Fourth không đi xe tới, cũng không thể ở lì nhà đối phương đợi người ta về. Tài khoản thì lại không đủ tiền đặt xe. Không phải cậu không dám đi bộ. Chỉ là đường ở đây tới nhà cậu thật sự quá xa. Fourth ngả lưng ra ghế sofa giữa nhà. Đầu vẫn còn bù xù khiến cậu khó chịu. Tay vội vàng lướt qua tất cả bạn bè trên Instagram xem có ai có khả năng cho mình mượn tạm. Số tiền cũng không lớn lắm. Chắc chắn cũng dễ mượn thôi.
Cậu thật sự giận bản thân ra đường mà không đem theo tiền mặt. Càng giận mình uống say tới rơi não mà dám lớn gan nhắn tin gọi anh tới.
Nhưng trái ngược lại với suy nghĩ ban đầu, cuộc đời đâu thể nào dễ dàng như thế. Giống như việc đêm qua cậu ca thán với Dunk trên bàn rượu, Gemini Norawit là gã đàn ông tệ (nhưng thật ra lại không tồi), sau khi nốc tới cốc thứ ba rồi ngất đi, rồi sáng nay cậu tỉnh dậy trong nhà người đàn ông tệ đó.
Cũng giống như việc cậu đã nhắn cho hầu hết bạn bè nhưng không ai đủ tài chính để cho cậu mượn. Bạn bè của cậu một là không có. Hai là có, nhưng họ đều lấy lý do có việc cần dùng. Không thể cho vay được. Hoặc không muốn cho vay? Fourth chẳng đủ rảnh rang để bận tâm nữa.
Giờ cậu chỉ muốn vứt cái điện thoại đi cho đỡ ngứa mắt. Như là một cách trút giận với đám bạn bè này. Nhưng điện thoại là vật duy nhất đáng giá trên người lúc này, Fourth chỉ có thể tự vuốt ve lồng ngực mình mong bản thân nhanh chóng bình tĩnh lại. Nếu không, cậu sẽ không nhịn được mà ném bản thân từ tầng 14 đáp đất mất.
Không mượn được người quen, thì đi mượn người lạ.
Dù biết đấy là suy nghĩ điên rồ mà sau này cậu có thể chửi bản thân sau khi an toàn về tới nhà. Nhưng Fourth lúc này không nghĩ được nhiều như thế.
Fourth tự soạn ra một đoạn tin nhắn, tiện để spam cho tất cả người followers cậu.
" Xin chào, mình là Fourth Nattawat. Hiện giờ mình đang bị lạc, cần gấp 60 cá để bắt xe về nhà. Nếu cậu có thì có thể chuyển giúp mình vào tài khoản được không. Mình sẽ chuyển lại cho cậu vào ngày mai. Mình không phải lừa đảo đâu. Mình rơi vào nước đường cùng rồi thôi. Huhu
( Số tài khoản: 123xxxxxx)"Không biết có phải do Fourth đen hay không mà đã gửi cho hơn 100 người mà vẫn không có ai phản hồi lại.
Cậu chán nản đáp điện thoại xuống gối. Dù gì tin nhắn kia cũng thật sự rất giống tin nhắn lừa đảo. Không thể trách không có ai phản hồi. Dù không cam tâm nhưng cậu cũng đã sẵn sàng cho việc vào nhà anh xả qua cái đầu. Dù sao Gemini cũng không phải người hẹp hòi gì. Nhắn tin xin phép rồi gội đầu xong, chịu khó dọn sạch sẽ là được.
Ting.
Ánh mắt cậu sáng lên, có vẻ như cậu lại nhìn thấy tia hy vọng gì đó đang le lói xuất hiện. Ngay lập tức chộp lấy cái điện thoại bị vứt lay lóc ở ghế sofa đối diện. Nhưng sau đó lại là cả một bầu trời mây đen, còn có sấm đùng đùng.
Gemini: Em vội về tới vậy à?
Fourth giật nảy mình. Không lẽ cậu lại lỡ spam qua cho cả Gemini. Không được, phải nghĩ lý do nào đó thuận tiện nhất để đối phương không hiểu lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Trà Cam Quế Mùa Thu
عاطفيةChuyện người ta vô vọng tới vậy mà còn có cơ hội. Anh cho em cơ hội quay lại có được không? ( Vui lòng không bê truyện mình đi đâu hay tuyên truyền công khai trên bất kỳ phương diện nào mà không có sự đồng ý. ) © Bảo Lưu Mọi Quyền