Chap 02.

472 54 10
                                    

Sắp đến ngày 20/10, Chung Hiền nghĩ mãi vẫn không biết được rằng nên quà cáp gì cho mẹ chồng. Về phần mẹ và chị gái mình, Chung Hiền đã có một giải pháp đó chính là dẫn họ một buổi đi ăn Haidilao trên Vincom Bà Triệu, ăn xong rồi thì đi shopping, thích cái gì thì cứ việc cà thẻ, cứ cà thoải mái, vì dù sao cũng là thẻ thằng Hải đưa mà.

Nhưng mà với mẹ Xuân thì không như vậy được, vì mẹ Xuân không thích mua sắm. Làm vợ Xuân Hải khoảng 3 năm nay, Hiền cũng biết được rằng bà Xuân thích những món quà bất ngờ với tình cảm là chính!

"Hmmmm, quà gì được nhỉ? Thường thì anh sẽ mua quần áo tặng mẹ." - Người ngồi Highlands với Hiền bây giờ là anh Sơn, vợ bác cả Xuân Trang.

"Quần áo năm nào cũng tặng rồi, năm nay mình tặng cái khác đi." - Chung Hiền nhấp một ngụm Phindi Hạnh nhân, đáp lại bác cả.

"Quần áo không, giày dép cũng không tại khó chọn size..."

"..."

"... Vậy trang sức thì sao? Anh thấy mẹ cũng ít trang sức."

"Ừ ha!! Anh Sơn, không hổ danh thằng Hải nó gọi anh là người thông thái nhất gia đình ông Thu."

Vợ của bác Trang, tên là Thái Sơn. Là Thái Sơn, nhưng không phải là Cao Thái Sơn, đi karaoke không hát bài Pha Lê Tím, và cũng không phải là ca sĩ. Tại sao lại phải nói điều này ra, chính là bởi vì cậu ba Xuân Hải suốt ngày trêu vợ bác Trang là Cao Thái Sơn đấy!!

Thái Sơn hiện tại đang làm chủ một thương hiệu quần áo online, vì là dân có chút gọi là liên quan đến thời trang, nên trông bác Sơn có gu lắm. Bác Sơn sành điệu, bác Trang thì có phong cách đơn giản hơn nên cứ mỗi lần đi cùng vợ là bác Trang lại bị trêu là nhà quê.

Quay trở lại với hiện thực, Hiền và Sơn đã sớm cùng nhau chọn điểm đến tiếp theo trong khu trung tâm thương mại là gian hàng PNJ, để chọn cho bà Xuân một đôi bông tai nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam.

Thời gian để chọn lựa ra đôi bông tai vedette cho ngày hôm nay cũng chẳng có gì khó khăn lắm khi đi cùng với một người có gu như bác Sơn, Hiền hí hứng mà hướng tới nhân viên bán hàng đang đứng tại quầy:

"Chị lấy giúp-..."

Chưa kịp nói hết câu, đã bị một giọng nói khác chen vào:

"Bạn ơi, mình muốn thanh toán."

Cả Hiền và Sơn quay sang, liền thấy một cậu trai với dáng vẻ xinh đẹp, tóc có hơi dài một chút, vành tai nhỏ nhắn được điểm thêm đôi khuyên tai cá tính. Quần áo cậu ta mặc trên người, nhìn một phát là toát ra được cái vẻ của một công tử nhà giàu chuyên gia ăn diện, bác Sơn đã sành điệu, cậu này còn sành điệu hơn cả bác Sơn!

Cô nhân viên khi đang chuẩn bị tư vấn cho cặp anh em Hiền và Sơn thì bỗng dưng bị cắt ngang bởi một vị khách khác, nên có chút bối rối. Vốn là ở đó có nhân viên thuộc bộ phận thu ngân nhưng cô nhân viên thu ngân đó lại đi đâu mất rồi, để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nên cô này nhanh chóng chữa cháy bằng việc lấy ra đôi hoa tai mà Hiền và Sơn định chọn, rồi nhanh chóng đi sang phía của cậu bạn kia để hỗ trợ cho công đoạn thanh toán.

riize | những người nhiều chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ