Chương 15: Câu tạm biệt cuối, khó thốt thành lời.

1K 208 11
                                    

"Cậu đừng khóc nữa mà."

"Cậu, tui đi rồi sẽ về thăm cậu mà, tui thề luôn."

"Một năm tui về một lần được không ?"

"Không."

"Ơ."

"Mười lần à không mười lăm lần à không hai mươi lần."

Thằng Fourth thấy cậu đổi ý liên tùng tục không nhịn được mà bật cười.

"Tui làm gì có tiền mà đi đi về về nhiều thế hả cậu ?"

"Cậu có tiền, cậu cho Fot. Fot muốn bao nhiêu ? Trong ống heo cậu để từ bé rồi, chắc được kha khá." Nói rồi thằng Gem bước thẳng tới bàn học rồi với con heo đất nó nuôi từ bé xuống.

"Này cho Fot tất."

"Cậu dở hơi à, làm sao tui lấy được."

"Phải lấy, lấy để còn có tiền về."

"Cậu hâm. Tui không lấy đâu."

"Thế là Fot không muốn về đây chứ gì. Chắc là Fot cũng thích thành phố, chán cái làng này rồi."

"Ờ tui chán rồi, thế nên là tui không lấy đâu."

Fourth vừa dỗ thằng Gem nín được một lúc thì tự dưng thằng Gem lại khóc oà lên.

"Ơ này cậu, lại làm sao đấy đang nói chuyện cơ mà."

"Fot đừng..hu..hu..đi mà. Không được đâu..hức."

"Cậu lại nữa rồi. Chẳng phải thứ bảy tui mới đi sao, hôm nay mới thứ ba cơ mà."

"Huhu..."

"Cậu thật là, đường đường là cậu chủ con phú hộ Mark mà cậu lại khóc hu hu thế hả cậu." Nó thấy thằng Gem cứ khóc mãi nên trêu.

"Fot là đồ thất hứa. Rõ..hức đã nói là ở..hức đây với cậu."

"Tui xin lỗi cậu mà.."

"..."

Cả buổi tối hai chúng nó cứ như thế ở trong phòng. Đứa đi dỗ đứa ở lại, cơ mà đứa đi cũng buồn thúi cả ruột nhưng lại khóc không ra nước mắt nữa rồi.

Sáng hôm sau, là sáng thứ tư ấy, chúng nó lại cùng nhau đến trường.

"Hai hôm nữa tui đi rồi cậu ạ, nhanh nhỉ?"

"..."

"Sao cậu không nói gì ?"

"À cậu, sau này cậu mà có bạn gái thì cậu viết thư gửi tui biết nữa nha."

"Để làm gì ?"

"Thì tui muốn biết." Thật ra nó muốn biết để lúc đó nó sẽ không hi vọng nữa.

"Thế Fot mà có bạn gái trước thì làm sao ?"

"Thì...thì tui cũng báo cho cậu. Cậu có muốn biết không ?"

"Muốn."

"Vậy được, hứa nha sau này ai có bạn gái thì phải viết thư thông báo."

"Không viết thì mất gì ?"

"Thì..thì sẽ..thì sẽ bị gì nhỉ ?"

"Thì sẽ nghỉ chơi, đoạn tuyệt."

"Người Hầu" Chín Tuổi | GeminiFourth [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ