ira - wrath - phẫn nộ,
ở dạng thuần túy nhất, cơn thịnh nộ thể hiện bằng thương tích, bạo lực; có thể biểu hiện theo nhiều cách khác nhau, bao gồm thiếu kiên nhẫn, hận thù, hành vi trả thù và hành vi tự hủy hoại bản thân:
"lời êm đáp nhẹ làm nguôi cơn giận, trả lời xẳng xớm như lửa thêm dầu. lưỡi người khôn truyền thông tri thức, miệng người dại tuôn chảy điên rồ."
(kinh cựu ước 15:11).——
andree không biết mình đã chết lặng trong xe bao lâu, nhưng khi ngước mắt nhìn lên bảo đã biến mất tự lúc nào. mắt dán chặt lên một điểm trên cửa chống cháy, từng đợt sóng giận dữ sôi sục bên trong, tim hắn đánh trống thùm thụp trong ngực tựa thể muốn nghiền nát từng cái xương sườn thành mảnh vụn.
mở cửa xe, sải từng bước dứt khoát như đang giang tay chào đón địa ngục sâu thẳm, đôi mắt andree trở nên điên cuồng, cảm nhận cơn giận lan tràn qua từng thớ thịt căng cứng. người hắn vã mồ hôi, máu trong huyết quản hắn tưởng chừng sôi lên. sự giận dữ lan tỏa. và nếu ai cần một lời cảnh báo cấm lại gần, họ nên nhìn vào khuôn mặt andree. bởi cơn giông tố đang xoáy trào nơi tròng mắt nâu hổ phách ấy rành rành cái tín hiệu "khôn hồn thì cút con mẹ nó xa ra khỏi bố mày".
cơn phẫn nộ nguyên thủy dẫn andree bấm thang máy, dẫn hắn gấp gáp chạy về phía cánh cửa phòng bảo, khiến hắn túm lấy cổ áo tên khốn đang ôm người mà mọi suy nghĩ hiện tại của hắn đang nhắm tới.
khốn kiếp thật, bảo đúng là dân chơi đấy. cùng lúc chăn cả hắn, cả mina và cả cậu chàng trước mặt.
andree đã ngỡ bảo là seraphim, ngỡ bảo thuộc về nơi thiên đàng. hắn đã nghĩ mình không xứng, rằng kẻ như mình thì có cố thế nào cũng chẳng thể chen vào cánh cửa thánh đường của trái tim nó. nhưng giờ hắn đã hiểu, làm quái gì có cái thánh đường nào đâu. bảo chả là cái thá gì khác ngoài sự gian trá, dối lừa.
không phải là straight, đơn giản là không thực lòng.
những hơi thở giật cục và nặng nề thoát ra từ hai cánh mũi, andree chẳng khác gì con chó điên cerberus canh giữ địa ngục, sẵn sàng xé xác bất kỳ ai dám xâm phạm vùng lãnh thổ mà mình bảo vệ. hắn giằng cậu chàng kia ra khỏi bảo, đẩy bảo vào tường, khoá giữa hai tay trong cơn điên mất kiểm soát.
"người này, cả mina nữa là gì của em?" andree hỏi, giọng run như sắp khóc.
"người quen thôi." bảo nhún vai, "nhưng mà từ bao giờ andree right hand lại có hứng thú xía vào chuyện riêng của người khác vậy nhỉ?"
cái cách trả lời chao ôi sao mà tráo trở, bảo rũ bỏ hết tất cả mà tỏ ra không quen. andree tức đến mức bật cười, hắn phải ngửa đầu lên nuốt vào trong giọt nước mắt chực trào ra.
mặc kệ hiện trạng của hắn, bảo ló đầu qua vai nói với cậu trai trẻ tuổi đang đứng ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, "em cứ về trước đi. anh tự giải quyết được."
trước khi bỏ đi, cậu chàng nói gì đó, andree không nghe rõ. tai hắn ù đi bởi giọng nói trong tâm thức.
tình yêu làm người ta mù lòa, làm người ta điếc, làm người ta cô độc, làm người ta thành kẻ tật nguyền, và chỉ mãi sau cùng người ta mới nhận ra điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
andray | wrong messenger.
Fanfictionnơi b ray gửi ảnh sexy cho cô nàng nóng bỏng mới quen ở bar với chiếc kèo cyber sex cực cháy, nhưng thế đếch nào màn hình bên kia lại là đàn ông. ----- warning: fic dăm điên, chứa ngôn từ thô tục mất kiểm soát và những tình tiết gây khó chịu, cân n...