Lisa nâng nhẹ cằm Chaeyoung lên rồi hôn lấy, những cái mút mát nhẹ ngàng xoa dịu lòng Chaeyoung. Nhưng Em sợ hãi đôi tay Em muốn đẩy Lisa ra nhưng bị chụp lại rồi đặt lên ngực mình.
" Tôi thích em, từ khi em còn chưa vào công ty nữa.. em nghĩ, hồ sơ nhạt nhoà của em sẽ được đặt vào công ty danh giá nhất sao?"
Chaeyoung lặng người, ra cũng chỉ là vì Lisa hứng thú với mình mà nhận mình vào công ty thôi sao? Hèn gì đì mình thê thảm như thế, Chaeyoung lấy can đảm nói hết những điều tức tối trong lòng của bản thân mình.
" Nên khi sếp không còn thích em nữa, điển hình như là bây giờ. Nên sếp mới khó chịu với em có phải không?"
Lisa thật muốn cười lớn, một là vì sự ngây ngô của Chaeyoung, hai là sự ngây ngô của bản thân mình.
" Thật ra thì tôi được một người bạn chỉ rằng làm như thế sẽ được chú ý.. nên tôi.. mà em đang đánh trống lãng đó à? Vào việc chính đi chứ!"
Lisa lại tiếp tục hôn lấy đôi môi đó, Chaeyoung cũng không ngại ngùng gì nữa rơi vào một nụ hôn ướt át. Chaeyoung bợ lấy mông Nàng, bế Lisa quăng lên cái giường nhỏ đó. Sự mạnh bạo khó đoán của Em khiến Lisa thích thú, không dừng lại ở đó, môi Em rời xuống cổ Nàng, hương thơm riêng biệt chỉ mình Lisa có khiến Em mê đắm.
Nhanh chóng mút lấy, cắn nhẹ tạo nên những dấu yêu đo đỏ. Lisa rên ậm ử trong họng, ôm lấy cái đầu nhỏ đang hì hục đó nhưng Chaeyoung không muốn vậy, những câu từ Lisa nói khi nãy khác gì xỉ nhục Em chứ? Em nắm lấy vạt áo sơ mi của Nàng dựt mạnh, bao nhiêu cúc áo văng tung toé, Lisa cũng bất ngờ vì hành động đó. Chaeyoung đè Nàng nằm sấp xuống giường, Lisa rên rỉ.
" Ah..em định SM à? Ah..ưm..em là S sao? " Lisa giọng đứt đoạn, nói
Chaeyoung mặc kệ câu hỏi của Lisa, cởi nhanh cái áo vướng víu đó quăng đi, trên người Nàng giờ chỉ còn lại quần áo lót. Vì biết mục đích của mình thế nào cũng đạt được nên Lisa hôm nay đặc biệt chọn 1 bộ cánh ren gợi cảm. Chaeyoung tát mạnh mông phải của Nàng khiến Lisa rên lên đau đớn.
" Cái đồ dâm đãng này, muốn được chơi đến mức phải mặc cái lót ren này sao? "
Chaeyoung luồn một ngón tay vào khe hở giữa lổ nhỏ của Nàng. Lisa như chết đi vì cái thứ Dirty Talk chết tiệt này. Lisa cười lên, chổng mông cạ mạnh nơi nữ tính của mình vào tay Chaeyoung.
" Em có yêu cái đồ dâm đãng này không? "
Chaeyoung vuốt nhẹ từ dưới lên trên, Lisa úp mặt xuống gối ưm lên một tiếng khoái cảm mạnh mẽ. Lisa cắn mạnh lên gối như muốn cứa rách mớ bông gòn bên trong. Không thích dạo đầu, Em nhanh chóng đâm thẳng tay vào bên trong Nàng, xuyên thẳng qua màn trinh.
" Ah.. không ..không, em giữ yên.. tôi đau quá.."
Tất nhiên Chaeyoung sẽ chẳng để Lisa thở một giây nào, lại đâm mạnh vào rồi lại rút ra, động một chút thôi cũng đủ khiến Lisa đau như xé rách người vậy mà Chaeyoung lại đâm mạnh như muốn đâm thủng Nàng vậy. Lisa như muốn chết đi sống lại, đôi mắt ngấn nước, nhưng giọt nước mắt khô đọng lại khiến gương mặt Nàng dâm đãng hơi bao lần.
" Nói cho sếp biết, tôi không yêu sếp, chỉ muốn chọc tức sếp thôi. Đừng nghĩ đêm nay vì tôi yêu sếp nhé! "
Lisa thở dốc, nghe câu nói đó liền khó chịu ra mặt. Nghiến chặt răng nhìn lên Chaeyoung, mình là thứ để người khác trêu đùa sao? Riêng Chaeyoung thì được.
" Em.. em nỡ trêu đùa tôi sao?"
Chaeyoung không trả lời, chỉ lại vùi xuống ngực Nàng cắn mút, Lisa hơi đau đớn kêu rên. Nàng khờ dại, vốn dĩ gan dạ quyến rũ Chaeyoung ngày trong phòng làm việc đã quá sức tưởng tượng, giờ chẳng lẽ bị nhân viên mình đùa bỡn.
" Nói cho em biết, Em - chỉ - được - phép - yêu - tôi, rõ chưa, good night bae ~ "