Warning: sếch, khung thời gian: ASIAD
✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩
Dạo gần đây Han Wangho trông thấy người đi đường giữa của nhà mình chăm chỉ đi tập thể dục đến lạ, mà tập thể dục ở đây cụ thể là tập yoga, một bộ môn lành mạnh và tốt cho sức khoẻ nhưng Han Wangho không khỏi cảm thấy ngờ ngợ kì lạ vì vốn nghĩ rằng con mèo lười kia sẽ lựa chọn tập gym hơn là tập yoga.
Nhưng đam mê với bộ môn này của Jeong Jihoon đã bắt đầu nhen nhóm kể từ giữa năm nay, cụ thể là sau khi trở về từ MSI, hắn nổi hứng đi tập yoga mỗi tháng vài lần, rồi dần chuyển thành hai tuần một lần và cuối cùng là một tuần ba lần đều đặn.
Han Wangho chỉ đơn giản nghĩ là hứng thú nhất thời của Jeong Jihoon mà thôi vì bản tính của loài mèo họ Jeong vốn là lười nhưng ai mà có ngờ, hắn kiên trì đi tập yoga còn chăm chỉ hơn cả y đi tập gym.
Nhưng điều mà khiến Han Wangho chú ý không phải việc Jeong Jihoon đi tập yoga mà là việc hắn xuất hiện một số biểu hiện kì lạ sau mỗi lần trở về ký túc xá từ lớp yoga.
Hôm nay cũng thế, Jeong Jihoon mang balo ra ngoài tập từ sớm, vài tiếng sau hắn trở về đã tông cửa chạy ù vào phòng ngủ của mình như bị ma đuổi.
Các thành viên khác đang luyện tập ở bên ngoài không mảy may quan tâm vì đã quá quen thuộc với hình ảnh này, ai cũng chú tâm vào màn hình trước mặt, bỏ qua hành động kì lạ của con mèo kia
Thêm một lúc lâu sau Jeong Jihoon mới trở ra, hắn ngồi vào bàn máy tính của mình như thường lệ và bắt đầu buổi luyện tập. Đôi lúc Han Wangho đi ngang qua sẽ nghe thấy tiếng cười khúc khích khe khẽ của Jeong Jihoon, khi liếc mắt nhìn sang thì thấy đường giữa nhà mình đang cắm mặt vào điện thoại mà cười khờ dại.
Han Wangho lắc đầu, nghĩ thầm đứa em trai này chắc là để ý được cô em xinh tươi nào ở lớp yoga rồi. Anh mang dép lạch bạch đi chỗ khác mà không biết hình ảnh trong chiếc điện thoại kia là thứ sẽ khiến anh sốc đến ngất xỉu khi nhìn thấy.
Kết thúc buổi luyện tập sau một ngày dài, cả đội rảnh rỗi rủ nhau ra ngoài ăn khuya, chỉ có riêng mình con mèo mặc quần kẻ sọc là từ chối không chịu đi. Nói gì mà ăn khuya nhiều không tốt, muốn đi ngủ sớm để giữ sức, cần thời gian nghỉ ngơi.
Bốn người còn lại trong đội đảo mắt nhìn nhau, bình thường người đầu tiên khởi sướng việc ăn khuya là tên họ Jeong này cơ mà, bây giờ đột nhiên lại quan tâm đến sức khoẻ dữ thế.
Tuy nhiên, hắn không muốn đi thì cũng không ai ép được, cả bọn đành kéo nhau ra ngoài tìm thứ gì đó để lắp đầy bụng đói. Trong ký túc xá chỉ còn lại một mình Jeong Jihoon.
Mèo béo thu dọn đồ đạc rồi trở về phòng, hắn vệ sinh cá nhân xong thì nhào lên giường đắp chăn nhìn trần nhà.
Bây giờ là 11 giờ, thời gian ngủ nghỉ sớm hiếm hoi của một tuyển thủ hàng đầu như Jeong Jihoon, rất thích hợp để tranh thủ chợp mắt dưỡng sức nhưng xui xẻo thay, có một thứ quẩn quanh trong đầu hắn, trêu ghẹo khiến cho hắn không thể nào yên lòng.
Jeong Jihoon lần nữa bật điện thoại, hắn nhấn mở album ảnh vào mục ảnh có tiêu đề "S" được hắn cẩn thận lắp đặt ứng dụng khoá bảo vệ. Cái tên đề mục đã mờ ám, nay lại có thêm khoá mật khẩu càng khiến nó thêm thần bí hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụt
FanfictionTổng hợp các one/two/threeshot ngẫu hứng về Mèo Cá Cơm, Mèo Cánh Cụt và tình yêu của họ (hầu hết là sếch). Tôn chỉ Mèo Cá-Mèo Cụt yêu nhau say đắm, không drama không plot twist. Lưu ý: có hint Guria, Vihends, Ruhends, ...(đang cập nhật thêm) Cân nhắ...