Tối hôm ấy, Fourth không tài nào ngủ được. Cậu nằm kế bên đã ngủ được một giấc từ lâu.Một tuần nữa thôi, một tuần nữa là nó đi lên thành phố rồi.
Một tuần nữa là nó phải xa cậu rồi. Xa cả ngôi làng từng gắn bó cả tuổi thơ. Xa cả góc xưởng từng nô đùa cùng các anh của nó. Xa con đường đi học với chiếc xe đạp cậu chở chậm rãi.
Nước mắt nó đã rơi ướt gối, chỉ là nước mắt rơi thôi. Nó không dám khóc thành tiếng, sợ cậu nghe thấy mà tỉnh dậy.
Cậu ơi, chắc tui không giữ lời với phú ông được nữa rồi. Phú ông dặn lúc nào cũng phải đi theo cậu, chỉ nghe lời cậu. Mà giờ tui sắp phải đi rồi cậu ạ. Tui xin lỗi cậu nha. Mà hình như đến giờ tui vẫn thích cậu hay sao ấy ? Tui tưởng lúc bé là tui nghĩ linh tinh thôi nhưng mà chắc là thật rồi ý cậu ạ. Tui sẽ nhớ cậu lắm ý. Nhớ cái lúc cậu chở tui đi học, nhớ mỗi bữa ăn cùng cậu, ngủ cùng cậu, học cùng cậu. Cậu biết không, tui rất là thích cậu chỉ là tui không biết tại sao thôi. Không biết mai mốt tui đi cậu có nhớ tui không cậu ha ? Chắc là có chút xíu nhỉ ? Thường ngày tui sẽ chờ đến thứ bảy để được nghỉ học rồi cùng cậu đi chơi, đi thả diều. Mà sao hôm nay tui chẳng muốn tới thứ bảy tí nào, à tại đến thứ bảy này tui hết được đi thả diều với cậu rồi.
Nó cữ nghĩ trong đầu rồi khóc mãi, chẳng thể nào nín được. Nó quay sang, ôm cậu. Thú thật, đây là lần đầu tiên nó ôm cậu lúc còn nhận thức. Vì bình thường nó toàn ngủ thật say rồi sáng mai mới phát hiện là đã ôm cậu ngủ cả đêm, cái đó chắc là vô tình thôi à.
"Cậu, phải thật vui vẻ nha."
"Cậu phải nói chuyện với mọi người đó."
"Cậu không được lầm lì như ngày xưa đâu đó."
"Sau này không có tui ở đây cậu nhớ chăm con Chót đó nha cả con Chi con Ép, tui sẽ nhớ tụi nó lắm."
"Cậu ngủ cũng đẹp trai nữa."
"Chắc sau này cậu cũng sẽ có bạn gái thật là đẹp."
"Tui thích cậu." Nói rồi nó chồm người thơm lên má cậu một cái.
Tim nó bây giờ đập rất nhanh, loạn nhịp. Cậu vẫn ngủ rất ngon chứng tỏ nó là vùng an toàn của cậu. Rồi nó cũng nhắm mắt, tay vẫn ôm cậu. Nó ngủ đây.
"Fot à, dậy thôi." Cậu gọi nó dậy. Cậu cũng thắc mắc sao hôm nay nó ngủ sâu thế. Bình thường nó luôn luôn dậy trước, rồi gọi cậu.
Tay nó vẫn ôm cậu. Cậu nhìn nó ngủ ngon như này lòng cậu như có chút gì đang tung tăng. Mà nhìn kĩ một chút, mắt nó sưng. Không phải là sưng như bình thường mỗi lúc dậy. Mắt nó sưng như vừa khóc một trận rất lâu.
"Fot à, dậy thôi còn phải đi học đó." Cậu khẽ lay người nó.
Mắt nó cũng hé mở. Ôi sao mà mở mắt cũng khó khăn với nó quá. Nó thấy hai mắt rát ghê, chợt nhớ hôm qua đã khóc ướt cả gối.
"Tui dậy rồi đây."
"Mắt của Fot sưng to lắm ? Fot khóc sao ?"
"Đâu..đâu có. Chắc do mưới ngủ dậy nên mặt sưng."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Người Hầu" Chín Tuổi | GeminiFourth [DROP]
Teen Fiction"Cậu, khi nào tui mới giàu cậu nhì ? Nào tui giàu tui sẽ lấy vợ, lâu lâu tui về thăm cậu nha." "Fot sẽ không bao giờ giàu đâu." *Đây là fiction ! Không có thật. Tất cả hình ảnh, bối cảnh, nội dung, thời gian trong truyện đều là tưởng tượng !