8. đốc tờ kevins đình bâus.

3.8K 274 137
                                    

"cưng là gay thật hả?"

bảo có thể thề với tổ bê đê từ âu sang á, từ tây sang tàu rằng đây là câu hỏi thiểu năng nhất nó từng nhận được kể từ khi bắt đầu sự nghiệp chơi chim. đã thế còn đến từ kẻ thủ ác khiến nó phải rẽ ngang khỏi con đường sưu tập bươm bướm, buộc nó từ bỏ việc lái đường cong giữa hai quả núi trập trùng, dáng hình chữ S mềm mại duyên dáng sang 'thích cầm vô lăng của rari' bo cua theo gps là tiếng gọi nơi hoang dã từ con đại bàng cấp sss+ - andree right hand.

nếu không phải đang trong phòng khách ngồi chơi liên quân cùng hai khứa em út tọc mạch, vừa ngước lên liền đối diện phải ánh nhìn đầy chăm chú của đạt g như đang phán xét, "sao đéo tập trung chơi đi mà cứ nhìn máy phụ quài vậy? feed 0/5/1 rồi kìa thằng anh lồn?" thì bảo đã chửi ầm lên "địt mẹ thằng andree! khùng hả?" rồi.

địt mẹ đêm qua hai đứa còn mới phone sex với nhau!

bảo gửi cho andree ảnh mông và drap giường ướt rượt thì gã kia cũng không vừa khi đáp lại bằng hình đại bàng sau khi ọc sữa kèm theo bàn tay đẫm đầy tinh dịch. sau đó hai đứa còn ngồi dirty talk, tán tỉnh qua lại đong đưa một hồi lâu. drap giường bảo vừa thay đã ngay lập tức chẳng còn khô ráo. mãi đến rạng sáng mới kết thúc cuộc gọi. lúc đó, nhìn lại màn hình nó mới hiểu vì sao thằng cha này nạp tận 5 triệu 2 - hai đứa đéo biết nói lằm nói lốn gì mà tận 4 tiếng 41 phút 39 giây, hết veo hơn 500 ngàn tiền điện thoại. bảo sảng hồn, xót của. nó cũng thuộc loại khá giả, nhưng tự dưng ném cả mấy trăm ngàn qua cửa sổ thì cũng tiếc chứ. có số điện thoại, nghị lực đến mức tìm cả momo để chuyển khoản mà không biết add zalo để gọi à? thế nhưng ngồi nghĩ lại thì andree thích tiêu tiền cho nó. người ta có lòng thì nó có dạ chứ từ chối thì thằng chả lại bù lu bù loa lên nữa. do vậy nó đăng ký gói cước gọi ngoại mạng ngay và liền để lần sau lỡ có thế thì đỡ tốn.

lạc đề rồi nhưng mà tóm lại là hai đứa flirt nhau toè mỏ rồi đó! vậy mà giờ chính thằng cha đêm qua phone sex 4 tiếng 41 phút 39 giây với nó lại nhắn hỏi một câu thiểu-năng-chết-mẹ: "cưng là gay thiệt hả?"

đêm qua andree gợi tình bao nhiêu thì nay thằng chả gợi đòn bấy nhiêu.

tức điên đi được. nó ném điện thoại xuống ghế, ra chiều giận dỗi.

"chửi tao quài! đéo chơi nữa."

bảo cần cút khỏi phòng khách này. ngồi đây một hồi cái mỏ hỗn của nó kiềm không được nghiệp andree thì tự dưng lại comeout bất đắc dĩ. cầm điện thoại lên lại, bật dậy khỏi sofa, mở cửa và trước khi bước vào phòng, nó ngoái đầu nói vọng, "chơi xong nhớ dọn dẹp rồi cút về đi. bận rồi đéo tiếp nữa."

kệ mẹ game, kệ mẹ hai thằng kia luôn đi, việc quan trọng hơn cần thằng bảo đây phải giải quyết bên trong phòng ngủ kia kìa.

"cá một con beat là cha bảo đang hẹn hò, chắc luôn." đạt g phán câu xanh rờn không đầu không đuôi trong khi mắt vẫn dõi theo cánh cửa vừa đóng sầm lại. "giờ thì đang giận nhau."

"khôn như ông quê tôi người ta làm bảy món hết rồi đạt ạ." masew bốc thêm một nắm lays bỏ vào miệng trong khi tay kia vẫn đang cầm điện thoại màn hình xám xịt do đang đếm số, ra chiều muốn nói cho người lớn hơn biết ông đéo cần phải nói điều hiển nhiên thế, xàm bỏ mẹ. bằng một giọng đều đều như giọng tổng đài đang phát sự thật hiển nhiên, cậu nhạc sĩ trần thuật, "cả tháng nay cha bảo cứ ăn rồi nhìn điện thoại xong lủi đi đâu, còn không thì trốn vào một góc xem lén rồi cái mặt y chang như như gái mới dậy thì, bóng mén trổ bông bê đê trổ bóng - đỏ hoét cả lên. lắm khi còn cười hí hí như vong dựa rồi bày đặt bụm miệng kiềm chế. ca này không đang yêu tôi làm beat free cho ông cả đời."

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ