1. bướm xinh, cúc cu và đại bàng.

4.2K 289 120
                                    

tất cả là delulu, làm khùng làm điên; vui lòng không áp vào người thật, không bế lên trước mặt khổ chủ, không bế ra khỏi wattbitch, không leak tiktok hai ảnh cap cut giật giật. hãy là một shipper high ke kẻ hàng ăn chơi có trách nhiệm

-----

bảo vội vã đóng sầm cửa, chẳng kịp khoá. một tay lướt nhập password màn hình trong khi tay kia loay hoay mở cúc quần. nó phóng lên vội đến mức suýt thì vấp phải đống đồ linh tinh la liệt trên mặt sàn.

giờ thì nó nằm trên giường, hoàn toàn thả lỏng với vỏn vẻn chiếc boxer trên người, không chần chờ gì thêm, luồn tay vào nắm lấy dương vật cương cứng của mình mà xoa nắn.

nó cắn môi dưới, ngăn cho tiếng rên không thoát ra. shit, nứng phát điên.

bảo vừa trở về từ club sau buổi diễn, và cả tiệc ăn mừng nó quay về với cuộc sống độc thân lần thứ mấy chục gì đó của đám em tồi bạn chó.

ừ thì bảo lại vừa chia tay. nó chia tay cách đây mấy tháng rồi nhưng vẫn luỵ chết mẹ. bằng chứng là nó vẫn mang cái áo "thương bạn gái" collab với dirtycoins lên stage như thể nó còn bạn gái để thương, ra mv "vẫn luôn như vậy" deep lòi với nhân cách cậu bảo. bảo luỵ, bảo suy vì nó thấy người yêu cũ nó tốt quá, hiền lành lại ngây thơ vừa lớn lên đã xấu số vơ phải nó.

nhưng mà đó là chuyện của vài hôm trước thôi. buổi live stream gần nhất của ẻm làm nó giác ngộ mẹ luôn. hoá ra đứa ngây thơ tin người lại là thằng suốt ngày ra vẻ cờ đỏ. nó tưởng người yêu cũ là con nai vàng ngơ ngác, nhưng đéo ngờ được nai này là nai bọc thép trong siêu nhân super sentai giẫm nát cả khu rừng thành bãi tha ma xong còn ra vẻ đáng yêu bị hại.

đụ má, cây muốn lặng mà gió hãm lồn à? đến lúc tao lên con track bsnl 4 thì lại chửi thằng này đàn bà.

nói chung là bảo hết luỵ rồi. nhưng áo làm rồi phải bán, nhạc release xong thì phải diễn, còn lựa chọn nào nữa đâu.

bảo move on nhưng content trên mạng vẫn dí nó cái danh suy với thất tình. mẹ nó vẫn quý ex lắm, còn like hình khen xinh. em ex sau khi nói bóng gió xách mé nhau tan nát thì hình như giờ mới nhận ra không còn ai ký bill thanh toán cho mớ hoá đơn mua sắm của mình nữa, muốn cứu lấy nguồn trợ cấp không hạn mức dưới danh nghĩa bạn trai là thằng bảo đây nên rep lại rất đáng yêu, "cảm ơn mẹ".

đéo! vẫn cứ là đéo thì hơn! đéo có mẹ con gì nữa hết! cũng đéo có vụ quay lại với người yêu cũ từng shade đểu mình luôn. chia tay êm đẹp thì còn hàn gắn, chứ case này mà 'về đây bên nhau ta nối lại tình xưa' thì khác đéo gì nhai nuốt, tiêu hoá một nửa, ói ra, sau đó nhét vào mõm nuốt xuống lại không? tưởng tượng thôi cũng nhợn cả con người.

tốt mà không còn là của mình thì mới tiếc phát khóc, còn tồi thì thôi trả đôi dép bố về. ex nói mình xứng đáng nhiều hơn thế, nhiều hơn thứ mà nó dốc lòng bỏ ra. bảo đồng ý và nó cũng vậy. kiểu gì thì nó cũng sẽ tìm ra được người xứng với nó đồng thời nó cũng xứng với người ta. còn không thì cứ chill chill chơi bời thôi. dù gì nó cũng có con, con nó cũng 11 tuổi rồi, chả ai ép uổng cưới xin gì nó được.

khi nãy ở club, lúc đang uống rượu và feel theo nhạc thì bảo vô tình đụng vào một cô nàng đúng gu nó cực luôn. nàng cao gần bằng nó, mặc một chiếc váy ngắn gợi cảm màu đỏ rượu ôm sát vào làn da trắng muốt bóng mượt tựa được phủ bởi thứ dầu olive thượng hạng; sóng tóc xoăn lớn, xoã dài đến tận mông và nảy lên đầy cuốn hút mỗi khi nhảy hay nghiêng đầu. annie là mẫu hình đặc trưng của một cô gái địa trung hải - nơi mà nàng nói với nó là một nửa dòng máu tạo nên nhan sắc tuyệt vời này. hmm, ai lại phản đối một người đẹp? ít nhất không phải cậu bảo.

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ