Chương tám

1.4K 154 8
                                    

Lên lịch xong thì bắt đầu chuyến đi. Nhưng vì thời tiết không tốt mà chuyến bay bị delay, bay từ trưa nhưng khi đến nơi bầu trời cứ âm u mưa như thể chuyển chiều. Cũng may homestay Joong chọn rất khá, ở loanh quanh trong nhà cũng không chán lắm.

"Người thì đi chơi chuyển mood mà trời thì đi chuyển mưa."

Phuwin đứng ở ban công nhìn thời tiết chán chê, nhưng nhìn đến bể bơi trong nhà thì thấy Fourth ngồi trên cái phao lớn hình con thiên nga, Gemini thì ở bên cạnh chơi ném bóng cùng Joong.

"Anh ra đây xem đứa nhóc đó lạc quan kìa Pond"

Pond đang nằm trên giường, nghe Phuwin gọi mà mon men đi tới ban công nhìn thử.

"Cái đó là gì vậy Phu?"

"Cái phao. Nhưng cái phao hình gì quen quen nhỉ?"

Phuwin nhìn kỹ chút mới nhận ra cái phao hình donut, nhìn sang bên cạnh thì Pond cũng đã thay xong đồ tắm, chạy thẳng đến chỗ bể bơi.

Pond donut - Pondonut

Dunk ở phòng bên cạnh thấy Pond vội vàng chạy từ phòng ra, cậu còn chưa kịp hỏi thì đã không kịp thấy bóng dáng Pond.

"Tụi nó ở bể bơi. Mày đi không?"

"Oke"

Dunk quay vào phòng tìm túi chống nước điện thoại rồi cùng Phuwin xuống bể bơi. Cậu không xuống hồ, chỉ ngồi trên thành hồ bơi cùng mọi người nói chuyện phiếm. Bỗng Pond ôm cái phao hình bánh donut tới, chọc chọc vào chân Dunk

"Gì vậy?"

"Rỉa chân mày nè"

"..."

"Mày xuống hồ đi Dunk, chứ mày ngồi ngâm chân như vậy tao tưởng tụi tao là con cá á"

"Vậy mày rỉa thêm chút nữa đi, tao không muốn xuống hồ."

Pond liền túm chân Dunk muốn kéo cậu xuống hồ, may Joong xuất hiện đỡ kịp.

"Dunk không muốn thì đừng ép. Mày muốn chơi thì tao chơi với mày."

Phuwin, Pond, Joong và Gemini là đủ hai đội chơi bóng chuyền. Vì Fourth chỉ nằm trên phao chứ không xuống nước, Dunk cũng thế.

"Ê đừng chơi bóng chuyền. Chơi cướp công chu.... tử đi"

Pond nhìn sang Fourth với Dunk thì vội thay đổi từ ngữ. Anh chỉ vào trong nhà có một cái phao hình to hình tròn, Dunk đi tới xem thử thì mới nhận ra là cái phao hình hoa hướng dương rất đẹp mắt. Cậu ôm cái phao đi tới hồ bơi

"chia đội đi"

Pond Phuwin và Fourth là một đội. Joong Gemini và Dunk là một đội. Trong đó Fourth và Dunk là hoàng tử, bốn người còn lại là kỵ sĩ.

Diễn biến khá căng thẳng và kịch liệt tiếng cười đan xen tiếng chửi. Nhưng mà kết quả như được phân định ngay từ đầu. Đội của Fourth giành chiến thắng, bởi vì Gemini không dám đẩy phao của Fourth, sợ người yêu bị rơi xuống nước.

"Đường đua anh thua nhưng mà đường tình anh thắng"

Thơm má Fourth một cái rồi lại cười ngờ nghệch. Dunk ướt sũng nhìn hai đứa em út yêu đương vui vẻ, cậu không bực lắm vì có chơi thì có chịu, nhưng cảm giác bị ướt cũn không hề dễ chịu.

(JoongDunk)(Fanfic) ROOMMATENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ