Chương 23: Chút xíu uỷ khuất

1.1K 189 8
                                    

"Em với Gemini sao rồi ?"

"Tốt rồi ạ. Cậu hôm trước có sang nhà em, còn ngủ lại nữa."

"Vậy thì tốt rồi." Jay nhìn Fourth cười mỉm, tay còn nhẹ xoa đầu em.

"Tụi mèo dạo này sao rồi ạ ?"

"Từ hôm anh đem về nhà, tụi nó ăn nhiều lắm, con nào con nấy ú hơn nhiều rồi."

"Thế ạ ? Cho em đi thăm tụi nó được không ?" Nó háo hức, xoay sang nhìn Jay với ánh mắt long lanh. Tay nó còn cầm cổ tay Jay lắc qua lại.

"Được." Jay nhìn Fourth bất lực, liền xoa đầu đồng ý.

Jay chở Fourth trên chiếc xe phân khối lớn mà anh yêu thích. Fourth đã quen với việc đội chiếc nón to tướng và ngồi sau xe anh Jay rồi. Ban đầu còn cảm thấy ngại với cả sợ. Cơ mà bây giờ nó quá quen luôn rồi ấy.

Anh Jay thật sự tốt với nó. Từ lúc quen anh Jay tới giờ, nó dường như bỏ quên chiếc xe của nó. Toàn là anh Jay đưa nó đi học, đi thăm bọn mèo, đón nó về, đưa nó đi chơi. Thằng Prom cũng bị nó đá ra rìa luôn.

Cả hai cũng đã đến nhà Jay. Căn nhà không nhỏ cũng không to nằm trong hẻm, vô cùng đầy đủ tiện nghi. Lũ mèo được Jay nhốt trong chuồng vì tụi nó còn khá nhỏ. Fourth tới liền thả chúng ra để chơi cùng.

"Cưng quá." Nó vuốt ve mấy con mèo mà quên cả anh Jay đang đứng đằng sau lưng nó.

"Em cũng vậy."

Fourth mải chơi nên cũng chẳng nghe được Jay vừa nói gì.

"Anh vừa bảo gì ấy ?"

"Anh bảo.."

"Anh bảo sao ?"

"Em cũng cưng như mèo."

Fourth đang người bệt xuống sàn. Còn Jay thì đang đứng sau lưng nó. Nói xong Jay đưa tay xoa đầu Fourth, còn cười tươi rói.

Fourth lúc này mặt đỏ tía tai. Không dám nhìn thẳng vào mắt Jay, cơ mà anh Jay cứ nhìn nó cười mãi thôi. Ngại chết đi được.

"Nghĩ sao anh bảo em là mèo vậy ?!"

"Chẳng lẽ em là chuột ?"

"Anh đừng trêu em."

"Được rồi, em là Fourth, được chưa?"

"Đúng rồi he he."

Chơi đến chiều muộn, Jay cũng chở Fourth về tận nhà.

Fourth từ cửa nhà bước vào đã thấy hôm nay nhà ồn ào hơn mọi ngày. Ngoài của còn có thêm đôi giày của ai đó. Bước vào nhà thì thấy Gemini đang ngồi ăn cơm cùng bác Kay và mẹ.

"Con chào bác, chào mẹ,..chào cậu ạ."

Mọi người đang ăn cơm cũng liền dừng đũa. Mẹ Fourth vội vàng ra đón con trai vào nhà. Luôn miệng hỏi sao về trễ thế, đã ăn cơm chưa.

"Con sang nhà anh Jay."

"Vào ăn cơm đi con, Gemini tới chơi này."

"Dạ."

Fourth lấy cho mình bát và đũa rồi ngồi vào bàn ăn.

"Gemini dạo này lên đại học có bận nhiều không cháu ?" Mẹ Fourth hỏi.

"Người Hầu" Chín Tuổi | GeminiFourth [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ