"out of control, ngoài tầm kiểm soát chứ gì? không, em luôn kiểm soát được mình."
"thế mà em chắc đó là yêu?"
- andree right hand - have a sip.
———
"giường andree mềm dữ dợ?"
bảo thả người xuống giữa gối và chăn. mái đầu bạc lú nhú chân đen vẫn còn hơi ẩm do chưa được sấy lăn lộn thấm ướt cả một mảng hệt như bé mèo xiêm lười nhác. kẻ nhỏ hơn nhoẻn miệng, vẽ ra nụ cười nhạt tựa khói, mềm và ngọt hơn cả kẹo bông. cách môi cong lên nom mới xinh đẹp làm sao. hạnh phúc chết đi được đấy chứ. bảo giờ là của riêng hắn, nụ cười này cũng dành riêng cho người yêu em. điều đó khiến andree cảm tưởng mình vừa trở thành kẻ đặc biệt, sở hữu tất thảy thứ trên đời.
"chờ mãi để được phục vụ bao đại nhân đấy." andree cũng nằm xuống, ôm lấy bảo vào lòng, "nhưng người em mềm hơn mà."
bảo cười ngây ngất, vuốt ve mái tóc hắn rồi buông lời lả lơi, "pé bâus biết chỗ nào là mềm nhất không?"
giọng bảo ngọt đến lịm người. andree muốn người yêu nhỏ chỉ nói cho mình hắn nghe thôi. còn với người khác á? em cứ lờ đi là được, hoặc khi cần thiết hắn sẽ đáp giúp em. andree sẽ là phiên dịch viên tiếng em, cần gì hắn sẽ lo liệu cả. nếu thế hắn sẽ được đắm chìm trong giọng em hệt như chú gấu say mật ngọt, lời âu yếm dịu dàng mãi vuốt ve màng nhĩ, em sẽ là của hắn, của riêng hắn mà thôi.
"ủa sao không trả lời?" bảo xoa má hắn, nụ cười vụt tắt ra chiều đang phật lòng.
tình yêu là một thứ đáng sợ, andree chẳng thể phủ nhận. bởi lẽ cứ đối diện bảo, trong hắn lại có lửa cháy thay vì máu đỏ.
mà andree không muốn lửa ấy làm bảo đau.
"ừm, ừm thì," andree ngập ngừng không biết nên sắp xếp mọi chuyện từ đâu, nhưng hắn biết nên thành thật với bảo về hành vi stalking như biến thái điển hình của mình. ý là, mọi chuyện.
nhưng môi bảo, môi bảo thì quá ngon để chối từ.
thế là thay vì trả lời, hắn cúi đầu hôn lên môi người tình. nụ hôn tưởng chừng thoáng qua bỗng chốc trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ai kia chuyển từ trạng thái ngái ngủ, mềm mại, ủ rũ, gần như thiểu não sang bấu lấy gáy, cặp đầu gối trần cũng cũng không ngoan mà quắp lấy eo, ngả mình vào cơ thể hắn trong khi cái lưỡi hư hỏng quấn lấy lưỡi andree mời gọi. đồng tử kẻ lớn hơn giãn ra ngạc nhiên, nhưng rồi cũng dần khép mi tận hưởng. andree luồn tay vào mái tóc ngắn của bảo, hôn em đắm say bằng tất cả lửa tình bỏng cháy.
thế gian dường như nhoè đi trong ý tình nồng đượm. chẳng biết qua bao lâu cho đến bảo đẩy hắn ra thở hổn hển hớp từng ngụm khí với đôi má ửng hồng cùng dái tai đỏ rực, thế nhưng andree vẫn chắc chắn rằng bấy nhiêu thôi là chưa đủ.
thêm, thêm nữa.
andree đã từng nếm qua đủ món kích thích, nhưng đến khi hôn bảo hắn khẳng định sẽ không còn có thứ gì gây nghiện hơn thế nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
andray | wrong messenger.
Fanfictionnơi b ray gửi ảnh sexy cho cô nàng nóng bỏng mới quen ở bar với chiếc kèo cyber sex cực cháy, nhưng thế đếch nào màn hình bên kia lại là đàn ông. ----- warning: fic dăm điên, chứa ngôn từ thô tục mất kiểm soát và những tình tiết gây khó chịu, cân n...