Theo giờ sinh học của anh, thì bây giờ đã quá giờ dùng bữa tối.
Gemini từ đầu chung cư lại phải tốn công vòng ra quốc lộ lớn, nếu có người nhìn thấy dáng vẻ anh lúc này. Cho dù anh có giải thích cả trăm lần rằng anh không còn lưu luyến gì tình cũ, mà chỉ là đang quan tâm tới đàn em khoá dưới kia, thì đúng là chỉ có quỷ mới dám tin. Lái xe mất tới hơn hai mươi phút, anh mới tìm thấy Fourth trong một quán bar nằm trong lòng thành phố.
Địa chỉ gần như vậy mà map lại dẫn anh đi vòng vòng. Cái map này tính tình y chang Fourth vậy. Đường chính không thích cứ thích chơi trò "mập mờ với người yêu cũ." Nhưng ít nhất không phải người dưng là được rồi.
Đứng trước cửa quán có treo biển Safari màu đỏ chói mà biểu cảm trên khuân mặt Gemini càng ngày càng trở nên méo mó. Nụ cười được tạc trên khoé miệng lúc này cũng giống như đang từ từ được rã đông.
Gemini thấy mấy chiếc đèn lồng đỏ treo trước lối ra vào tự dưng nhòm rất đỗi ngứa mắt. Khiến anh chỉ muốn móc mắt mình ra. Địa điểm hẹn hò không phải quán ăn tối, lại tới quán rượu để làm gì? Anh phải nán lại xem định vị mấy lần để chắc chắn rằng bản thân mình không bị hoa mắt.
Hay là anh bị ma che mắt dẫn tới đây rồi?
Fourth đang ngồi ở ngay bàn trung tâm. Dù đã xỉn tới mức gục đầu xuống bàn, nhưng tay vẫn còn bận bịu lướt insta.
Biết là Gemini đến rồi, cậu lười biếng "hừ" một tiếng rồi khó khăn dựng thân thể mềm nhũn đang nằm sấp trên bàn dậy, mở đôi mắt nhập nhèm ra nhìn, miệng thì cười ngây ngô, nói lớn vọng ra thu hút sự chú ý của người kia.
- Ở đây.
Gemini nghe xong thì ngay lập tức xác định rõ vị trí của cậu mà không cần tới cái điện thoại chết tiệt kia. Chỉ mấy bước chân là đã tiến tới sát gần. Khuân mặt anh nhăn nhó lại ánh nên nét nghiêm nghị chẳng khác gì khi anh đang đi làm mà gặp phải một bệnh nhân cận hơn mười phẩy. Hên là đây là áo len cổ lọ và sơ mi chứ không phải áo xanh chuyên dụng và blouse trắng.
Nếu là Fourth lúc tỉnh táo, khéo đã bị bộ dạng này doạ sợ một phen. Nhưng đen cho anh, hoặc hên cho cậu. Rằng lúc này Fourth chỉ là một con ma men với lá gan to bằng trời. Cậu nấc lên một tiếng, nhíu mắt nhìn cho rõ tên trai đẹp trước mặt. Đổi lại là một cái chau mày đầy khó chịu của Gemini khi bị kẻ say xỉn là Fourth quét từ trên xuống với ánh mắt háo sắc. Giống như đang đánh giá mấy cô nàng phục vụ qua đêm ở bar.
- Em uống say tới vậy?
- Gì? Em có uống đâu?
Fourth khó chịu đập bàn một cái. Mấy tia máu trong mắt cũng đỏ hằn lên. Không rõ là đang tức giận hay đang trực khóc.
- Còn cãi nữa? Dậy đi, về nhà với anh rồi muốn ngủ bao nhiêu thì ngủ.
Gemini nhấc tay Fourth lên kéo cậu ra khỏi chiếc ghế sofa mềm, khiến cậu phải rùng mình mấy lần vì gió phả ra từ điều hoà của quán quá lạnh. Câu nói anh vừa nhả ra cũng khiến cho Fourth nổi gai ốc hơn cả một câu anh nhớ em.
Nếu hôm nay cậu chịu nghe lời tên bác sĩ chết bầm này mà mang theo áo khoác. Chắc cũng chẳng cần gọi một tảng băng di động tới ôm mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Trà Cam Quế Mùa Thu
RomanceChuyện người ta vô vọng tới vậy mà còn có cơ hội. Anh cho em cơ hội quay lại có được không? ( Vui lòng không bê truyện mình đi đâu hay tuyên truyền công khai trên bất kỳ phương diện nào mà không có sự đồng ý. ) © Bảo Lưu Mọi Quyền