"Lee Yechan lại hẹn cậu ra sau trường lấy số nữa kìa." Choi Hyunjoon vừa cạp ổ bánh mì vừa nhìn người trước mặt nói.
Han Wangho bên cạnh y thở dài. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi hai người họ Lee và Jeong này sáp lá cà với nhau, mỗi lần như thế Han Wangho đều phải đi theo và vất vả lắm mới can ngăn được hai tên điên này bem nhau vỡ đầu.
Jeong Jihoon đang chăm chú luyện đàn, không hề có biểu cảm gì đặc biệt xuất hiện trên khuôn mặt cậu và chỉ khẽ nhếch lông mày khi nghe Choi Hyunjoon thông báo, dường như cậu ta đã quá quen với việc hôm nào tan học cũng đi đánh nhau rồi.
Han Wangho thấy cậu ta bình thản như vậy, bèn kéo ghế ngồi xuống, hỏi han về kế hoạch mà cậu đã ấp ủ từ lâu hiện đang được chuẩn bị, "Bài hát đó mày hoàn thành xong rồi à? Có bản demo không, cho anh em nghe thử với."
Những người khác nghe Han Wangho nói thế cũng nhiều chuyện trụm đầu vào hóng hớt, ánh mắt trông đợi nhìn chằm chằm Jeong Jihoon.
Jeong Jihoon đàn xong nốt cuối, vẻ mặt bất lực nói với đám bạn: "Có demo rồi nhưng không cho các cậu nghe đâu. Tôi muốn anh ấy là người đầu tiên được nghe cơ."
Han Wangho bĩu môi, đúng là người có tình yêu có khác, luôn gạt anh em ra để đặt người trong lòng lên hàng đầu. Cũng phải thôi, sắp tới trong trường sẽ diễn ra một sự kiện quan trọng trong đời Jeong Jihoon, bảo sao cậu ta phải chuẩn bị kĩ lưỡng đến thế, dù sao cũng là chuyện ảnh hưởng đến cả một đời người mà.
Mọi người biết điều không dò hỏi thêm về chuyện đó nữa và hầu như ai cũng quên béng mất chuyện tên Lee Yechan cùng khối hẹn Jeong Jihoon ra nói chuyện, bằng nắm đấm.
Cho đến khi con khỉ của đám xuất hiện và phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.
Son Siwoo vừa đi hóng hớt về, nghe được tin chấn động không thể nào không báo cáo cho bạn bè, vì thế kéo tay Park Jaehyuk vội vàng chạy đi tìm Jeong Jihoon.
Y xông vào câu lạc bộ âm nhạc, nơi mà mọi người đang chăm chỉ luyện tập. Giọng nói của Son Siwoo át luôn cả tiếng hát của mấy bạn học đang luyện thanh nhạc.
"Gấp! Gấp! Gấp! Thằng Lee Yechan nói chiều nay tan học sẽ lôi mày ra sân sau tẩn cho một trận kia kìa! Mày lại chọc trúng cái vẩy nào của nó rồi?"
Son Siwoo vừa dứt lời, căn phòng liền chìm vào sự im lặng khó hiểu. Thành viên câu lạc bộ không biết nên phản ứng thế nào trước drama này của trường, chỉ đành quay mặt đi khi chạm mắt với Son Siwoo đang đứng ở cửa.
Đám bạn của Son Siwoo thì đã quen với cái miệng khổng lồ này và sự thái quá của y nên không ai buồn để ý cả. Son Siwoo xấu hổ muốn chết đi được, bước vội vào trong, đứng khoanh tay trước mặt Jeong Jihoon, tự tiếp tục câu chuyện của mình. "Nhưng lần này khác với mọi khi, Park Jaehyuk nghe được ở đâu đó, thằng điên Lee Yechan kia còn tìm cả dân anh chị bên trường nghề đấy. Đúng không Jaehyuk?"
Park Jaehyuk nào dám để cho Son Siwoo quê thêm lần nữa. Dù cho bản thân bị ụp nồi vẫn ngoan ngoãn gật đầu đồng tình với lời nói của cậu ta.
Jeong Jihoon đầu cũng không ngẩng, chăm chú căn chỉnh lại dây đàn sao cho ra được âm thanh mà cậu muốn. Một lúc sau mới đáp lời bạn mình, trong giọng nói tràn đầy sự kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụt
FanfictionTổng hợp các one/two/threeshot ngẫu hứng về Mèo Cá Cơm, Mèo Cánh Cụt và tình yêu của họ (hầu hết là sếch). Tôn chỉ Mèo Cá-Mèo Cụt yêu nhau say đắm, không drama không plot twist. Lưu ý: có hint Guria, Vihends, Ruhends, ...(đang cập nhật thêm) Cân nhắ...