Chapter 001

280 55 3
                                    

"Tất cả mọi người đã đến đông đủ rồi nhỉ? Vậy bây giờ, chúng ta bắt đầu thôi."

Giáo viên chủ nhiệm lớp, Ego Jinpachi lười biếng đẩy cặp kính của mình lên. Gã mở màn chiếu, nói qua loa về mấy điều cần lưu ý trước khi đi thực chiến.

Các học sinh từ năm ba trở lên sẽ được tham gia thực chiến Cánh cửa từ cấp G đến cấp B, tùy theo cấp độ và khả năng của bản thân họ. Rin vẫn nhớ vào khoảng thời gian này hắn luôn một mình, nên khi tham gia thảo phạt một Cánh cửa cấp D, hắn cũng tự mình giải quyết nó.

"Em vẫn chưa tìm được cho mình một Dẫn đường à?"

Ego Jinpachi nhìn về phía cậu học sinh đang mày nhăn mặt nhẹ. Sau khi tiết học kết thúc, gã đã gọi riêng hắn ra để hỏi han về các vấn đề cần chuẩn bị cho buổi thực chiến vào năm ngày sau.

"Trường chúng ta có rất nhiều Dẫn đường vẫn chưa có Kết nối. Lần trước tôi đưa cho em danh sách cá nhân, em đã thử tìm hiểu phần trăm Kết nối của mình và họ hay chưa?"

Việc Năng lực giả phải có Dẫn đường là một việc rất quan trọng, đặc biệt là với những Năng lực giả có cấp bậc khả thi từ cấp B trở lên, đó cũng là lí do vì sao ngôi trường Đào tạo Blue Lock rất đầu tư trong các buổi giao lưu giữa hai bên.

Một Năng lực giả không có cho mình một Kết nối ổn định với Dẫn đường có thể xảy ra rất nhiều bất trắc như mất năng lực hành vi, rối loạn tâm trí hay thậm chí là phát nổ.

Dĩ nhiên rằng, với trình độ khoa học kĩ thuật hiện nay, việc các Năng lực giả chưa tìm được Dẫn đường phù hợp có thể giải quyết bằng thuốc. Tuy nhiên, nó gây ra rất nhiều các tác dụng phụ cũng như là xuất hiện hiện tượng lớn của việc nhờn thuốc nếu sử dụng trong quá trình dày dặn.

Vì vậy, tất cả Năng lực giả đều được khuyến khích tìm cho mình một Dẫn đường phù hợp để Kết nối.

Giải thích ngắn gọn về các cấp bậc của Năng lực giả và mức độ cần thiết với Dẫn đường như sau. Rằng có thể coi các Năng lực giả như một quả cầu, với mỗi cấp bậc là một lõi năng lượng to theo cấp lũy thừa của cấp bậc nhỏ hơn. Năng lực của họ cũng theo đó mà tăng lên, nhiệt lượng cùng sức mạnh lấp đầy trong đó.

Với các Năng lực giả cấp G, họ chỉ khỏe mạnh hơn người bình thường một chút, năng lực không có gì đáng ngại. Càng lên trên, và tới Năng lực giả cấp SS như Itoshi Rin, thì lõi năng lượng mà cơ thể có thể chứa với năng lực của hắn là điều không thể nào đo đếm được.

Giống như bất kì kĩ năng nào khác, con người đều cần phải dần dần nâng cao khả năng của mình.

Tuy nhiên, bởi vì cấu tạo cơ thể sinh học của con người, ai ai cũng có cho mình một thứ được gọi là giới hạn của năng lực. Năng lực giả được sinh ra với cấp bậc bẩm sinh là cấp A thì không thể nào lên được nữa cho dù cố gắng tăng cấp bao nhiêu lần, toàn bộ năng lực sau đó sẽ bị bão hòa.

Itoshi Rin là một Năng lực giả cấp SS hiếm hoi. Con người với lượng năng lực có thể nhảy vọt lên cấp SS nhưng nếu lõi năng lượng vẫn chưa lên cấp mà dừng lại ở cấp bậc A hoặc S thì hoàn toàn có thể khiến cậu trở nên điên loạn mỗi lần sử dụng. Chẳng hạn như một quả bóng bay vậy, với lực co dãn chỉ ở mức A, một khi bị trào năng lực cấp SS với một lượng nhiều hơn lũy thừa của lũy thừa đó, thì chắc chắn sẽ cứ như vậy mà nổ tung.

『On Going』RinIsa || Chỉ là một câu chuyện sống lại điển hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ