9. bạn, bạn tình, bạn trai?

3.4K 297 169
                                    


thêm một sự thật cay đắng nữa vừa được add vào collection nghiệp quật của bảo: hồi còn trai thẳng nó tự hào mà flexing tốc độ xé tất da của partner nhanh như thế nào trong vẻ mặt khệnh khạnh bao nhiêu thì giờ cái thói đó khiến nó khổ sở bấy nhiêu.

sau một hồi sứt đầu mẻ trán vật lộn với mớ tất qua gối đủ kiểu dáng màu sắc, cuối cùng chàng trai trẻ cũng ních vừa vào một đôi màu trắng có ruy băng đính sẵn mà không làm rách bung bét. nhìn không xinh đẹp tuyệt vời mĩ miều như tương tượng, cơ mà bảo chịu thôi. nãy giờ nó cố lắm rồi nhưng kiểu gì cũng thắt ra cái nơ xấu vô địch thế giới với nút gút to đùng và hai cánh xiêu vẹo. công đoạn phức tạp nhất đã xong, chàng trai trẻ thở phào nhẹ nhõng, lựa ra một chiếc xinh xắn có chuông hình mèo từ trong bộ sưu tập lắc đã đến hàng chục mà andree tặng, sau đó gập chân lại bắt đầu đeo cho chính mình.

khi bảo một lần nữa đứng trước gương, phản chiếu trong đó chẳng còn là b ray - rapper hệ chiến, chiến thần dissing, trai thẳng toxic, bad boy làng chơi "không đường cong nào anh lái không rành", con báo điên bất trị nữa; mà là ray - bé mèo sữa của andree.

bảo mặc một chiếc hoodie hồng oversize dài che khuất mông - chiếc trong video cuộn người ngủ ngáy mà masew up lên mạng xã hội; bên dưới chỉ vỏn vẻn đôi tất trắng dài đến giữa đùi hệt mấy bé nữ sinh nhật bản và một chiếc lắc lấp lánh ở cổ chân. bảo giơ điện thoại lên, zoom ống kính chỉ lấy nửa người trên, bày ra vẻ mặt ngầu lòi chụp lại rồi đổi ảnh đại diện sns với một chiếc caption thả thính kiểu trai thẳng.

sau đó, bảo tách hai chân ra quỳ xuống, khiễn mũi chân lên. chiếc đuôi giả bông xù lộ ra sau lớp hoodie hồng, giữa đôi chân xinh đẹp, hệt một bé mèo sữa thực thụ. nó tựa bờ mông cong vào gót, loay hoay sao cho bản thân không ngã nhưng vẫn phô ra được dáng vẻ vừa ngoan vừa hư hỏng.

tiếng máy ảnh vang lên liên tục. chọn từ đâu đó trong hơn 30 tấm, bảo chỉnh màu rồi gửi cho người kia.

to cục phô mai nhỏ🧀:
meow~

may i be your little pussy?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

may i be your little pussy?

khi andree rep lại, bảo đang loay hoay trong bếp với bữa tối. nó vừa nhai vừa đọc tin nhắn rep lại.

from cục phô mai nhỏ🧀:

😳

yes, ofc, yes😘

mèo của anh xinh lắm🫰🏻

nhưng đuôi hơi cụt nhỉ?

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ