10. love is blind.

3.5K 282 166
                                    

"ray..."

tiếng thở nặng nề vang lên bên tai bảo, rồi nó bị siết vào một cái ôm mạnh mẽ trong khi hơi thở nóng rực nồng mùi rượu phả vào gáy.

vành tai nó đỏ bừng, cổ ngứa ngáy và cả cơ thể run lên vì mối giao cảm. bảo thấy má nó nóng rẫy, nếu có cái gương ở đây lúc này thì dám chừng sẽ được thấy màu đỏ rực. bảo liếm môi, miệng nó khô khốc cả rồi, vô thức bật ra một tiếng rên khe khẽ khi andree đột nhiên rúc vào cổ, liếm lên hõm vai.

như bị giật chốt, hơi thở bên tai bỗng nặng nề hơn nữa.

tay andree độc đoán kéo giật chiếc quần short của bảo xuống mắc ngang bắp chân. thân dưới còn mỗi chiếc boxer của chàng trai trẻ không ngừng bị ép phải ma sát với đũng quần của đối phương. dương vật to lớn dẫu cách ngăn ba lớp vải vẫn đâm chọc cặp mông tròn trịa trong khi đôi tay cũng không hề nhàng rỗi mà luồn vào áo, lần mò đến ngực nó mà bóp, đầu ngón miết lấy làn da mềm mại, móng còn cào nhẹ vào đầu nhũ.

hiện trường hệt như một vụ cưỡng hiếp.

thế nhưng giữa sự thô bạo mang lại đớn đau từ đối phương, bảo thấy khoái cảm nhộn nhạo dần dâng lên trong mình. hơi thở nức mùi jägermeister vây hãm lấy nó, vờn quanh da thịt. andree đỡ lấy cổ, buộc nó phải ngoái đầu về phía sau trong khi người vẫn bị ghìm chặt. môi của cả hai gần như dán vào với nhau, và bảo có thể cảm thấy tâm trí mình trở nên trống rỗng.

"ray... ray ..." andree thì thào, mắt hắn vẫn đang nhắm nghiền. người kia vẫn đang trong cơn mơ ngủ, nhưng tay hắn thì quấn quít khám phá cơ thể bảo, hông cứ huých mạnh vào mông nó, từng chút một khiến hơi thở cả hai trở nên gấp gáp hơn.

"ray của anh..."

giọng nói quen thuộc ấy gọi tên nó giữa những hơi thở và chúng dần dần làm chàng trai trẻ mất trí.

hai chân trắng nõn bị tách ra, quần lót nhỏ cũng bị kéo xuống. làn da mềm mại không còn được bảo vệ nữa, bị lớp quần jean cạ đến đau đỏ ửng tê dại. nguyền rủa làm sao, cúc cu của bảo rất phấn khích, không ngừng đung đưa theo nhịp của đối phương, chảy dãi nhễu nhão.

hơi thở dốc nặng nề và tiếp cọ xát lấp đầy cả căn phòng. người đàn ông cả người vẫn vẹn nguyên quần áo ôm lấy cậu trai trẻ cả người còn vỏn vẹn một chiếc áo thun từ phía sau, mơ màn bị cọ đến mềm nhũn thành một bãi nước.

lớp vải jeans thô ráp ướt đẫm từ trong lẫn ngoài. nhưng dường như chỉ nhưng vậy thì andree vẫn chưa thấy vui. bảo nghe thấy tiếng sột soạt rồi tiếng "keng" vang lên khi thắt lưng lẫn quần bị vội vàng ném bừa. dương vật to lớn được giải thoát, bật ra khỏi boxer, dịch nhầy bôi trơn rịn ra từ lỗ chuông được trây đầy trên mông xinh của bảo khi đối phương cầm lấy vỗ vỗ trên đó trước khi chen vào giữa đôi chân mà hắn hằng tôn thờ.

nóng quá. to nữa. hệt như nó đang phải kẹp một chai nước sôi giữa hai chân vậy. to thế này, lỡ cắm vào nó có chết luôn không? ngày mai lên báo kiểu "rapper b ray đột tử vì làm tình đồng tính, andree right hand ngộ sát, vì đâu đến nỗi?"

bảo rùng mình, cắn chặt môi dưới thở dốc, nén cho mình không đánh thức đối phương.

"không được cắn môi, ray. rên cho anh nghe. còn như thế nữa đừng có trách anh chịch chết em."

andray | wrong messenger.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ