171 ☪ đệ 171 chương
◎ Linh Lăng đời trước ◎
Thích Mộng không có lại miễn cưỡng, không cần nàng bồi, chính mình đảo cũng vớt thanh nhàn.
Ôn Hướng rời đi thiên khê thành, ra kết giới sau, về tới Linh Lăng dưới chân núi, đi trước Ôn Tùy An nơi đó. Hạ nhân thấy Ôn Hướng trở về, liền chạy mang kêu chạy về sân, thông bẩm Ôn Tùy An cùng Triệu Tiện Cẩm.
Triệu Tiện Cẩm ở Ôn Tùy An nâng hạ, thân thể có chút lảo đảo ra sân. Ôn Hướng ở nơi xa liền nhìn thấy Triệu Tiện Cẩm sắc mặt, có chút trắng bệch, nàng nhìn Triệu Tiện Cẩm, trong mắt sinh ra đau lòng cùng áy náy.
Nàng đi cũng mới hơn một tháng, Triệu Tiện Cẩm liền như vậy tiều tụy, hiển nhiên là bởi vì nàng mà lo lắng.
"Mẫu thân." Ôn Hướng ba bước cũng làm hai bước, đi tới Triệu Tiện Cẩm trước người, duỗi tay cầm Triệu Tiện Cẩm nâng lên chuẩn bị đi đụng vào chính mình đôi tay.
Triệu Tiện Cẩm nhìn Ôn Hướng, mắt rưng rưng, nhìn trên mặt nàng biểu tình không ngại, không giống bi thương, liền lại cúi đầu đánh giá thân thể của nàng.
Lần trước Ôn Hướng ra cửa thiếu một con cánh tay, tuy là thấy các nàng thời điểm, đã mọc ra tới, nhưng khó tránh khỏi làm người lo lắng.
"Mẫu thân không cần lo lắng, hài nhi hết thảy đều hảo, Quý Nhi cũng tìm trở về."
Triệu Tiện Cẩm cúi đầu gian, nghe được Ôn Hướng nói đem Lãnh Quý cũng tìm trở về, cao hứng lập tức ngẩng đầu lên, con ngươi tất cả đều là vui mừng, "Quý Nhi đâu? Nàng ở nơi nào?" Triệu Tiện Cẩm nói bắt đầu hướng tới Ôn Hướng phía sau nhìn lại, nhưng Ôn Hướng phía sau chỉ có hạ nhân.
Triệu Tiện Cẩm còn chưa tới kịp thất vọng, Ôn Hướng liền trả lời: "Quý Nhi hiện tại cùng chính mình người nhà ở bên nhau, mẫu thân không cần lo lắng, chờ thêm đoạn thời gian, ta sẽ mang nàng trở về xem ngài."
Ôn Hướng không có đem Lãnh Quý là Vu tộc người trực tiếp nói thẳng ra, bởi vì ở thuật sĩ trong mắt, Vu tộc là tà ác, nàng không xác định Ôn Tùy An sẽ lấy loại nào thái độ tới đối đãi Lãnh Quý, nàng yêu cầu nói bóng nói gió.
Rốt cuộc, Ôn Tùy An xem như Linh Lăng nhân tài kiệt xuất. Nàng sư tổ bên kia là không cần lo lắng, bởi vì ngay từ đầu nàng sư tổ đó là minh hiểu.
Ôn Tùy An nghe Ôn Hướng nói chuyện, tựa hồ không có muốn tiếp tục giải thích ý tứ, hắn nhìn chằm chằm Ôn Hướng suy tư một lát, nói: "Trước đừng ở chỗ này nói chuyện, mẫu thân ngươi tự ngươi rời đi liền không có an tâm quá, chúng ta về phòng nói." Không thể làm Triệu Tiện Cẩm vẫn luôn ở chỗ này đứng, hắn cũng là sẽ đau lòng.
Ôn Hướng nghe vậy, gật đầu, cùng Ôn Tùy An cùng nhau nâng Triệu Tiện Cẩm trở về phòng trong.
Triệu Tiện Cẩm ngồi xuống sau, Ôn Hướng liền thối lui chút vị trí, nhấc lên áo choàng vạt áo, quỳ trên mặt đất, khái một cái đầu.
"Hài nhi làm mẫu thân lo lắng, hài nhi tội đáng chết vạn lần." Ôn Hướng ngữ khí thành khẩn, nàng làm chính mình mẫu thân vì chính mình lo lắng thành cái dạng này, xác thật bất hiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Dưỡng hồn
RandomTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Hỗ công , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái Tag: Cường cường Linh dị thần quái Kiếp trước kiếp này Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...