61 ☪ đệ 61 chương
◎ hắn đây là hoành trường đâu sao ◎
Nhưng như vậy nội tâm giãy giụa, còn không có liên tục bao lâu, Lãnh Quý liền lại gần qua đi.
Hôm qua ban đêm, Ôn Hướng cũng không biết nơi nào tới dũng khí đem Lãnh Quý ôm qua đi, này sẽ ở Lãnh Quý tới gần là lúc, nàng hơi thở tạm dừng, thân thể thế nhưng khẩn trương không dám động.
Lãnh Quý dán Ôn Hướng, nhận thấy được Ôn Hướng thân thể căng chặt, trên mặt lộ ra một tia ý cười sau, chủ động đem Ôn Hướng cánh tay đặt ở nàng phía sau lưng chỗ.
Tuy là đã có rất nhiều cái ban đêm như thế, nhưng hôm nay lại là bất đồng với tầm thường, ít nhất ở Ôn Hướng nơi này là như thế này cho rằng.
Giờ phút này Ôn Hướng chỉ cảm thấy yết hầu chỗ, làm ngứa thực, nàng ngắn ngủi thanh tiếng nói, thân thể cũng giật giật, ở Lãnh Quý dán ở trên người nàng là lúc, tận khả năng là tự nhiên một ít.
Lãnh Quý nhìn Ôn Hướng này phiên bộ dáng, nghĩ đến là không có trải qua quá tình đậu sơ khai, nàng vốn định thêm chút hỏa hậu, có thể thấy được nàng như vậy, liền cũng từ bỏ.
Lãnh Quý dựa vào Ôn Hướng trên người, hai cụ người mặc màu trắng trung y thân thể kề sát ở bên nhau, Ôn Hướng tuy không đến mức xuân tâm manh động, nhưng lại là cảm thấy, trong lòng mạc danh khẩn trương.
Nhưng này khẩn trương không có liên tục đến sau nửa đêm, liền bị bên ngoài thanh âm kinh chặt đứt.
Ôn Hướng nghe nóc nhà thượng động tĩnh, mở hai mắt, Lãnh Quý giờ phút này ngủ có chút trầm ổn, Ôn Hướng thấp giọng nhẹ gọi nàng, giây lát, Lãnh Quý cũng mở hai mắt.
Nàng hôm nay nghe Ôn Hướng nói phải đề phòng Thần Phù Môn chưởng môn, ngủ cũng hoàn toàn không trầm, Ôn Hướng nhẹ giọng gọi nàng vài tiếng, liền tỉnh lại.
Hai người ngẩng đầu nhìn lại, Lãnh Quý thối lui đè ở Ôn Hướng trên người tay chân, đứng dậy giây lát, Ôn Hướng liền xuống giường giường. Bởi vì các nàng nghe được bên ngoài tiếng vang.
Nơi đó có nàng bày ra kết giới, cùng với mang theo thuật pháp tơ hồng.
Ôn Hướng từ cửa sổ bay ra đi, thượng nóc nhà, nhìn đến nóc nhà thượng, mấy cái hình chữ X thuật sĩ, dường như ở chuẩn bị tránh thoát nàng bãi hạ tơ hồng pháp trận.
Ôn Hướng không nói gì, một lát sau, Lãnh Quý cũng lên đây, nhìn trên nóc nhà này mấy cái vô dụng thuật sĩ, còn không có mở miệng trào phúng vài câu, liền nhận thấy được phía sau có cái gì nguy hiểm đánh úp lại.
Lãnh Quý nâng lên cổ tay áo, đem đánh úp lại phù chú đánh tan. Ôn Hướng nghe được động tĩnh xoay người lại đây, thấy được Thần Phù Môn chưởng môn.
"Ta nói ngươi như thế nào có thể giết ta Thần Phù Môn đệ tử, nguyên lai là dưỡng đồ vật." Thần Phù Môn chưởng môn tự mình lại đây, cũng ở mới vừa rồi đánh lén Ôn Hướng.
Ôn Hướng nghe tiếng cũng không đáp lại, Thần Phù Môn chưởng môn tới tìm nàng, là ngoài ý liệu rồi lại là dự kiến bên trong sự tình, bởi vì những người này nếu bắt nàng, nhất định sẽ đem nàng đưa đến Thần Phù Môn chưởng môn nơi đó, từ hắn tự mình giải quyết nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Dưỡng hồn
AcakTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Hỗ công , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái Tag: Cường cường Linh dị thần quái Kiếp trước kiếp này Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...