Rõ ràng Karaku đang bị một ông già sờ mó đùi, khuôn mặt lão lộ rõ ham muốn bẩn thỉu với con mồi của mình, đôi khi còn thủ thỉ vài lời vào tai Karaku một cách ám muội. Genya chẳng nghĩ nhiều mà xông vào cho lão một cú đấm đau điếng, gã hét lên đầy đau đớn sau khi ăn trọn nó"CÁI QUÁI-!?" lão hét lên trong giận dữ, cái cảm giác đồ ăn đến miệng cũng để rớt khiến gã nổi khùng.
Nhưng còn chưa làm được gì thì ngay sau đó gã lại ăn thêm vài cú vào mặt nữa. Genya túm lấy cổ áo gã đàn ông nhấc lên
"Biến đi tên khốn, đừng để tao bắt gặp mày lần nào nữa" Genya áp sát mặt mình về phía đối phương, tựa như đang cảnh cáo lão nếu còn làm chuyện như này thì chính tay cậu sẽ giết gã.
"M-mày cứ chờ đó" gã đáp lại cậu với tông giọng có phần run, nói rồi vội bò dậy quay người chạy đi để lại Karaku và Genya trong phòng.
"Sao cậu lại ở đây?" Karaku nói với vẻ ngạc nhiên như không thể hiểu được tại sao Genya lại đến một nơi như này, là vì đi theo anh hay vì nguyên do khác?
Không, Karaku không dám nghĩ đến trường hợp khác chút nào
"đấy là câu em phải hỏi anh mới đúng" chẳng để anh rơi vào suy nghĩ lâu dài, Genya trực tiếp hỏi ngược lại Karaku với vẻ giận giữ
"chẳng liên quan gì đến cậu cả.." anh chột dạ rồi, vốn muốn cãi lại nhưng khi nhìn thấy đôi mắt đầy sát ý đó, Karaku không dám hó hé lấy một lời mà lắp bắp đáp.
"Karaku! Bộ anh định vì một vai diễn mà làm chuyện đó với tên già biến thái kia sao?" Genya gằn giọng hỏi anh
Cậu không hiểu anh vì sao lại trở nên như vậy, nhưng Genya nào có biết trong cái giới Showbiz đầy rẫy nhưng vết nhơ như thế, mấy ai mà trong sạch có được thành công chứ?
Karaku đâu phải là không chịu cố gắng để thành công đâu, chỉ là anh đã cố suốt 2 năm rồi! Hai năm với người ta rất đỗi mơ hồ, thoáng cái là hết liền hai năm nhưng với Karaku thì khác. Anh đã lăn lộn đủ nơi trên sân khấu điện ảnh, chăm chỉ, cố gắng hết mức rồi thế mà vẫn thua những kẻ dùng thân đổi vai diễn kia, quả thực điều đó đã khiến Karaku thất vọng và dần bất mãn về sự cố gắng ngu ngốc của bản thân mình, trau dồi kỹ năng diễn xuất thì đã sao chứ?
Chẳng ra sao cả..
"Cậu thì hiểu cái quái gì mà nói!? Tôi cũng cố gắng rồi chứ bộ! Tôi cũng làm hết sức mình trong cái giới giải trí này rồi! Hai năm vẫn là không đủ sao? Vẫn không thể cho tôi một cơ hội để tỏa sáng ư? Genya, tôi ghét bản thân mình, tôi ghét cái đam mê chết tiệt này, ghét cả người đàn bà đã sinh ra tôi! Aha- phải.. Chắc bà ta cũng chẳng phải loại tốt đẹp gì, chắc cũng chỉ như mấy con diễn viên bán thân để có vai-"
/bốp/
"agh-" lời nói bị ngăn lại khi một cú đấm bất ngờ giáng thẳng vào mặt anh khiến Karaku không kịp giữ thăng bằng mà ngã ra sau, Genya không để Karaku kịp nhận thức được điều gì đã đè lên người anh rồi vung nắm đấm vào mặt Karaku
"sao anh dám nói như vậy về người đã sinh anh ra!?" Genya hét lên trong giận giữ
"người đó đã không quản tính mạng mình sinh ra các anh, bà ấy còn chẳng để cư dân mạng chĩa ống kính máy quay về phía các anh bao giờ! Tên khốn! Anh- chỉ có chút khó khăn cũng dám lên tiếng?" Genya dừng nắm đấm của mình lại, nước mắt dần xuất hiện trên khóe mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hantenguxgenya] Tiền Kiếp ( kimetsu No Yaiba)
FanficChú ý ❗❗❗ Genya là bottom!! OOC cực mạnh!! Đây là cặp ship của tôi Có yếu tố 18+ Gangbang Hantengu x genya Lối văn thô tục, tục tĩu Được viết ra khi tôi hỏny nhất nên lạ lắm =)))