181- 190

83 3 0
                                    

181 ☪ đệ 181 chương

◎ một trương tiên da mà thôi, không cần cũng thế ◎

Bạch Hạo nghe Thích Mộng nói đến thất tinh mượn vận phù, biểu tình khẽ nhúc nhích, nói: "Là Bạch mỗ sáng chế, không biết thích sứ giả hỏi cái này làm cái gì?"

Thích Mộng nghe vậy, cười cười nói: "Nghe nói các ngươi thuật sĩ nhất phái, có một cái kêu Thần Phù Môn môn phái, cùng bạch đạo chiều dài chặt chẽ liên hệ, chính là như thế?"

Bạch Hạo nghe vậy, giương mắt nhìn Thích Mộng, cũng không có trả lời, giây lát liền lại nghe được Thích Mộng tiếp tục nói: "Theo ta được biết, môn phái này năm đó đã từng yêm sát mấy vạn bá tánh, giam cầm hồn phách ở đáy sông, chính là vì Minh Phủ tạo thành rất lớn bối rối......"

Bạch Hạo nghe Thích Mộng vẫn luôn không ngừng tự thuật, mặt mày hàn ý không ở, nhiễm một tia không kiên nhẫn cùng chột dạ đột nhiên đánh gãy nàng nói: "Thích sứ giả muốn Bạch mỗ làm cái gì?"

Thích Mộng nghe vậy, một bộ thực hiện được biểu tình, khóe môi hơi câu, nói thẳng nói: "Ta muốn bọn họ ba cái."

Bạch Hạo nghe được Thích Mộng nói muốn Ôn Tùy An đám người, nghiêng người liếc nhìn thoáng qua, đối với Thích Mộng không có mới vừa rồi giả ý ôn hòa, lại liếc nhìn thoáng qua bên người nàng Lãnh Chỉ sau, suy tư mấy nháy mắt, trên mặt nhiễm một tia tàn nhẫn, nói: "Có thể."

Bạch Hạo nói xong liền xua tay, ý bảo phía sau người, đem Ôn Tùy An bọn họ thả chạy.

Lãnh Chỉ nhìn đến Thích Mộng cái gì cũng không có làm, liền làm Bạch Hạo đồng ý đem người thả, không thể tưởng tượng nhìn thoáng qua Thích Mộng. Chỉ là Thích Mộng lúc này, không rảnh hồi xem nàng, ánh mắt vẫn luôn ở nhìn chằm chằm Bạch Hạo.

Ôn Tùy An đám người trên người tơ hồng trói buộc bị cởi bỏ, bị người đi phía trước đẩy vài bước, Ôn Tùy An đỡ lấy chính mình phu nhân nhìn thoáng qua Thích Mộng, không biết suy nghĩ cái gì.

Mà Ngỗi Trường tắc không nói một lời, cùng chính mình đồ đệ đứng chung một chỗ. Lãnh Chỉ nhìn này ba người đều bình yên vô sự, giơ tay làm mặt sau người tiến lên, mang theo bọn họ đi cửa thành chỗ.

Lãnh Chỉ quay đầu lại gian nhìn Thích Mộng còn đứng ở nơi đó bất động, hỏi: "Chúng ta không đi sao?"

Thích Mộng ánh mắt từ đầu đến cuối đều ở Bạch Hạo trên người, người này phát rồ, nàng không thể không đề phòng.

Năm đó đáy sông những cái đó hồn phách đó là hắn sai khiến Thần Phù Môn làm hạ, Thần Phù Môn cũng là hắn bày mưu đặt kế thành lập. Thích Mộng ở kiểm kê những cái đó bị ở đáy sông giam cầm hồn phách sau, liền bắt đầu xuống tay điều tra việc này. Lúc ấy tra được không ít manh mối. Đương nhiên sở hữu mục tiêu, cũng đều ở chỉ hướng một người, đó chính là Linh Lăng chưởng môn, Bạch Hạo.

Thích Mộng nhìn Bạch Hạo ghé mắt cùng bên người người ta nói nói mấy câu, kia râu bạc lão nhân liền biến mất không thấy, cũng làm nàng càng thêm cẩn thận lên.

Thích Mộng nghe được Lãnh Chỉ nói, trả lời: "Ngươi trước cùng bọn họ đi vào, không cần chờ ta." Thích Mộng nói chuyện thời điểm, giữa mày hơi hơi túc động, bởi vì nàng nhìn đến Bạch Hạo lại cùng người bên cạnh nói gì đó.

[ BHTT- QT ] Dưỡng hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ