91 ☪ đệ 91 chương
◎ trước kia sự, trước kia ◎
Lãnh Quý nhìn Ôn Hướng lần đầu tiên như vậy cự tuyệt nàng, trong lòng đối Ôn Hướng tiến vào nàng trong trí nhớ sự tình, lại nổi lên nói thầm.
"Làm sao vậy nha?" Lãnh Quý đem thanh âm phóng nhu chút, ý đồ hống nàng.
Ôn Hướng nghe mềm mại nhu nhu tiếng nói, như cũ không chịu đem đầu quay lại tới, Lãnh Quý chỉ phải duỗi tay phủng nàng mặt, đem nàng mạnh mẽ quay lại tới.
Ôn Hướng nhìn Lãnh Quý, ánh mắt không có trốn tránh, nàng nhìn chằm chằm vào Lãnh Quý, muốn từ nàng trong mắt nhìn ra, nàng hay không còn nhớ rõ phía trước người kia, lại hay không có điều quyến luyến.
Nếu nàng nhớ rõ, kia nàng cùng nàng chi gian lại hay không muốn kết thúc.
Nàng không phải một cái có rất mạnh trinh tiết quan niệm người, nhưng nàng không thể đủ tiếp thu chính mình ái nhân, trong lòng còn có khác người.
"Ngươi ở ta trong trí nhớ, rốt cuộc nhìn thấy gì?"
Lãnh Quý tiếng nói mềm nhẹ, muốn dẫn Ôn Hướng đem nói ra tới, nhưng mặc dù nàng không như vậy, chỉ cần nàng muốn biết, Ôn Hướng vẫn là sẽ nói ra tới.
Ngắn ngủi trong óc đấu tranh sau, Ôn Hướng phun ra nuốt vào nói: "Ta nhìn đến ngươi cùng nàng......"
"Ta cùng nàng làm sao vậy?" Lãnh Quý nhìn Ôn Hướng biểu tình có cổ ghen tuông ở bên trong quay cuồng, giống như cũng ý thức được cái gì.
"Ngươi là nói, ở ta trong trí nhớ, ta là thích nàng?" Lãnh Quý ở lần đầu tiên tiến vào chính mình trong trí nhớ, liền có phán đoán, nhưng nếu người kia thật sự có đem nàng cứu ra, kia nàng cũng không phải là lấy hồn thể phương thức xuất hiện ở chỗ này.
Không có thực hiện hứa hẹn người, mặc dù thích, cũng nên buông tay.
Lãnh Quý không cảm thấy chính mình là cái ướt át bẩn thỉu, đối với cảm tình chấp nhất người. Nàng cảm thấy chính mình là một cái cầm được thì cũng buông được người. Thả nàng đã chết, như vậy chuyện cũ năm xưa liền xóa bỏ toàn bộ, tội gì lại từng có nhiều chấp niệm đâu.
Nhớ rõ sự tình trước kia cố nhiên là hảo, nhưng không nhớ rõ, cũng không nhất định là chuyện xấu.
"Ân." Ôn Hướng yết hầu lăn lộn, ừ nhẹ một tiếng.
"Vậy ngươi hiện nay muốn như thế nào? Cùng ta tách ra?" Lãnh Quý cũng không có bởi vì chính mình trong trí nhớ xuất hiện nhạc đệm, mà đi cúi đầu khom lưng, cố tình đi giữ lại lấy lòng. Nàng hiện nay là có nắm chắc, Ôn Hướng là luyến tiếc cùng nàng tách ra.
Ôn Hướng nghe được Lãnh Quý như vậy vừa nói, trong lòng không biết như thế nào, cảm giác chính mình đột nhiên vô lực, trảo không được Lãnh Quý, vội nói: "Không, chúng ta đã thành hôn."
Nàng là thật sự thực thích Lãnh Quý, nàng nói ra những lời này chính là không nghĩ cùng Lãnh Quý tách ra, nhưng nếu Lãnh Quý nhớ rõ trước kia người, muốn cùng nàng tách ra, nàng cũng vẫn là muốn tiếp thu.
Lãnh Quý rũ mắt nhìn nàng, trong mắt biến ôn nhu lên, một tay chống thân thể, một tay đi giải Ôn Hướng bên hông khâm mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Dưỡng hồn
De TodoTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Hỗ công , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái Tag: Cường cường Linh dị thần quái Kiếp trước kiếp này Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...