131 ☪ đệ 131 chương
◎ hôm nay mệt mỏi ◎
Lãnh Quý cân nhắc một cái chớp mắt, liền muốn lại chiêu lôi điện đánh nó, nhưng cũng ở trong nháy mắt, kia chỉ yêu thú không thấy. Mới vừa rồi các nàng liền nhìn đến này chỉ yêu thú sử dụng cái gì thuật pháp, lúc này biến mất không thấy, tất nhiên là hướng về phía các nàng tới.
Ôn Hướng không chờ Lãnh Quý phản ứng, trực tiếp ôm nàng rời đi nguyên lai vị trí, hướng tới này cây đại thụ càng cao vị trí bay đi. Cũng ở cùng thời khắc đó, kia chỉ lợn rừng yêu thú xuất hiện ở các nàng mới vừa rồi vị trí.
Ôn Hướng thấy thế, còn chưa tùng một hơi, các nàng liền cảm thấy nhánh cây bắt đầu lay động, thả các nàng nơi đại thụ có muốn khuynh đảo cảm giác.
Lãnh Quý tựa hồ cũng phát hiện, các nàng cúi đầu đi xuống nhìn lại, phát hiện mới vừa rồi kia bảy tám chỉ cùng nó đồng dạng lợn rừng yêu thú, ở tập thể cọ này cây đại thụ.
Đại thụ không ai hai hạ liền đổ xuống dưới, Ôn Hướng cùng Lãnh Quý cũng từ phía trên bay đến một khác cây thượng, chỉ là mới vừa rồi kia chỉ yêu thú vẫn luôn không thuận theo không buông tha, nàng mới dừng ở mặt trên, nó liền cũng bò đi lên. Tùy theo những cái đó yêu thú cũng chạy tới dưới gốc cây, cọ lên.
Cái này làm cho hai người nhất thời có chút vô thố. Ít khi, các nàng nơi đại thụ lại ngã xuống sau, Bích Mục Giao Long bay lại đây. Ôn Hướng cùng Lãnh Quý thuận thế bay đi lên, phía dưới kia mấy chỉ lợn rừng yêu thú liền bắt đầu ngẩng đầu nhìn xung quanh.
Ôn Hướng nhìn chúng nó châu đầu ghé tai bộ dáng, hình như là đang thương lượng sự tình gì. Chỉ thấy kia mấy chỉ lợn rừng nhanh chóng phân tán mở ra, biến mất ở bóng đêm bên trong, chỉ có mới vừa rồi kia chỉ bị Lãnh Quý điện tiêu xác ngoài lợn rừng yêu thú còn lưu tại tại chỗ, đánh giá các nàng.
"Chúng nó có phải hay không ở kêu cái khác thứ gì lại đây?"
Kỳ Tùng ngồi ở Bích Mục Giao Long phía sau lưng thượng, nhìn chằm chằm phía dưới kia chỉ yêu thú, tả hữu đánh giá nó biểu tình. Kia yêu thú hai con mắt, trừng lớn không chớp mắt nhìn chăm chú vào bọn họ, càng như là một loại giám thị.
Bọn họ nghỉ ngơi trước, khu vực này dã thú đã xử lý sạch sẽ, tuy rằng ban đêm là các yêu thú tùy ý lui tới thời gian, nhưng nào có như vậy xảo, đại buổi tối chạy đến nơi đây tới tìm thụ giải ngứa.
Ôn Hướng nghe được Kỳ Tùng nhắc nhở, xem kia chỉ lợn rừng yêu thú thời điểm, tổng cảm thấy này lợn rừng yêu thú đôi mắt quái quái, không đợi nàng xem rõ ràng, Lãnh Quý liền trực tiếp quăng một đạo phù chú qua đi, đem kia chỉ yêu thú đôi mắt lộng mù......
Yêu thú chịu đánh, ngã xuống đất một cái chớp mắt, tái khởi tới khi, bắt đầu khắp nơi loạn đâm.
"Chúng ta mau rời đi nơi này." Lãnh Quý trong lòng nổi lên không tốt cảm giác, nàng cảm thấy này phụ cận đang có thứ gì hướng tới các nàng chạy tới.
Lúc này ai cũng không dám lại đi xuống lấy đèn, bất quá cũng may Lãnh Quý triệu ra đom đóm, có thể thắp sáng khu vực này, thả Bích Mục Giao Long cũng là có thể tại đây loại trong đêm đen coi vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Dưỡng hồn
AcakTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Hỗ công , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái Tag: Cường cường Linh dị thần quái Kiếp trước kiếp này Từ khóa tìm kiếm: Vai ch...