Chapter 004

312 57 6
                                    

Yoichi trong mắt Rin lúc bấy giờ trông y hệt một con mèo xù lông vậy.

Chắc chắn thiếu niên kia sẽ tỏ ra nghi ngờ về hành động của hắn rồi. Nhưng, để nói thật, thì Rin chưa hề có âm mưu gì đối với Yoichi cả.

Cơ mà nhận định nó không phải là một âm mưu thì cũng không hẳn, song tất cả những hành động mà hắn làm lúc này chỉ để cố gắng cứu vãn lấy cuộc sống của mình và của cả Yoichi mà thôi.

Đôi mắt màu xanh lam tựa biển khơi của thiếu niên đong đầy cảm giác bị phản bội cùng không thể ngờ được, nhìn về phía Rin với vẻ ai oán. Đồng thời cậu cũng ngó lại tờ Hợp đồng kia.

Rin phì cười, cảm thấy cái tên ngốc nghếch đối diện đúng là không phòng biết phòng bị gì cả. Mấy kẻ trong khu Chợ đen không xấu cũng ác, vậy mà cậu ta cứ như vậy giao hết toàn quyền quyết định cho người khác mà không nghi ngờ gì. Nếu như người thuê cậu không phải là Rin, mà là một tổ đội tham lam nào, chắc chắn Yoichi sẽ bị trấn lột đến không còn một mảnh xương.

Nói đến đây, Rin lại càng cảm thấy tò mò hơn về quá khứ trước khi hai người gặp nhau. Yoichi rất thông minh, nhưng lúc ban đầu cậu lại không có nhiều kinh nghiệm nên bị lừa hay không là điều có thể dễ dàng đoán ra được. Hắn cũng muốn biết lí do tại vì sao về sau này thiếu niên lại lựa chọn trở thành một Năng lực giả "tốt thí".

"Không cần nhìn tôi như vậy đâu, tôi không cần đến mấy thứ đấy nên cho anh hết đó." Hắn giơ hai tay lên, tỏ ý đầu hàng. Dĩ nhiên điều Rin nói là thật, nhưng thay vào đó còn một điều mà hắn cần ở Yoichi.

"Thực ra tôi là học sinh của Trường Đào tạo Blue Lock." Rin giơ huy hiệu của mình ra, bắt đầu quá trình thuyết phục thiếu niên vào tròng.

"Tuy nhiên hiện giờ tôi vẫn chưa có Dẫn đường của riêng mình. Mà ắt hẳn anh cũng biết đó là một vấn đề rất nguy hiểm nếu như Năng lực giả cấp cao không có cho mình một Dẫn đường phù hợp để thực hiện Kết nối, đúng chứ?"

Chỉ với vài câu như vậy dĩ nhiên là Yoichi sẽ không tin rồi. Rin đành phải trình bày rằng hắn đã đi khắp cái Vũ trụ này chỉ để tìm cho mình một Dẫn đường có Kết nối phù hợp nhất, ngăn chặn hiện tượng phát nổ ở các Năng lực giả cấp cao.

Và đến cuối cùng, tại khu Chợ đen của Tinh cầu NB401 này, Rin đã tìm thấy Yoichi.

"Cậu nói cậu là Năng lực giả có cấp bậc tối đa là gì cơ?"

Thiếu niên bày ra vẻ mặt khó tin, lăm lăm cây súng trên tay. Chỉ cần người đối diện kia vớ va vớ vẩn thì chắc chắn cậu sẽ nổ súng.

Dĩ nhiên Rin hoàn toàn có khả năng chặn được cú bắn như muỗi đốt kia, nhưng hắn không nhắc gì về nó để bảo toàn danh dự cho cậu.

"Tôi là Năng lực giả cấp SS."

Đó, đến rồi. Cái vẻ mặt khó tin há hốc cả ra. Xấu thật đấy.

Vẻ mặt y hệt Yoichi năm hai mươi ba tuổi khi được Rin mời về dưới đội của mình, giữ chức vụ Dẫn đường riêng cho hắn.

"Tôi không có ý đồ gì xấu cả." Hắn giãi bày, nhẹ nhõm hơn khi thấy Yoichi đã đôi chút nào đó buông xuống được sự cảnh giác đối với Rin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『On Going』RinIsa || Chỉ là một câu chuyện sống lại điển hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ