81- 90

97 5 2
                                    

81 ☪ đệ 81 chương

◎ nghiện ◎

Đêm qua cảnh xuân tái hiện, Lãnh Quý lại chỉ xem không ăn, lại lần nữa đem thân thể dán đi lên, tiếp theo thoải mái khẽ hừ một tiếng liền bất động.

Hai lần ách hỏa, Ôn Hướng cũng không có cảm thấy có cái gì không thích hợp. Nàng đem tay đặt ở Lãnh Quý phía sau lưng thượng, giúp nàng theo phía sau lưng.

Nhu tế bạch tích cánh tay, qua lại đong đưa, Lãnh Quý trước người phía sau đều giác dị thường thoải mái, không trong chốc lát liền ngủ rồi.

Ôn Hướng cúi đầu nhìn ngủ rồi Lãnh Quý, chỉ cảm thấy là chính mình quá mức phóng túng, khiến cho Lãnh Quý suy yếu thân thể không chịu nổi, mới ngủ.

Nàng không dám nhiễu tỉnh nàng, ban ngày ban mặt hai người liền như vậy nằm ở trên giường, vẫn luôn ngủ đến trời tối.

Lãnh Quý tỉnh lại, đánh ngáp, phát hiện Ôn Hướng còn ở nằm, ánh mắt vẫn luôn định trên giường màn thượng, hai người trên người đã đắp lên chăn mỏng.

"Tỉnh?" Ôn Hướng cảm giác trên người người có động dấu hiệu, cúi đầu nhìn về phía Lãnh Quý.

Lãnh Quý cùng nàng đối diện, đốn giác chột dạ, ngáp đánh một nửa chậm rãi ngừng lại, ừ nhẹ một tiếng nói: "Ngươi vẫn luôn không lên sao?"

Ôn Hướng nếu là đi lên, lúc này, nàng cũng liền sẽ không nằm ở nàng trên người.

"Có đói bụng không?" Ôn Hướng không có trả lời nàng vấn đề, mà là hỏi nàng có đói bụng không.

Lãnh Quý là không cần ăn cái gì tới bổ sung thể lực, nhưng ăn thèm cũng ăn ra quy luật tới, tới rồi điểm cũng liền cảm thấy sẽ đói bụng.

"Ân, có điểm." Lãnh Quý trả lời thời điểm thanh âm tế nhu, có loại làm sai sự chột dạ, lại còn không có bị phát hiện lo sợ bất an cảm giác.

Ôn Hướng động hạ, thân thể, đứng dậy khi trực tiếp đem nằm ở trên người nàng Lãnh Quý ôm lên. Lãnh Quý bị thượng tầng chăn mỏng tử bao vây lấy, mà Ôn Hướng phía sau lưng tắc nhân sấn bị bong ra từng màng, trắng nõn da thịt lỏa lồ ở trong không khí, có một tia lạnh lẽo đánh úp lại.

Lãnh Quý muốn đứng dậy, Ôn Hướng lại dùng tay siết chặt nàng phía sau lưng, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, một cái tay khác tắc đem chính mình xuyên nửa quải áo trong nhân cơ hội sửa sang lại một phen, đãi quần áo giao điệp, không có lại lộ ra làm người thẹn thùng bộ vị sau, Ôn Hướng buông lỏng ra Lãnh Quý.

Lãnh Quý nhìn Ôn Hướng nghiêm trang mặc quần áo, khóe môi hơi cong, ở môi nàng mút hôn sau, đứng lên.

Ôn Hướng nhìn đứng dậy Lãnh Quý, ánh mắt ngậm thích xuống giường giường. Nàng đem áo ngoài mặc tốt, mở cửa khi, hoảng tiến vào một cái vật nhỏ.

Bích Mục Giao Long không dài thân mình trực tiếp lăn tiến vào, Ôn Hướng hai tròng mắt nhẹ chớp, khó hiểu cúi đầu nhìn nó: "Nguyên bảo, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Bích Mục Giao Long nguyên bản tại đây nghe lén, bị bỗng nhiên bắt bao, không trả lời Ôn Hướng, nhanh như chớp liền chạy.

[ BHTT- QT ] Dưỡng hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ