Xin lỗi mọi người, mình đọc lại cấn quá nên đã sửa đổi một chút. Lần sau mình sẽ chỉnh sửa kĩ hơn rồi mới update ha.
________________________Giờ họp bắt đầu từ bảy giờ kém.
Mới chỉ sáu rưỡi tối, Gemini đã lái xe đưa Jane tới điểm họp. Vẫn là con đường hôm qua anh đưa Fourth về, nhưng không phải ban đêm nên các con đường đều ùn tắc nhiều và trời bên ngoài thì vẫn âm u khó nói. Jane ngồi trong xe vừa vui mừng, vừa tiếc nuối. Nhưng phần chiếm nhiều cảm xúc hơn vẫn là niềm vui.
Làm sao có thể so sánh người trong lòng với một bát mì cho được. Kể cả có so sánh cũng không thể nào ngang bằng. Nếu cô không ăn một bát mì nóng, sau khi họp xong ra về, Jane vẫn có thể ghé qua mua. Nếu hôm nay không qua được thì vẫn còn ngày mai. Quán ăn đấy đâu có thể sập tiệm ngay trong một ngày.
Nhưng để Gemini lái xe đưa cô tới tận nơi họp thì chắc phải đợi thêm mấy kiếp nữa may ra cô mới có thể tích đủ một chút may mắn.
Thậm chí, Jane bây giờ chỉ ước rằng có một ai đó trong câu lạc bộ vô tình đi ngang qua. Nhìn thấy Jane đang ngồi trong xe của cố vấn chuyên môn. Diễn đàn chắc chắc sẽ bùng nổ vì chuyện yêu đương của Gemini. Mà nhân vật chính còn lại không ai khác chính là cô. Cuối cùng vai diễn nhân vật phụ tầm thường suốt đời sẽ kết thúc.
Jane biết Fourth cũng đã từng nhờ vào chuyện hẹn hò với Gemini mà nổi tiếng như cồn. Kể cả sau khi chia tay, anh cũng trở thành một người có tiếng tăm trong trường. Đi đâu cũng có mối quan hệ, có người trên cơ giúp đỡ. Jane không chỉ cần nổi tiếng. Cốt vẫn là cần các mối quan hệ. Như vậy thì con đường sau này mới dễ để bước đi.
Hào quang của nhân vật chính chính là như thế. Từ những ngày thiếu thời, để bản thân có thể thoát khỏi cái bóng tầm thường của một cô gái lầm lì bị bắt nạt. Jane từ năm lên cấp ba đã bắt đầu sử dụng mỹ phẩm, cũng bắt đầu chưng nụ cười giả tạo đi khắp nơi. Với cô, lúc nào môi cũng phải tô đỏ, lông mày phải tỉa nhỏ, váy vóc trên cũng phải là hàng hiệu giá trị thì mới toát lên được khí chất của bản thân.
Jane cũng như bao cô gái khác. Dù có phải nhịn ăn thì vẫn sẽ lựa chọn đắp tiền vào quần áo, mỹ phẩm. Cho dù đã thi đỗ đại học danh tiếng, Jane cũng tự nhận ra, ánh hào quang rạng rỡ chỉ xuất hiện chốc lát rồi lại biến mất. Nó vẫn sẽ không bao giờ thuộc về mình. Ở đây những người như cô nhiều vô số kể. Còn Gemini thì chính là vật lạ quý hiếm chỉ có một không hai. Ngay cả khi đã đi làm, số bác sĩ trẻ đẹp trai ở bệnh viện Mắt Trung Ương của thành phố đó cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Một người đàn ông vừa nho nhã, vừa có học thức, gia đình có quyền thế, lại có lý tưởng, có tham vọng như thế. Làm gì có cô gái lọ lem nào không muốn níu vào một chàng bạch mã hoàng tử như Gemini.
" Jane : Cảm ơn anh Fourth đã giúp em nhaa. Gemini đẹp trai vô thực luôn đó. Giờ có phải chết trước chân anh Gem thì em cũng tình nguyện nữa.
Fourth: Anh biết. "
Anh vừa lái xe vừa nhìn trời đang dần trở nên quang đãng, ngày một tạnh mưa mà thở dài sườn sượt. Giá như mưa có thể đem theo cả sầu não của anh rửa sạch. Nhưng nỗi buồn vẫn còn đọng lại ở đấy. Thứ bị rửa trôi duy chỉ là mấy giọt nước mưa lóng lánh trên cửa kính xe. Bị cần gạt bay đi hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Trà Cam Quế Mùa Thu
RomanceChuyện người ta vô vọng tới vậy mà còn có cơ hội. Anh cho em cơ hội quay lại có được không? ( Vui lòng không bê truyện mình đi đâu hay tuyên truyền công khai trên bất kỳ phương diện nào mà không có sự đồng ý. ) © Bảo Lưu Mọi Quyền