"Đầu mình nhức quá đi."
Sáng sớm Fourth tỉnh dậy, thấy đồng hồ đã báo chín giờ sáng. Nhìn trên bàn, mấy chai bia còn vương vãi, một hai chai còn đang uống dở, Fourth nhớ ra đêm qua mình đã một mình uống bia.
Định sẽ bước xuống giường nhưng Fourth thấy khắp người ê ẩm, cơ thể nóng ran. Xờ tay lên trán, sốt rồi. Bảo sao đã ngủ đến tận giờ này mà quên cả đi học.
Fourth với tay lấy điện thoại gọi cho Prom báo rằng hôm nay nghỉ, có lẽ đã bị sốt. Prom cũng hỏi có ổn không ? Cần nó sang chăm không ? Fourth không muốn Prom vì mình mà lo lắng nên cũng bảo rằng không sao cả.
Kết cuộc chiều thằng Prom nó phải đi học nên nhờ anh Jay mua cháo sang cho Fourth.
jayz.jay —> fot.fot
jayz.jay : mở cửa cho anh
fot.fot : hửm ? anh đang ở đâu cơ ?
jayz.jay : trước nhà em
fot.fot : ?"Sao anh lại ở đây ?" Fourth lê thân mình ra cửa, đúng thật anh Jay đang đứng trước nhà, tay còn cầm thêm một túi đồ gì đó có vẻ nhiều thứ.
"Sang chăm người ốm đó." Nói rồi Jay bước thẳng vào phòng Fourth, như thể đã thuộc địa hình từ lâu.
"Anh mua cháo cho em. Ăn liền cho nóng. Đã đỡ sốt chưa ? Có thấy mệt không, Fourth ?"
"Phiền anh mua cháo qua làm gì chứ. Em chỉ hơi mệt thôi, thằng Prom báo anh đấy à ?"
"Ừ. Anh không thấy phiền. Sau này có chuyện gì cứ gọi cho anh, biết chưa ?"
"Biết rồi khổ lắm cơ."
"Sao hôm qua lại uống bia ?"
"Chuyện dài lắm, anh có rảnh để nghe không ?"
"Với em thì, không bận."
Thế là Fourth kể cho Jay nghe từ ngày bé lúc cậu vừa chuyển vào nhà phú ông ở, cho đến lúc cậu rời đi, và cả lúc hai người chạm mặt tại tiệm đồ thú cưng.
Cậu vừa kể mà mặt vừa xụ xuống, vẫn còn buồn lắm. Fourth không nghĩ rằng nó và Gemini sẽ gặp lại nhau trong tình huống đó. Nó cũng không nghĩ Gemini lại xem nó như người lạ như thế.
"Chuyện là vậy đó."
"Em có muốn đi tìm Gemini không ?"
"Em biết cậu ở đâu mà tìm chứ !"
"Nếu mua đồ ở chỗ đấy, thì khả năng cũng sẽ sống quanh đây thôi. Cũng khả năng cao là học tại BCHD."
"Thế ạ ?"
"Ừ. Thôi em nghỉ ngơi đi. Mai khoẻ thì chúng ta đến BCHD."
"Được. Anh về cẩn thận."
•
"Đi hết mấy vòng trường rồi mà chẳng gặp được. Chắc em với cậu hết duyên rồi, anh nhỉ ?" Fourth ngồi xụp xuống để thở, vì nó và anh Jay đã đi khắp trường đại học này mấy vòng rồi.
"Thôi, anh dắt em đi ăn. Đi từ sáng giờ đói rồi." Jay nhẹ xoa đầu Fourth, một tay đưa ra trước mặt cậu, ý bảo cậu nắm vào để đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Người Hầu" Chín Tuổi | GeminiFourth [DROP]
Teen Fiction"Cậu, khi nào tui mới giàu cậu nhì ? Nào tui giàu tui sẽ lấy vợ, lâu lâu tui về thăm cậu nha." "Fot sẽ không bao giờ giàu đâu." *Đây là fiction ! Không có thật. Tất cả hình ảnh, bối cảnh, nội dung, thời gian trong truyện đều là tưởng tượng !