Warning: sếch
✮ ⋆ ˚。𖦹 ⋆。°✩
Dạo này Lee Sanghyeok có dấu hiệu bị stress vì công việc và cuộc sống. Đầu óc gần như muốn nổ tung, sức khoẻ ngày một yếu đi khi phải tăng ca liên tiếp nhiều tuần. Khi anh sắp không chịu được nữa thì cuộc hẹn đột xuất của những người bạn đại học đã kéo anh trở lại từ cơn khủng hoảng.
Lee Sanghyeok không kì kèo thêm mà nhanh chóng nhận lời.
Hiếm khi Lee Sanghyeok được tan làm đúng giờ, theo như cuộc hẹn đã được định trước của ngày hôm nay, anh vội vàng trở về nhà sửa soạn rồi đi thẳng đến quán rượu.
Vừa đến cửa thôi đã nhìn thấy hai người anh em của mình cũng đang đi bộ đến, họ chạm mặt nhau, rồi vui vẻ khoác vai nhau đi vào quán rượu.
Đám bạn cũ gặp lại nhau sau bao ngày quay cuồng với cuộc sống của bản thân, họ không nhịn được có chút ồn ào khiến cho những người ngồi gần đó phải nhìn qua.
Lee Sanghyeok không thích ôm, cũng không thích bị động chạm bởi người khác nhưng hôm nay là một ngày vui, ngày mà anh gặp lại đám bạn thân thiết của mình nên thoải mái biến thành con gấu bông để hết người này đến người kia ôm lấy.
Đếm lại một lượt, thiếu mất một người chưa đến là Bae Junsik. Lee Jaehwan không nhịn được cảm thán, "Người có vợ xin đi nhậu đúng là không dễ dàng gì ha." Y vừa dứt lời, sau lưng liền truyền đến tiếng người đàn ông vừa vắng mặt cách đây vài giây - Bae Junsik từ đằng sau nắm lấy lỗ tai Lee Jaehwan mạnh bạo kéo lê, "Mày vừa nói gì tao đó?"
Lee Sanghyeok bật cười khi nhìn thấy màn đấu đá của cả hai, con ngươi dưới lớp kính dày ánh lên niềm vui không thể giấu.
Lâu rồi anh mới vui vẻ được như thế này.
Ngồi vào bàn, họ tiếp tục ồn ào và cãi nhau trong việc chọn thức ăn, khiến cho người nhân viên đứng bên cạnh muốn nhức hết cả đầu. Sau gần 20 phút bàn luận, cuối cùng cũng thống nhất được ý kiến chung.
"Jeong Jihoon có người mới rồi." Lời nói của Han Wangho làm cho Lee Sanghyeok cùng những người có mặt thoáng giật mình.
Trên bàn nhậu rượu vào lời ra, khi đã nốc vào mấy chai cồn, Han Wangho đã không còn quản lý được cái miệng của mình mà đi nói cho cả bàn nhậu biết về tình yêu mới của Jeong Jihooon, ngay trước mặt tình cũ của hắn là Lee Sanghyeok.
Bae Junsik tò mò hỏi người nắm giữ thông tin là Han Wangho, dường như anh cũng quên để ý đến cảm xúc của người bạn thân đang ngồi đối diện mình, "Thật à? Làm sao mày biết?"
Han Wangho trước tiên uống một ly rượu rồi mới nói: "Hôm nọ nó có đăng lên instagram nhưng không được bao lâu thì xóa mất rồi, sau đó em có đi nhiều chuyện một chút, hỏi quanh vòng bạn bè của cả hai thì biết được hết danh tính của con bé đó luôn."
Kinh ngạc trước khả năng ngoại giao của Han Wangho, cả bọn ồ lên đầy thích thú. Han Wangho được đà nói tiếp: "Họ Lee, còn học đại học, trông cũng khá xinh xắn. Bọn nó mới hẹn hò được vài tháng thôi." Đoạn nói, cậu ta nhiệt tình lôi điện thoại ra cho cả bọn xem mặt người yêu mới của tên họ Jeong kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Series Oneshot; cá cơm & cánh cụt
FanfictionTổng hợp các one/two/threeshot ngẫu hứng về Mèo Cá Cơm, Mèo Cánh Cụt và tình yêu của họ (hầu hết là sếch). Tôn chỉ Mèo Cá-Mèo Cụt yêu nhau say đắm, không drama không plot twist. Lưu ý: có hint Guria, Vihends, Ruhends, ...(đang cập nhật thêm) Cân nhắ...