【 CẢNH BÁO !! CẢNH BÁO !!
Sinh mệnh của Người chơi đạt mức dưới 0.01% !!
Kích hoạt Kỹ năng đặc biệt sử dụng một lần : Tua ngược thời gian.
Thỏa mãn điều kiện của Kỹ năng đặc biệt, bắt đầu đếm ngược
3... 2... 1... 】
Âm thanh ồn ã vang lên trong đầu của Itoshi Rin.
Hắn khó chịu, trằn trọc. Không biết đã qua bao nhiêu lâu, tựa như vừa trải qua cả một thế kỉ dài đằng đẵng, người đàn ông mở to mắt, bật dậy.
Rin thở hồng hộc, đầu đau như búa bổ. Hắn chớp chớp mắt, cố gắng lấy lại tầm nhìn để xác nhận xem bản thân mình cùng những người đồng đội đã an toàn hay chưa. Bản năng chiến đấu trong người hắn sôi sục lên, gào thét phải bảo vệ Yoichi.
Cơ thể chưa kịp thích ứng thì tâm trí đã mần mò sợi dây Kết nối, tìm kiếm Yoichi, Dẫn đường của bản thân.
Song, Rin lại chẳng thể nào tìm thấy nổi thứ gì.
"Hả... Chuyện quái gì đây...?"
Mồ hôi tuôn ra như tắm. Rin ngước mắt, nhìn xung quanh. Hắn phát hiện ra giờ mình đang ở trong một căn phòng nhỏ, tối om, nhưng cũng rất đỗi quen thuộc.
Ký túc xá những năm hắn học ở Trường Đào tạo Blue Lock của Đế quốc.
Rin giật mình, bắt đầu nhớ lại những lời cái hệ thống chết tiệt kia huyên thuyên lúc hắn sắp chết. Hắn đứng dậy, mầm mò đường vào phòng tắm, quan sát bản thân mình trong gương.
"Quay về mười năm trước rồi à..."
Hắn đóng Bảng điều khiển lại, cảm thán gương mặt của mình thời còn niên thiếu vẫn lành lặn. Tương lai sau đấy luôn tràn ngập những lần điên cuồng mất trí. Rin chỉ muốn lao vào mọi nguy hiểm, đánh bại chúng để mà tăng cấp, để trở nên mạnh hơn, để đá bay cái tên anh trai của hắn.
Bao nhiêu vết sẹo, bao nhiêu lần bị thương càng làm cho cơ thể của Rin rách nát. Và nếu như không có Yoichi, cái tên Dẫn đường cứng đầu cứng cổ kia kéo hắn lại, phàn nàn chữa thương cho hắn, thì có lẽ hắn còn tệ hơn nữa.
Ấy vậy mà Rin hoàn toàn không biết bảo vệ bản thân. Hắn chủ quan, khinh thường. Người đàn ông đó nghĩ mình rất giỏi, rất mạnh, và những chiến thắng cùng thành tích khiến cho bản thân Rin lu mờ.
Cho tới khi bọn họ thất bại trong lần đấu chiến với con quái vật tại Cánh cửa cấp SS đó.
Từng đồng đội, hay những thành viên đội khác theo cùng, đặc biệt là có Yoichi nữa, lần lượt ngã xuống. Chỉ mới hai ngày bắt đầu chinh phạt mà bọn họ đã dần dần mất đi bao nhiêu người. Cho đến cuối cùng, khi hắn gắng gượng một mình đứng trên mỏm đá, nhìn con rồng màu đỏ kia bay lượn, phun ra lớp lửa lam nóng cháy, chiếm lĩnh cả bầu trời ; thì khi ấy Rin nhận ra rằng hắn đã thua rồi.
Cái chết đến rất nhanh và bất ngờ. Đầu tiên chính là cảm giác da thịt bị xé rách, nung nóng, sau đó là Kết nối bị cắt đứt. Hắn hiểu được rằng Yoichi đã không còn nữa. Nỗi tuyệt vọng điên cuồng, gào thét, cồn cào dâng lên, phá hủy tâm trí của Itoshi Rin, một trong những Năng lực giả đứng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『On Going』RinIsa || Chỉ là một câu chuyện sống lại điển hình
FanfictionEsper x Guide AU! Just your typical reincarnation story. . Việc quay ngược trở lại về quá khứ là một việc không tưởng. Dẫu vậy, Itoshi Rin lại đạt được cái kỹ năng nghịch thiên ấy. Từ đó, hắn quyết tâm xây dựng lại mọi thứ mà mình đã từng có, trở...