[Bốn tháng sau]
"Ê Dunk tối nay tụi mình tụ tập, mày đi cùng không?"
Trước đây sẽ không hỏi như thế, nhưng suốt mấy tháng nay Dunk đều dành thời gian cho View nên Pond cũng dần mới thích nghi với kiểu hỏi xa lạ này. Nhưng câu trả lời thì đã không có gì mới lạ.
"Tối nay tao có hẹn với View rồi. Để hôm khác đi."
Nhóm sáu người mà bây giờ chẳng còn ai, kẻ thì đi Pháp không có ý định về, kẻ thì theo đuổi người yêu cũ, kẻ thì bận công việc. Hiếm khi có thể chọn được ngày để tụ họp thì Dunk lại không dành thời gian cho bọn họ nữa.
"Hôm nay không chia sẻ chút thời gian cho tụi tao được sao?"
"Để hôm khác đi mày."
Trước đây cũng thế, View luôn là ưu tiên số một.
"Dạo này mày với View sao rồi?"
"Sao là sao mày?"
"Lúc nào cũng thấy mày ở với View, chắc là có tiến triển?"
Dunk gật đầu. Tuy vẫn chưa nói rõ ràng, nhưng mỗi ngày đều miệt mài theo đuổi, để sự hiện diện của mình trở nên quen thuộc trong cuộc sống thường nhật của View thì cũng quá đủ để nói rằng cậu muốn quay lại.
"Nhưng mà Dunk, nói thật thì tao thấy là trước đây có yêu nhau sâu đậm thế nào thì cũng là chuyện trước đây rồi, đều đã qua, nếu bây giờ mày không nói rõ với View thì việc mày đối tốt với View cũng giống như bạn cũ giúp đỡ nhau thôi. Hơn nữa"
Pond nhìn sang Phuwin, nhướng mày như đang trao đổi qua ánh mắt. Tuy Dunk là anh hai của mình, nhưng Phuwin trước giờ ngay thẳng, cậu tiếp lời
"Hơn nữa View vừa mới gặp chuyện trục trặc trong tình cảm, mày có thể làm người che ô khi trời mưa, nhưng khi trời quang mây tạnh rồi thì mày có chắc bản thân vẫn còn quan trọng không?"
Dunk hơi ngẩn người, giống như định nói gì đó nhưng rồi lại thôi. Hôm nay là sinh nhật, cậu không muốn có thêm chuyện phiền lòng.
"Thôi, gặp tụi mày sau. Bây giờ tao sang nhà View."
"Ừ bye mày"
Dunk có hẹn đi xem phim cùng View rồi cùng nhau ăn tối. Cậu không có thói quen này vì thường sẽ ăn lót dạ trước, sau khi xem phim thì còn tuỳ vào tâm trạng mới quyết định có ăn tối hay không. Nhưng cậu biết một người có thói quen này.
Người đó mỗi lần có hẹn đi xem phim với cậu đều rất chau chuốt, cố gắng phối đồ sao cho match với cậu, và sau khi xem phim thì đi ăn tối tại nhà hàng đã đặt trước bàn.
"Dunk thẩn thờ gì đó?"
Từ lúc trong rạp phim đã thấy Dunk như thế nhưng không tiện hỏi, phải đợi đến lúc ngồi trong nhà hàng View mới mở lời. Dunk chỉ lắc đầu, cậu bảo bản thân hơi thả hồn vu vơ thôi.
"Nhưng mà Dunk có biết tại sao View chọn ăn tối sau khi xem phim không?"
"Anh không biết."
"Trước đây View cũng giống Dunk, cũng chọn ăn tối trước rồi mới xem phim."
Vì từng hẹn hò với nhau suốt thời gian dài nên thói quen cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk)(Fanfic) ROOMMATE
FanfictionNếu một mai không ta còn nhau nữa, bạn sẽ chọn nhớ những gì về anh? Một chàng khờ có tim yêu rực lửa, hơn thế nữa, hay chỉ là mảng ký ức mong manh? __Tiệm của Sa__ Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 01/10/2023 Kết...