Mở đầu

386 56 0
                                    

Tiếng gào rú phá xuyên cả bầu trời.

Rin ngước lên, đất cát mù mịt. Đá lở, bụi bặm che khuất tất cả tầm nhìn của hắn. Người đàn ông bặm môi, cắn chặt răng, cố nén nỗi đau như bị xé rách ở bụng cùng đùi. Hai chân hắn không đứng nổi, chỉ có thể lê lết trên nền đất nóng rực như lửa.

Kết nối bị cắt đứt để lại nỗi âm ỉ, sự điên cuồng, như bị những con ong to bằng nắm tay đâm liên tiếp vào đầu.

"Y...Yoi...chi..."

Qua khóe mắt hắn, Rin thấy được Dẫn đường của mình không còn một hơi thở đang nằm cạnh những lớp đá lởm chởm. Bụng cậu lòi cả ruột gan, đầu bị đập nứt, máu me be bét. Trông Yoichi thê thảm, tựa một con côn trùng bị dập nát.

Không chỉ cậu, mà tất cả bọn họ đều là những con côn trùng nhỏ bé so với quái thú bên trong Cánh cổng này.

Đáng lẽ ra Rin phải nghe lời khuyên từ mọi người chứ không nên bị mờ mắt bởi cái khao khát, mong mỏi độc hại được đánh bại người anh trai kia của mình. Để rồi giờ đây, cả đội của hắn đều phải bỏ mạng tại đây.

Yoichi cũng phải bỏ mạng tại đây.

Rin thấy mình không thể nào cầm cự được thêm chút nào nữa. Hắn hiểu rõ, chỉ cần Kết nối bị cắt bỏ thì sinh mệnh của bản thân sẽ sụt giảm đáng kể. Không những thế, với vết thương cùng sự thất bại trong trận chiến này, thì bước ra khỏi đây trở thành một việc không tưởng.

Người đàn ông hướng về phía Dẫn đường của mình, nhìn cậu lần cuối, để rồi từ từ lịm dần đi. 

『On Going』RinIsa || Chỉ là một câu chuyện sống lại điển hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ