D I S C L A I M E R
This is a work of fiction. Any resemblance to actual events, locales, or persons, living or dead, is entirely coincidental. The characters, incidents, and dialogues in this story are of the author's imagination and are not to be construed as real.
PROLOGUE
"Why aren't you answering my calls?!" bulyaw ni Zach kay Kiel.
"Ano ba'ng pakialam mo!?" bulyaw nito pabalik.
"You're supposed to follow my orders not mingle with some other boys out there!"
Tila hindi nagustuhan ni Kiel ang sinabi ni Zach.
"Wow ha, alipin na pala ako ngayon. Sa bagay wala namang bago sa katulad mong mapanghusga," sarkastikong ani ni Kiel.
"Look, I apologize for what I said last time. I offended you and hurt your feelings, I'm sorry."
Nanibago si Kiel sa inaasta ni Zach sa oras na 'yon. Kung kaya't kinapa nito ang noo ng lalaking nasa harap niya.
"May sakit ka 'ata ngayon your highness," aniya.
"Tsk! I'm trying to apologize here," sabi ni Zach na may halong pagkairita.
"Tabi nga, kakain pa ako! Gutom na 'yung tao eh," pagtaboy nito kay Zach.
"What do you want? Pa-deliver ko na lang dito," pagpigil naman ni Zach kay Kiel.
"Huwag na, sasama ako kay Kyler lilibre pa ako nu'n."
Nagpintig ang tainga ni Zach sa sinabi ni Kiel.
"Kyler again! What's so special about him that you always choose him over m...o-over your duties with me?!" singhal ni Zach kay Kiel.
"Simple lang, hindi siya katulad mo. Hindi siya mapangmata, mapanghusga, homophobic at kung ano-ano pa. Kaya mas pipiliin kong mapunta sa piling niya kesa sa'yo, dahil pag sa'yo, jusko puro masasakit na salita lang naririnig ko," tugon ni Kiel.
Napatigil naman si Zach.
"I'm s-sorry"
"Sayo na 'yang sorry mo. Say it when you really mean it, not just to lighten the situation. Bye!"
Nanatiling nakatayo si Zach at hinayaan na lamang niyang umalis si Kiel.
He realized that the person who had the biggest crush on him has already uncrushed him.
Inyong tunghayan ang kwento nila Kiel at Zach. What happens when the person you have a crush on becomes your mortal enemy? Let's find out.
BINABASA MO ANG
UNCRUSH
Romance"UNCRUSH him? Walang problema. Pero bakit kung kailan ayaw ko na sa kaniya ay t'saka naman siya magpapapansin sa'kin. I hate him!" Kiel. "Whatever you say, I love you," Zach. ____________________ Witness their chaotic yet cute love story. Isang kwe...