Được Cố Lăng sắp xếp chỗ ngồi hợp lí, cô thong thả ngồi xuống đó còn anh thì quay trở lại cho nhân viên trang điểm hoàn thành xong khuôn mặt.
Cô luôn hướng đôi mắt chim ưng của mình tới chỗ của anh đang ngồi. Bóng lưng uyển chuyển của anh chưa biết từ bao giờ đã làm lòng cô xao xuyến đến mức như vậy. Nói đúng hơn, cô yêu anh đến điên cuồng rồi.
Tổng giám đốc Cố đứng ở một bên chung với trợ lí của mình, cả cơ thể ông ta đang run sợ lắm đây. Không hiểu vì sao hôm nay Lâm Anh lại có nhã hứng ghé qua phim trường này.
Còn phía bên Nhất Trạch, anh lại nghĩ có thể đây là bộ phim đầu tiên anh được tham gia đóng vai chính nên cô đến ủng hộ tinh thần môt chút. Cũng phải đó giờ anh chỉ đi show về catwalk thôi.
Phía bên ngoài phim trường, một chiếc Ferrari màu trắng toát dừng lại. Tất cả những người hâm mộ quay lại, chưa đầy ba giây sau đã vây kín khắp chiếc xe đó. Tiếng ồn vang vội vào trong đây, chỉ thấy Cố Lăng nghệch ra điều gì đó, sau đó vui vẻ đi ra.
Những tên vệ sĩ " đô con " bắt đầu mở cửa xe ra, che chắn cho người từ bên trong xe bước ra. Không ngoài tầm dự đoán của cô, Cố Lăng đã vui mừng bước lại bắt tay chào đón. Còn người con gái kìa chắc tầm hai mươi tuổi đổ xuống, thân hình cũng cao ráo đi, da dẻ cũng tạm ổn, nhìn sơ qua một lượt, Lâm Anh nghĩ thầm: " Dẫu sao cũng không bằng mình là được. "
Mỹ An đứng kế bên thấy cô đăm chiêu suy nghĩ, liền cúi xuống thì thầm vào tai cô điều gì, sau đó thì mắt cô nheo lại, sát khí lại tỏa ra.
Theo như lời Mỹ nói ra, thì cái người con gái kia là một diễn viên Hollywood nổi tiếng trong những năm gần đây, nhưng gốc gác cô ta lại là ở thành phố A này, vì vậy mới quay về.
Tên gọi bên Mỹ là Lily, còn ở đây thì gọi là Hân Nghiên. Quan trọng hơn hết, cô ta lại là nữ chính trong bộ phim ngắn này với bảo bối của cô đây.
Những ý nghĩ tiêu cực được thêu dệt lên trong đầu của cô, nghĩ thôi cũng đã thấy khó chịu bực mình. Chỉ mong cô ta biết chừng mực, nếu không cô sẽ bẻ gãy xương của cô ta nếu dám động chạm tới Nhất Trạch của cô.
- ----------
Sau Nhất Trạch, tới Hân Nghiên là người được đưa đi trang điểm, những tiếng hò hét của người hâm mộ cứ kêu gào tên của cô ta khiến cô nổi nóng.
Lúc nãy khi Hân Nghiên đi ngang anh, cô ta đã nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đẹp trai đó, nếu không phải vì đây là bộ phim đầu tiên của anh, Lâm Anh đã không ngại mà móc mắt cô ta ra rồi đem đi làm cháo ăn mất.
Được một lát sau, Cố Lăng cầm một sấp các cảnh diễn của hai người kia trong bộ phim này ra đưa cho cô.
Đoạn đầu thì không sao, nhưng tới những khúc sau, nào là có cảnh ôm rồi nắm tay, con mẹ nó còn có hôn.
- Chỉnh sửa lại, không được hôn. Chỉ nghiêng đầu qua che lấp thôi. _ Lâm Anh dùng giọng điệu khó nghe nói chuyện với ông ta, giọng rất nhỏ.
- Chủ tịch Hạ.. Kịch bản đã như vậy, e lè nhà sản xuất sẽ khó lòng mà chịu thay đổi lại. Chỉ là nụ hôn phớt lờ thôi. _ Nhà sản xuất và đầu tư đương nhiên không phải ông ta, nên ông ta không dám chỉnh sửa gì lại, chỉ nói như vậy.
Cái gì mà " nụ hôn phớt lờ " thôi? Cho dù có như vậy cô cũng không thể chấp nhận được. Cô phải mất mấy tháng đã được hôn anh còn cô ta chỉ là bạn diễn chung lại được hôn sao?
- Giám đốc Cố, cho tôi mạn phép hỏi nhà sản xuất và đầu tư bộ phim này là ai? _ Mỹ An lên tiếng hỏi. Đi theo cô đã lâu, cô đương nhiên biết được trong lòng của cô muốn gì.
- Aa, là công ty BJ, họ là nhà sản xuất và đầu tư chính trong lần này.
Ông ta vừa dứt lời, Mỹ An liền rút điện thoại gọi một cuốc, đại loại chỉ là thay đổi kịch bản một chút, càng tốt.
Không phải hôn trực tiếp mà chỉ là nghiêng đầu qua để che lấp khán giả thôi, chứ không phải là hôn. Coi như cô rộng lượng một chút đi, tiếp xúc cự ly gần cũng được, tuyệt đối không được hôn, đó là điều cấm kị nhất ha!
Sau khi trợ lí Mỹ An cất điện thoại thì nhạc chuông điện thoại Cố Lăng lại vang lên, ông ta liền nhấc máy nghe.
Ông ta không hiểu vì sao chưa cần Lâm Anh lên tiếng, chỉ là thông qua Mỹ An thôi mà bên BJ cũng chấp nhận đổi kịch bản được hay sao chứ?
- Có lẽ ông không biết.. BJ là công ty con của Hạ Thị. _ Lâm Anh ghé sát vào tay ông ta nói một câu.
Cố Lăng rốt cuộc cũng không thể hiểu nổi tài sản của Lâm Anh rốt cuộc giàu tới mức bao nhiêu mà đến nỗi một công ty lớn như BJ cũng là con của Hạ Thị chứ?