một tấm hình selfie trước gương, Jeong Jihoon nhanh tay gửi vào "Daily Love" được liên kết với tài khoản của Lee Sanghyeok.
"Daily Love" là một ứng dụng chia sẻ cuộc sống hằng ngày của các cặp đôi yêu nhau, có thể xem như là một loại nhật ký điện tử. Dùng để cập nhật tình hình của bản thân, đi đâu, làm gì, ở đâu đều đăng tải lên cho người yêu của mình xem, và tất nhiên chỉ có duy nhất mình Lee Sanghyeok là thấy được những khoảnh khắc ngốc ngếch như thế này của đường giữa nhà GenG.
Mới đầu khi khám phá ra được ứng dụng này, Jeong Jihoon đã phải ngồi tận nửa tiếng để đảm bảo về việc ứng dụng này chỉ có mình Jeong Jihoon hắn xem được, những người khác chắc chắn không biết đến nó thì Lee Sanghyeok mới chịu tải về dùng.
Lee Sanghyeok là người sống thoát ẩn thoát hiện trên mạng xã hội, đối với "Daily Love" cũng không khá hơn.
Chỉ có Jeong Jihoon sức trẻ năng động nên rất thường xuyên đăng tải, còn Lee Sanghyeok chỉ thả like hoặc gửi nhãn dán đáng yêu.
Đôi lúc Jeong Jihoon bất mãn, thiết nghĩ "Daily Love" nên đổi tên thành "Daily Jihoon" thì hơn.
Nhưng dần dần khi đã làm quen với ứng dụng, Lee Sanghyeok bắt đầu gửi nhiều hơn vào "nhật ký" của bọn họ. Nhưng hầu hết chúng đều là những thứ vô tri y hệt như anh.
Một vài phút sau khi gửi tấm ảnh cực kì bảnh trai vào trong tường nhà "Daily Love". Điện thoại của Jeong Jihoon sáng lên, thông báo có ảnh mới được đăng tải trong ứng dụng.
Mở lên thì thấy đó là bài đăng trả lời của Lee Sanghyeok, màn hình hiện rõ một bàn tay trắng mịn thon dài đang đưa ngón cái lên, tạo thành kiểu chụp bất biến không thể quen thuộc hơn của người nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụt
FanfictionTổng hợp các one/two/threeshot ngẫu hứng về Mèo Cá Cơm, Mèo Cánh Cụt và tình yêu của họ (hầu hết là sếch). Tôn chỉ Mèo Cá-Mèo Cụt yêu nhau say đắm, không drama không plot twist. Lưu ý: có hint Guria, Vihends, Ruhends, ...(đang cập nhật thêm) Cân nhắ...