151- 160

86 2 1
                                    

151 ☪ đệ 151 chương

◎ kiếp trước một ◎

Kiếp trước Ôn Hướng, còn chưa thành niên khi, liền đã phi thăng. Nàng thiên phú, ở thuật sĩ giới đều là rõ như ban ngày. Nàng bị sắc lập vì thuật sĩ giới đời kế tiếp người thừa kế, bị đưa hướng Vu tộc vì hạt nhân, đều là thuật sĩ giới các trưởng lão định ra, đương nhiên, nếu là chính mình phụ thân mẫu thân không đồng ý, tới liền không phải nàng.

Ôn Hướng biết chính mình phải vì hạt nhân khi, không hề câu oán hận đi trước thiên khê thành. Nàng cảm thấy có thể làm hai bên ngưng chiến giao hảo, miễn cho sinh linh đồ thán, là nàng cuộc đời này nhất đáng giá kiêu ngạo việc.

Nguyên bản nàng đi vào nơi này, bị đặt ở này gian trong tiểu viện không người quấy rầy. Nhưng lại ở một năm lúc sau, Vu tộc tiểu công chúa Lãnh Quý, tới nơi này tìm kiếm bay xuống diều, đánh vỡ cả ngày nghiên cứu thuật pháp sinh hoạt.

Năm ấy, Lãnh Quý mới 6 tuổi.

Ôn Hướng mới đầu cũng không có gặp qua Lãnh Quý, Lãnh Quý lần đầu tiên thấy nàng thời điểm, cũng không biết nàng là ai, vẫn là sau lại nghe phía dưới người nhắc nhở, mới biết được nơi này an trí chính là thuật sĩ giới truyền ngôi người.

Lãnh Quý mới gặp Ôn Hướng, liền cảm thấy nàng bộ dáng thật là thanh tú đẹp, liền chính mình tỷ tỷ đều so không bằng. Mới đầu nàng còn gạt thân phận, sau lại ở hai người ngồi ở viện ngoại chơi thời điểm, tới tìm Lãnh Quý người gọi một tiếng công chúa, Ôn Hướng mới biết được nàng là Vu tộc tiểu công chúa, Lãnh Quý.

Hiện thế Ôn Hướng, ở tới một mình tiến vào Lãnh Quý ký ức bên trong, nhìn đến chính mình bị tiểu Lãnh Quý đổ ở phòng trong cảnh tượng ngày ấy, là kiếp trước Ôn Hướng biết được Lãnh Quý là Vu tộc công chúa ngày thứ ba.

"Ta quản ngươi là cái gì, ta thích ngươi, ngươi muốn chơi với ta." Tiểu Lãnh Quý ở Ôn Hướng nói ra chính mình là hạt nhân, không nên cùng nàng lui tới nói sau, bá đạo không cho phép Ôn Hướng lại nói chút làm nàng rời đi nói.

Mới mười sáu tuổi Ôn Hướng cũng có ham chơi thời điểm, nàng đối với sinh linh hoạt đáng yêu tiểu Lãnh Quý, thật sự là thích khẩn. Có lẽ là chính mình khi còn nhỏ vẫn chưa có nhàn hạ thời gian, bên người cũng không có bồi nàng chơi đùa người, tiểu Lãnh Quý mỗi lần tới, nàng đều sẽ tự mình đi ra ngoài nghênh đón, cũng cùng nàng cùng nhau ở trong viện, không biết mệt mỏi chơi thượng cả ngày.

Nàng đối tiểu Lãnh Quý yêu cầu, đều bị đồng ý, còn giúp nàng đánh một chuỗi tiểu lục lạc, treo ở nàng bên hông. Chỉ cần nàng nghe được lục lạc thanh âm, liền biết được nàng tới, mà kia lục lạc bị nàng dùng thuật pháp, chỉ có nàng cùng Lãnh Quý có thể nghe thấy.

Lãnh Quý đối với này chuỗi lục lạc cũng là thập phần yêu quý, liền tính Ôn Hướng trốn tránh nàng, nàng sinh hờn dỗi, nhưng nhìn đến lục lạc lại cũng sẽ đem tính tình thu liễm trụ.

Ngày ấy lúc sau, ngày thứ hai Ôn Hướng như cũ trốn tránh Lãnh Quý, nhưng ở ngày thứ ba buổi tối, Ôn Hướng nghỉ ngơi thời điểm, lại chợt thấy chính mình lòng bàn chân chỗ đệm chăn có dị động. Nàng vốn định muốn đứng dậy, lại nghe tới rồi lục lạc tiếng vang.

[ BHTT- QT ] Dưỡng hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ