5. chúa tể loài chim.

2.9K 252 155
                                    

5. chúa tể loài chim (hay chuyện nhà chơi chim học và thịt kho trứng cút.)

———

cảnh báo có chứa hình ảnh nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc.

——-

lussuria – truỵ lạc,
có ham muốn nhục dục hoặc nhu cầu vô cùng mãnh liệt: "song ta phán cho các ngươi biết: hễ ai ngó đàn bà mà động tình tham muốn, thì trong lòng đã phạm tội tà dâm cùng người rồi."
(matthew 5:28).

bảo không ngắm đàn bà mà động tình tham muốn (đó là quá khứ huy hoàng rực rõ đã chấm dứt đau thương cách đây vài tháng), nhưng nó nghĩ mình nên đi xưng tội. và kẻ thủ ác khiến nó phạm vào bảy mối tội đầu kia chính là andree right hand chứ không ai.

sau cái đêm ở mỹ đó nó tỉnh dậy đọc lại tin nhắn và bắt đầu check lại thông tin của "cục phô mai nhỏ" thì bỗng thấy sự trùng hợp đến mức đéo thể trùng hợp hơn được giữa cục phô mai của nó và cha già andree right hand. tên anh, 36 tuổi, hay xưng "pé", hay xài icon, có hình xăm chữ A trên mu bàn tay, một vài hình xăm màu mè trên cánh tay cả trên bụng đặc trưng đến độ chỉ có thiểu năng trí tuệ mới tin "anh" và bùi thế anh andree right hand aka anh bâus đéo phải cùng một người. thậm chí thằng chả còn không thèm giấu khi gửi cái video can lộ lộ cho nó cơ, cũng nhận luôn là ảnh chính chủ. bảo cũng muốn tách cục phô mai nhỏ nũng nịu nhây nhớt dễ thương của nó ra với thằng già kênh kiệu trịch thượng chảnh chó andree lắm chứ, nhưng sự thật cứ rành rành, nó lại đéo phải trẻ thiểu năng.

"it was at this moment that he knew he fucked up"

sound chạy trong đầu bảo, nó thấy mình hệt như diễn viên chính của một bộ dark comedy mẹ luôn. ý là, bảo đã chấp nhận việc nó đã phải từ bỏ con đường sưu tập bươm bướm mà chuyển sang chơi chim rồi, nhưng nếu con chim nó chơi đến từ cha già andree right hand thì nó vẫn panic như thường.

cách đây gần 10 năm nó đòi địt mẹ thằng andree, giờ lại muốn thằng andree địt mình. đụ má nghe có khác gì phường thất đức già không bỏ nhỏ chẳng tha, character development như bãi cứt trôi sông luôn không? bảo nhùn, nó quyết định mở ra cho mình nhiều đường binh hơn trong công cuộc chọn cho mình một con chim khác. nhưng hỡi ôi, đời có dễ dàng đéo đâu. nó tải app hẹn hò đồng tính, tạo acc clone ig rồi telegram đủ thể loại, tải ảnh chân lên (vì nó đéo thể tải gì khác được nếu không muốn bị lộ là b ray) để match đủ kiểu hình dáng người để người ta gửi ảnh chim chóc cho nó xem thử. bảo xem nhiều đến độ nó sắp thành "nhà chơi chim học" cấp độ master đến nơi mà chưa thấy chú chim xinh nào khiến con cúc cu phải gáy mà chỉ khiến nó buồn nôn mắc ói say sẩm mặt mày. dường như ngay lúc mới tiếp xúc với nghiệp chơi chim đã gặp ngay con đại bàng cấp bậc sss+ nên mắt nhìn của nó cũng khắc nghiệt hơn hẳn. nhưng mà có phải do lỗi nó hoàn toàn đâu, do mấy con chim kia chứ bộ. không tin bảo liệt kê cho mà xem một số loại chim nó hay gặp nhất trên mấy quả app dở hơi cám lợn mà nó tải cho nghe.

loại 1: chim vừa ngắn vừa bé.

loại này xuất hiện rất nhiều xung quanh chúng ta. bảo không hề muốn chim-shaming nhưng thật sự loại này hay đặt mấy cái tên rất kêu.

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ