12. greed.

3.4K 261 92
                                    

tất cả là delulu, làm khùng làm điên; vui lòng không áp vào người thật, không bế lên trước mặt khổ chủ, không bế ra khỏi wattbitch, không leak tiktok hai ảnh cap cut giật giật. hãy là một shipper high ke kẻ hàng ăn chơi có trách nhiệm.

————

avaritia - greed - tham lam,
ham muốn ích kỷ và dữ dội cho một thứ gì đó - tiền tài, quyền lực, của cải vật chất và đặc biệt là tình dục: "đánh mất tất thảy sự cảm thương, họ buông mình theo nhục dục để rồi đắm chìm trong mọi điều ô uế, và họ tràn đầy tham lam."
(ephesians 4:19)

———

andree vẫn luôn giễu nhại đạo thiên chúa. hắn vẫn thường hỏi những câu gàn dở như kiểu, "chúa quy định một vợ một chồng nhưng tại sao lão ta lại có dàn harem vài trăm triệu trinh nữ bride of christ? lão thích chơi some và có vấn đề gì với mấy cô nàng trưởng thành có nhu cầu tình dục bình thường hả?" hay "cái câu phụ nữ là chiếc xương sườn còn thiếu của đàn ông, buộc chặt vào nhau và là một phần thân thể không thể tách rời nên không thể ly hôn xàm lồn vãi cứt. không hợp thì ly hôn thôi chứ lỡ bị đánh bị giết vẫn phải ở à? đéo hiểu sao nhiều đứa ảo câu này vãi lồn, xin đấy, chỉ là một dạng lãng mạn hoá của việc sở hữu hoá phụ nữ của giới cầm quyền thời đấy thôi".

để củng cố chính kiến, hắn còn xăm hàng tá hình xăm thiên thần cầm súng như một sự mỉa mai.

và khi yêu thầm bảo - một con chiên ngoan đạo, những tưởng đều đó sẽ cảm hoá andree khi hắn bắt đầu tìm hiểu để hiểu thêm về em. nhưng rồi câu hỏi lại thành "địt mẹ? hai người trưởng thành có khả năng nhận thức, tâm sinh lý bình thường làm tình với nhau thì gây bứt bối cho mấy lão thánh thần đến thế cơ à?", "vãi cả 'chúa mặc kệ họ' nhưng đéo phải kệ họ tự do yêu đương đi vì họ xứng đáng hạnh phúc mà là mà kệ mẹ họ đi vì thế đéo nào họ cũng phải trả giá. vãi lồn?" hay gào lên, "thôi dẹp mẹ đi. làm cái chó gì cũng bị đày dưới địa ngục thì thiên hạ dắt tay nhau xuống đấy hết, cần gì phải là gay hay không?"

ừ đấy, andree luôn trào phúng đạo thiên chúa. và trớ trêu thay, chúa gửi bảo xuống đời hắn như một sự trừng phạt, buộc hắn phải trả giá. 

ray.

andree gọi bảo là ray.

ray cao chưa đầy mét bảy, đứng vừa vặn tới vành tai andree. khi hai đứa đứng đối diện trong hậu trường set chụp, chỉ cần cúi xuống hắn có thể thấy rèm mi rung lên khe khẽ, bờ ngực trắng ngần ẩn hiện sau cổ áo sơ mi lả lơi.

ở underground, em là b ray, là b rizzle, là rapper hệ chiến, ông hoàng dissing, không ngán bố con thằng nào, ai cũng từng khều từng va chạm qua. nói đâu xa xôi, gần chục năm trước, trong bài diss nah, thánh ca otp của đám andray con "à quên, địt mẹ thằng andree" đã ra đời.

trong showbiz, em là b ray, nghệ sĩ đa tài. trẻ tuổi, dư tiền, chịu chi, điển trai, dẻo mỏ, tất cả tạo nên một bad boy làng chơi - người tình trong mộng của biết bao cô nàng từ siêu mẫu, diễn viên cho đến hot girl mạng, hot tiktoker.

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ