Joong ngồi ở quán cùng ba người còn lại, Fourth, Gemini và Phuwin.
"Pond đi đâu mà lâu dữ"
Mọi người đều đang chờ. Không biết có chuyện gì mà Pond vừa thấy tin nhắn đã ba chân bốn cẳng chạy đi, Phuwin ngồi bên cạnh muốn ghen cũng không kịp. Bây giờ mới bắt đầu nổi máu ghen.
"Chắc đi lo cho bồ nhí rồi."
"Bồ nhí của nó là mày mà?"
"Gì?"
"Thì donut mới là vợ lớn, còn lại đều là vợ nhỏ thôi."
Gemini nói thế thì không ai phản bác được, Phuwin cũng chịu thua. Từ trước đến giờ chỉ có cái nhóm sáu người là chơi thân, năm người đã ở đây, lý do duy nhất để Pond hớt hải chạy đi thì chỉ có thể là vì người còn lại.
"Joong mày ở Pháp có tình duyên chớm nở không?"
Chủ đề bỗng bị đẩy về mình, Joong hơi giật mình, đặt ly rượu xuống.
"Mày biết tao trốn đi Pháp để làm gì mà, duyên âm thì hên xui chứ tình duyên làm gì có."
"Nhưng mà nhìn mày như có bồ í"
Gemini giơ thêm điện thoại đang mở camera để phụ hoạ cho lời của Phuwin. Chẳng qua trước đây tóc kiểu undercut trông có vẻ badboy, ăn chơi và sành điệu, nhưng hiện tại tóc đã dài ra một chút, trông hiền hơn và dịu dàng hơn. Joong nhẹ gạt Gemini ra, đưa tay vuốt tóc, có chút e thẹn, anh nói
"Không phải trông như có bồ. Mà là"
"Mà là có bồ?"
Fourth nhanh nhảu chen lời, nhưng bị Joong đánh một cái. Chỉ đánh nhẹ như đùa thôi.
"Mà là trước đây lo lắng nhiều chuyện quá, mặt mũi lúc nào cũng âm u như đưa đám. Bây giờ thông suốt rồi nên thần sắc cũng tươi tắn hơn."
"Thông suốt? Anh ơi em còn thất tình thay phần anh mà sao anh thông suốt?"
Fourth hụt hẫng hỏi, Joong cũng chỉ lắc đầu. Anh nhìn ly rượu trên bàn, cầm lên uống một ít như muốn lừa chính mình rằng vị đắng ngắt trong người anh chỉ là do rượu, chứ chẳng phải do tâm trí nhất thời nghĩ đến chuyện đắng cay trước đây.
"Ai nói thông suốt rồi là không thất tình.
"Mày đi Pháp xong nói chuyện khó hiểu vãi"
Phuwin hoàn toàn mất kiên nhẫn, cũng không muốn hỏi nữa. Vì ở đây ai cũng có được thông tin mình mong muốn rồi, Joong chưa có người yêu, chưa yêu ai, tất cả đều là vì chưa quên được người ở trong lòng, và vì anh cũng chẳng muốn quên. Chỉ là Joong đang ở trạng thái chấp nhận. Nhưng Phuwin tự hỏi Joong có thể chấp nhận được bao lâu, vì cậu và Joong đều không phải những kẻ cam chịu.
Điện thoại Phuwin reo tiếng chuông, cậu xem rồi ngẩng đầu thông báo
"Pond nói Dunk sẽ đến đây."
"Kia kìa."
Gemini hất cằm về phía cửa. Vì bọn họ đang ngồi ở khu VIP tầng trên, dựa theo kiến trúc thông tầng nên nhìn thẳng đến cửa chính. Joong cũng thấy rồi, bóng hình anh đã nhung nhớ và ngăn bản thân thôi nhung nhớ, nhưng khi người đó xuất hiện, những cố gắng của anh đều hoá thành thứ vô nghĩa. Dã tràng se cát biển đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk)(Fanfic) ROOMMATE
FanfictionNếu một mai không ta còn nhau nữa, bạn sẽ chọn nhớ những gì về anh? Một chàng khờ có tim yêu rực lửa, hơn thế nữa, hay chỉ là mảng ký ức mong manh? __Tiệm của Sa__ Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Bắt đầu: 01/10/2023 Kết...