Điểm dừng chân trước khi ra về là một quán ăn nằm ở phía Tây thành phố. Fourth đã xem review khá nhiều lần trên tik tok, nhưng cũng chưa bao giờ có ý định tới ăn thử vì đường đi quá xa.
Lần này gặp được Gemini tuy không vui vẻ gì cho cam, nhưng cũng coi như bản thân không chịu thiệt.
Bên trong quán ăn là một gian phòng được trang trí như căn nhà của quý tộc Pháp ngày xưa. Đèn chùm trên trần cũng có mang vẻ hoài niệm và xa xưa. Bên trong quán sử dụng loại bóng ánh đèn vàng, tạo không gian ấm áp hơn không khí gió mùa đông lạnh buốt ngoài trời.
Mùi steak thơm lừng thổi lên từ trong gian bếp nấu và vài vị khách quốc tế đang ngồi nói chuyện to nhỏ ở mấy gian bàn bên trong. Đây là cái không gian mà Fourth thích nhất. Không quá ồn ào nhưng cũng không phải hoàn toàn tĩnh lặng. Cái vibe thì quá đỗi là ưng ý để cậu có thể dùng bữa ở lại, và nháy mấy con ảnh cho anh em bạn dì lác mắt.Fourth chọn được một bàn xinh ở bên trong góc nhỏ gần cửa sổ, nhờ sự tư vấn của nhân viên phục vụ bàn. Cậu nhân viên người gầy gầy thấy khách tới thì vội đi ra thắp nến và đưa thực đơn cho khách hàng. Fourth thậm chí còn chẹp miệng một câu. "Quán ăn gì mà tới nhân viên cũng đẹp trai quá vậy." Khiến cho cậu nhân viên nam kia cũng chỉ đành cười ngại ngùng trước lời khen thành thật kia.
- Em muốn...
Chưa đợi Gemini kịp hết câu. Fourth đã lướt hết thực đơn của quán.
- Cho mình khai vị bằng khoai tây nướng phô mai dê và soup hành đút lò kiểu pháp, món chính thì...
Gemini vừa mở miệng ra thì đã có người nhanh hơn.
- Gan ngỗng áp chảo, beefsteak sốt rượu vang, gà quay sốt kem nấm, tráng miệng bằng creme brulee. À thêm 2 ly rượu vang đỏ nữa. Tạm thời vậy đã, có gì mình sẽ gọi thêm sau.
Gemini hơi cứng người, nhưng cũng nhanh chóng ngậm miệng lại, gật đầu rồi đưa menu mà anh thậm chí còn chưa nhìn thấy qua món khai vị cho nhân viên phục vụ. Cậu nhân viên cũng không hề chậm chạp mà phi thẳng vào báo cáo cho đầu bếp bên trong.
Đợi chỉ khoảng nửa tiếng sau, đồ ăn đã lên gần hết bàn. Fourth thở dài một hơi đầy mãn nguyện với bàn thức ăn mình vừa gọi rồi lôi điện thoại ra chụp ảnh.
- Gemini, anh bỏ tay ra được không? Dính vào ảnh của em rồi.
Gemini hơi nhăn mặt, tỏ rõ vẻ khó chịu.
- Dính ảnh thì cũng có làm sao? Sao em không chụp cả anh. Chụp mỗi thức ăn thôi là thế nào? Chẳng lẽ anh không ngon hả?
Fourth chậc một tiếng nhắc nhở Gemini tính trẻ con, lại còn hay so đo. Rồi sau đó lại chỉnh lại góc máy để không dính tay Gemini để trên bàn nữa. Mãi mười phút sau, cậu mới ngồi xuống cầm dao dĩa lên bắt đầu thưởng thức. Gemini cũng không nói gì nhiều về hành vi sống ảo này. Dường như đã quen từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth] Trà Cam Quế Mùa Thu
RomanceChuyện người ta vô vọng tới vậy mà còn có cơ hội. Anh cho em cơ hội quay lại có được không? ( Vui lòng không bê truyện mình đi đâu hay tuyên truyền công khai trên bất kỳ phương diện nào mà không có sự đồng ý. ) © Bảo Lưu Mọi Quyền